Thêm nhiều vụ rạch mông nữ sinh ở Khánh Hòa


Thứ 3, 18/03/2014 | 07:55


Mấy ngày gần đây xuất hiện nhiều thông tin nhiều người ở thị xã Ninh Hòa và các trường ĐH, CĐ ở Nha Trang bị rạch mông tương tự như 7 vụ đã xảy ra ở thị xã Ninh Hòa.

Mấy ngày gần đây xuất hiện nhiều thông tin nhiều người ở thị xã Ninh Hòa và các trường ĐH, CĐ ở Nha Trang bị rạch mông tương tự như 7 vụ đã xảy ra ở thị xã Ninh Hòa.

Hôm 17/3, bà Hồ Thị Bưởi (ngụ phường Ninh Hiệp, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa) hoảng sợ phản ánh rằng con trai mình là Huỳnh Quốc Hiền, học sinh lớp 11 Trường THPT Trần Cao Vân (thị xã Ninh Hòa) bị rạch tay trên đường đi học.
Sáng 16/3, em Hiền đi bộ đến nhà thầy học thêm, đến đoạn đường giao giữa Nguyễn Thị Ngọc Oanh với đường Trần Quý Cáp, thị xã Ninh Hòa thì bị một xe gắn máy màu đen chạy vụt lên, qua mặt Hiền. Liền sau đó, em này thấy rát ở tay nhìn xuống thì thấy 2 vết rạch song song dài 10cm, gây chảy máu nhiều. Em Hiền được gia đình đưa lên bệnh viện xử lý vết thương và trình báo công an.
Sáng nay, Công an huyện Ninh Hòa cho biết, công an có ghi nhận vụ việc, nhưng theo quan sát thì nhận định không phải là vết cắt mà chỉ là vết xước do va quệt. Còn ông Trần Công Hoán - Chủ tịch UBND thị xã Ninh Hòa cho biết, sau khi có 7 trường hợp phụ nữ, nữ sinh bị rạch mông, thị xã đã chỉ đạo Công an thị xã lập chuyên án, tăng cường lực lượng chức năng rà soát, kiểm tra các đối tượng nghi vấn ở 27 xã, phường toàn thị xã. Người dân không nên quá lo lắng, làm phức tạp tình hình, nếu có bất cứ thông tin gì thì khẩn trương báo cho lực lượng công an để điều tra, làm rõ sự việc.
Tại Nha Trang, chiều nay, cô giáo Nguyễn Thị Thanh Hằng - Hiệu phó Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Nha Trang cho biết, khoảng 14h chiều nay có 2 nữ sinh viên hớt hải, hoảng sợ chạy vào trường báo rằng có một nữ sinh bị rạch mông ở ngay gần nhà trường. Thông báo xong, hai nữ sinh này chạy ngay đi trong khi cô Hằng chưa kịp hỏi rõ sự vụ và không trực tiếp thấy nạn nhân. Nhận được tin báo của Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Nha Trang, chiều cùng ngày, Công an phường Vĩnh Hải cũng đã đến trường để xác minh sự vụ.
Cũng theo cô Hằng, mặc dù chưa biết thông tin có chính xác hay không nhưng nhà trường rất lo ngại, nên đã tổ chức một nhóm người đi đến các bệnh viện để tìm kiếm nạn nhân. Nhóm này đã đi 3 bệnh viện nhưng chưa tìm ra trường hợp nào và vẫn đang tiếp tục tìm kiếm. Trong buổi chào cờ đầu tuần vào cuối giờ chiều 17/3, nhà trường cũng đã nhắc nhở học sinh hết sức cảnh giác, nên đi theo nhóm để bảo vệ nhau…
Mấy ngày gần đây xuất hiện rất nhiều thông tin các nữ sinh ở Ninh Hòa và ở Nha Trang cũng bị rạch mông tương tự ở thị xã Ninh Hòa, nhưng đến nay vẫn chỉ là tin đồn và chưa có nạn nhân nào được ghi nhận.
Như đã đưa tin, trong vòng 3 tuần qua, từ ngày 23/2 đến nay, tại thị xã Ninh Hòa đã xảy ra 7 trường hợp nữ sinh, phụ nữ lúc đang đi trên đường bị một hoặc một số đối tượng đi xe máy dùng dao sắc trờ sát tới rạch mông. Trong đó có 5 nữ sinh của các trường THPT, 1 cô giáo và 1 người dân. Riêng xã Ninh Lộc có 4 nữ sinh THPT bị rạch mông, gây thương tích khá sâu, dài và chảy máu. Vụ việc này gây hoảng loạn cho người bị hại và người dân trong vùng.

Theo Dân Việt

Xem thêm clip muôn vàn kiểu qua sông cực nguy hiểm của người dân:

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/them-nhieu-vu-rach-mong-nu-sinh-o-khanh-hoa-a26003.html

Tag: