Thiều Vân Anh - CEO nổi như cồn trên TIK TOK: “Trao giá trị trước khi bán sản phẩm”


Thứ 3, 15/09/2020 | 10:15


Mới bước chân vào con đường kinh doanh từ 4 năm trước nhưng giờ đây, chị Thiều Vân Anh từ một bà mẹ bỉm sữa đã trở thành CEO của SECRET LIFE

Mới bước chân vào con đường kinh doanh từ 4 năm trước nhưng giờ đây, chị Thiều Vân Anh từ một bà mẹ bỉm sữa đã trở thành CEO của SECRET LIFE. Để có thể thành công như thời điểm hiện tại, bí quyết của nữ CEO trẻ chính là:“Trao giá trị trước khi bán sản phẩm”

Mối lương duyên tình cờ với con đường kinh doanh

Gặp chị Thiều Vân Anh vào một chiều đầu thu Hà Nội, người viết không khỏi ngỡ ngàng khi một cô gái còn khá trẻ lại trở thành một nữ CEO và đã giúp đỡ hàng nghìn mẹ bỉm sữa trong 4 năm qua. Người đó không ai khác chính là chị Thiều Vân Anh – người thành lập công ty TNHH Sản Xuất Thương  Mại Và Dịch Vụ Secret Life.

CEO Thiều Vân Anh

Để có được thành công như thời điểm hiện tại, nữ CEO trẻ đã trải qua vô vàn khó khăn và thử thách. Chị Vân Anh là một người kinh doanh giỏi nhưng ít ai biết được rằng, chị lại tốt nghiệp trường Đại học Luật. Với nữ CEO này, con đường kinh doanh bắt đầu bén duyên với chị khi chị là một bà mẹ bỉm sữa. 

Chị thổ lộ: “Khi sinh bé đầu tiên, tôi gặp phải vấn đề về việc nuôi con bằng sữa mẹ. Sau quá trình nỗ lực tôi đã khắc phục được vấn đề này bằng cách sử dụng ngũ cốc sau sinh”.

Nữ CEO trẻ trung, năng động

Khi đã khắc phục được vấn đề của bản thân mình, vị CEO trẻ cũng thấu hiểu những khó khăn của những bà mẹ gặp vấn đề trong việc nuôi con bằng sữa mẹ. Chính vì thế, chị quyết định chia sẻ bí quyết của mình. Tình cờ, phương pháp của vị CEO được nhiều người biết đến và sử dụng.

 Nữ CEO chia sẻ: “Tôi khá bất ngờ khi có rất nhiều bà mẹ đã áp dụng phương pháp của tôi. Cũng chính vì điều này, tôi đã nảy ra ý tưởng kinh doanh ngũ cốc. Nhưng chỉ kinh doanh không thì chưa đủ, điều tôi mong muốn hơn cả là giúp đỡ các mẹ bỉm sữa như mình kiếm thêm thu nhập, giúp họ bớt gánh nặng trong cuộc sống”.

Trao giá trị - nhận thành công

Khi nảy ra ý tưởng giúp các bà mẹ bỉm sữa có thể kinh doanh. Chị Thiều Vân Anh bắt đầu miệt mài tham gia các chương trình, khóa học bán hàng. Vào thời điểm này, nữ CEO cũng là một người mẹ, phải chăm con nhỏ những chị đã cố gắng và tận dụng từng chút thời gian một để không ngừng học tập.

Vốn nhà một người nhanh nhạy với thị trường, nữ CEO trẻ nhận ra rằng, trong thời đại hiện nay, việc kinh doanh online, kinh doanh công nghệ 4.0 chính là phương pháp tốt nhất để có thể hướng dẫn và giúp đỡ các mẹ bỉm sữa có thể bán hàng.

Nữ CEO và  nhân viên 

Từ một cơ sở kinh doanh đơn giản, năm 2018, vị CEO trẻ quyết định tạo một cuộc “cải cách” và xây dựng doanh nghiệp một cách bài bản hơn. Thời điểm này, chị thành lập công ty, đăng ký thương hiệu cho sản phẩm ngũ cốc lợi sữa và ngũ cốc dinh dưỡng của mình.

Sau đó, chị bắt đầu phát triển hệ thống kinh doanh online bằng việc tuyển sỉ, đại lý phân phối. Những dấu hiệu thành công đầu tiên đã mỉm cười với chị, ngay sau khi thành lập thương hiệu. Rất nhiều bà mẹ bỉm sữa đã đăng ký trở thành cộng tác viên, nhà phân phối.

Chia sẻ về bí quyết thành công trong kinh doanh của mình, nữ CEO trẻ cho rằng: “Thứ nhất, để kinh doanh thành công, trước tiên ta phải trao giá trị trước khi bán sản phẩm. Thứ hai, khi muốn kinh doanh bất cứ một sản phẩm gì mình cũng phải sử dụng sản phẩm đó trước. Đó chính là hành động khẳng định sản phẩm chất lượng. Sản phẩm có tốt thì kinh doanh mới thành công”.

Trước những nỗ lực không ngừng học hỏi và cái tâm giúp đỡ người khác, thành công đã đến với nữ CEO. Hiện nay, thương hiệu LAC LAC do chị sáng lập đã có mặt khắp mọi miền tổ quốc với gần 1000 người.

Nữ CEO và các nhà phân phối

Hot mom nhiều mẹ bỉm sữa ngưỡng mộ trên Tik Tok

Trong đại dịch covid 19 vừa qua, hầu hết các ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh đều gặp không ít tổn thất và khó khăn. Tuy nhiên với SECRET LIFE, dưới sự lèo lái của thuyền trưởng Thiều Vân Anh, doanh số của doanh nghiệp vẫn không ngừng tăng trưởng và có thể sống tốt qua mùa dịch nhờ phương pháp kinh doanh online. Chính điều này đã giúp cho hàng nghìn mẹ bỉm sữa vẫn có thể kiếm tiền trong thời kỳ khó khăn này. Có thể nói, chiến lược xây dựng hệ thống kinh doanh online của nữ CEO đã rất đúng thời điểm và là phương pháp “cứu cánh” cho nhiều người.

Không chỉ giỏi trong lĩnh vực kinh doanh online, nữ CEO trẻ còn rất khôn ngoan khi biết nắm bắt xu hướng kinh doanh trên TikTok – một trong những kênh tạo nên lượng traffic tăng trưởng nhanh chóng nhất hiện nay.

Kênh Tik Tok của CEO Thiều Vân Anh

 Hiện nay, CEO Thiều Vân Anh đang xây dựng 2  kênh Tik Tok, một kênh mang tên chị “@ceothieuvananh”  và một kênh mang tên “@chamsocmevabe”. Mỗi kênh có số lượng người theo dõi lần lượt là 500 và 200 nghìn. Có thể nói, đây là lượng theo dõi “khủng” trên nền tảng này tại thời điểm hiện tại. 

Những Clip thu hút triệu view

Luôn kinh doanh với phương châm “trao giá trị trước khi nhận lại”, mục đích của nữ CEO khi xây dựng 2 kênh này giúp đỡ mẹ bỉm sữa chăm sóc con nhỏ và kinh doanh hiệu quả hơn. Có thể nói, nữ CEO của SECRET  LIFE không chỉ là một người có tài mà còn có tâm.

CEO Vân Anh cho biết: “ Hiện tại, đội ngũ của SECRET LIFE đang không ngừng mở rộng sản xuất, phân phối để giúp nhiều hơn nữa những mẹ bỉm sữa trên toàn quốc. 

Hà My

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-van-anh---ceo-noi-nhu-con-tren-tik-tok-trao-gia-tri-truoc-khi-ban-san-pham-a339034.html