Thanh Hóa: Tường sập, 2 người tử vong tại chỗ


Thứ 5, 09/10/2014 | 04:57


(ĐSPL) - Đang đập bức tường cũ để xây lại quán, hai người đàn ông ở huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa bị cả bức tường bất ngờ đổ ập vào người khiến cả hai tử vong.

(ĐSPL) - Đang đập bức tường cũ để xây lại quán, hai người đàn ông ở huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa bị cả bức tường bất ngờ đổ ập vào người khiến cả hai tử vong ngay tại chỗ không kịp đưa đi cấp cứu.

Vụ tai nạn lao động trên xảy ra vào khoảng hơn 8h sáng nay (ngày 9/10). Nạn nhân được xác định là ông Lê Đình Hà, trú tại tại thôn Giáp, xã Điền Trung, huyện Bá Thước và ông Hà Văn Tơ trú tại làng Cun Láo, xã Điền Trung huyện Bá Thước. Cả hai nạn nhân có tầm tuổi trên 50 tuổi.

Vào thời gian trên, ông Hà và ông Tơ đang đứng ở dưới để phá bức tường cao chừng hơn 4m thì bất ngờ cả bức tường này đổ sập xuống bên phía hai ông đang đứng, khi sập xuống bức tường đè vào cả hai người khiến cả hai tử vong ngay tại chỗ không kịp đưa đi cấp cứu.

Tin tức - Thanh Hóa: Tường sập, 2 người tử vong tại chỗ

Bức tường nhà ông Tào Văn Tiến bị sập khiến ông Tơ và ông Hà tử vong.

Theo những người dân có mặt tại hiện trường cho biết, ông Tơ và ông Hà được gia đình anh Tào Văn Tiến ở phố Điền Trung, huyện Bá Thước mượn đến phá quán cũ để xây quán mới làm kinh doanh mặt hàng tạp hóa.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, cơ quan chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường và bàn giao thi thể về cho gia đình an táng theo phong tục địa phương.

Sự việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-tuong-sap-2-nguoi-tu-vong-tai-cho-a54664.html