Thời đại CoVy gặp chị Gái Thanh - Cô nàng 9x thu nhập hàng trăm triệu đồng mỗi tháng từ việc livetream bán "Đặc sản SaNa Phú Quốc"


Thứ 6, 26/03/2021 | 04:05


Tìm cơ hội ngay chính nghịch cảnh, khi ảnh hưởng của Covid19 tác động lớn đến ngành kinh tế đặc biệt là du lịch. Từ một cô nàng chủ yếu bán hàng nhỏ

Tìm cơ hội ngay chính nghịch cảnh, khi ảnh hưởng của Covid19 tác động lớn đến ngành kinh tế đặc biệt là du lịch. Từ một cô nàng chủ yếu bán hàng nhỏ, chị Lê Thị Gái Thanh đã thay đổi phương pháp bán hàng phù hợp với thời đại. Doanh thu hàng trăm triệu mỗi tháng từ việc Livestream bán Đặc sản SaNa Phú Quốc như khô mực, khô cá là một điều không tưởng đối với nhiều người. Và chúng tôi đã có một buổi trao đổi nhỏ với cô nàng nhỏ nhắn nhưng đầy nghị lực này.

Chị Lê Thị Gái Thanh - chủ thương hiệu " Đặc sản SaNa Phú Quốc "

PV : Chào chị Thanh, chị có thể cho chúng tôi biết chị lấy động lực nào để "vượt đảo" và mang đến cho từng gia đình Việt mỗi bữa ăn chất lượng đến từ hải sản đảo xa không ạ? 

Thực ra câu chuyện kinh doanh của Thanh là một cái duyên.  Thanh lấy chồng bộ đội,  sống xa nhà nên lần đầu tiên lập nghiệp nơi xa Thanh cũng muốn hướng về quê hương. Ông Ngoại Thanh là một người đam mê nước mắm.  Ông có thể chan mắm ăn với cơm.  Phú Quốc nổi tiếng nghề làm nước mắm. Vì vậy,  khi ăn giọt nước mắm đầu tiên ở đây,  Thanh đã tâm niệm phải tận dụng nguồn nguyên liệu ở đây để tạo ra sản phẩm chất lượng gửi về cho mọi người thưởng thức, kết nối quê hương biển đảo. 

Những ngày đầu kinh doanh, chị Gái  Thanh chỉ muốn mang đặc sản Phú Quốc được nhiều người biết đến

PV: Kinh doanh không phải là điều dễ dàng, chị có thể chia sẻ chị đã làm những gì để thành công được như ngày hôm nay?

Dịch ảnh hưởng nhiều, không chịu ngồi im một chỗ, Gái Thanh đã livestream giới thiệu cho mọi người và nhận được rất nhiều sự ủng hộ của bạn bè,  khách hàng khắp cả nước. Ban đầu,  khách hàng đến với mình và họ cũng e ngại vì họ nghĩ mình ở xa nên vận chuyển khó khăn. Team mình chủ yếu bán hàng qua internet, online thông qua mạng xã hội là chủ yếu. Các kênh vận chuyển hàng hóa Phú Quốc rất năng động,  chỉ cần 2-3 ngày miền Nam đã nhận,  3-4 ngày miền Bắc.  Thời đại 4.0  với cam kết thời gian đó thật sự nó quá nhanh. Thanh và team của mình đã xóa bỏ rào cản xa xôi,  kết nối quê hương biển đảo gần lại càng gần.


Đơn hàng đóng mỗi ngày cực lớn nhờ phương pháp kinh doanh thông minh của chị Gái Thanh

PV: Năm 2020 vừa qua và đến tận 2021, ảnh hướng của Covid19 vẫn tác động ít nhiều đến tình hình kinh doanh của tiểu thương, vậy làm thế nào chị vẫn giữ vững phong độ kinh doanh này?

Sức mạnh của internet, online thật khủng khiếp.  Chính vì khởi động kênh bán hàng này cách đây 3 năm (trước thời điểm đại dịch Covid)  nên khi đại dịch đến,  cả Team của Thanh đã biến" Nguy "thành" cơ" , ngày càng phát triển mạnh.  Hơn 3 năm kinh nghiệm cùng với sự giúp đỡ,  sẻ chia của những nghệ nhân,  doanh nhân lâu đời ở Phú Quốc, cả team tìm ra những nguyên liệu ngon nhất,  sản phẩm chất lượng nhất phục vụ khách hàng. Đại dịch thay đổi mọi thứ,  khách hàng ở trong nhà và họ order sản phẩm nhiều lại càng nhiều.  Doanh thu công ty tăng cao. 

Mỗi sản phẩm đều là công sức cố gắng của chị Gái Thanh và Team.

Vâng cảm ơn chị vì những lời chia sẻ đầy hữu ích. Bạn đọc quan tâm đến đặc sản Phú Quốc của chị Gái Thanh có thể liên hệ qua SĐT:  098 7978 122 hoặc page https://www.facebook.com/DacsanphuquocPro/ để có thể đặt hàng khắp cả nước nhé!

Hồng Anh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thoi-dai-covy-gap-chi-gai-thanh---co-nang-9x-thu-nhap-hang-tram-trieu-dong-moi-thang-tu-viec-livetream-ban-dac-san-sana-phu-quoc-a360492.html