+Aa-
    Zalo

    Thực phẩm chức năng Herbalife chứa "chất lạ"?

    ĐS&PL (ĐSPL) - Khi lấy thực phẩm chức năng pha vào nước để uống, anh Sơn phát hiện nhiều hạt sạn nhỏ màu đen, đã vón cục cứng ngắc. Tiến hành kiểm tra, 2 trong số 3 hộp sản phẩm mua về đều chứa "chất lạ" tương tự.
    (ĐSPL) - Khi lấy thực phẩm chức năng pha vào nước để uống, anh Sơn phát hiện nhiều hạt sạn nhỏ màu đen, đã vón cục cứng ngắc. Tiến hành kiểm tra, 2 trong số 3 hộp sản phẩm mua về đều chứa “chất lạ” tương tự.
    Phản ánh tới đường dây nóng báo Đời sống Pháp luật, anh Mai Công Sơn (29 tuổi) ở Khương Trung, Hà Nội cho biết, hơn một năm nay anh thường xuyên mua sản phẩm thực phẩm chức năng Herbalife do Công ty Herbalife Việt Nam phân phối về sử dụng.
    “Hebalife là một thực phẩm dinh dưỡng bổ sung, dạng bột. Dùng một cách đều đặn, khoa học có thể giúp giảm cân, tăng cân tuỳ vào từng gói sản phẩm”. Anh Sơn nói.
    Anh Sơn cho biết thêm, qua bạn bè giới thiệu, anh biết đến sản phẩm herbalife. Thời gian đầu mua về dùng, sản phẩm hoàn toàn bình thường. “Tôi thường sử dụng sản phẩm vào mỗi buổi sáng trước khi đi làm”. Anh Sơn nói.
    Theo anh Sơn, sản phẩm Herbalife là thực phẩm chức năng  được mua qua một người bạn cũng là nhà phân phối chính thức trong mạng lưới của Công ty Herbalife Việt Nam. Khi tiếp nhận sản phẩm  được đóng hộp, vẫn còn nguyên tem. Trên bao bì ghi rõ hạn sử dụng đến hết tháng 10/2014.
      Nghi vấn thực phẩm chức năng Herbalife  chứa chất lạ
    Bên trong gói thực phẩm chức năng Herbalife có chứa nhiều cục màu đen cứng nhứ sỏi
    Thời gian gần đây, khi lấy thực phẩm chức năng pha vào nước để uống, anh Sơn phát hiện nhiều hạt nhỏ màu đen vón cục dưới đáy cốc.
    “Trước đây thì sản phẩm không có vấn đề gì, nhưng khoảng một tuần nay, trong mỗi một gói sản phẩm pha vào nước uống đều để lại rất nhiều cặn và những hạt nhỏ màu đen”.
    Lúc đầu anh Sơn nghĩ là do đáy cốc bị bẩn nên không để ý, nhưng trong những lần pha tiếp theo,  những hạt nhỏ màu đen này vẫn xuất hiện dưới đấy cốc, dùng đũa khuấy  mạnh “chất lạ” này vẫn không tan. Nghi ngờ sản phẩm có vấn đề, anh Sơn tiến hành kiểm tra thì phát hiện 2 trong số 3 sẩn phẩm đều có tồn tại chất lạ tương tự.
      Nghi vấn thực phẩm chức năng Herbalife  chứa chất lạ

    Hoang mang trước sản phẩm mà mình sử dụng bấy lâu nay có vấn đề, anh Sơn đã gọi điện thoại phản ánh đến công ty Herbalife Việt Nam có địa chỉ tại 224 Pasteus, Phường 6, Quận 3, TP.HCM thì được một nhân viên nữ của nói sẽ cử nhân viên chăm sóc khánh hàng ở ngoài Miền Bắc đến tìm hiểu lấy mẫu đi xét nghiệm và hứa sẽ đối sản phẩm cho khách hàng.
    Anh Sơn cho biết: "Sau khi gọi điện phản ánh đến công ty, ngày hôm sau có một nhân viên nói là ở công ty Herbalife ở Hà Nội có điện thoại cho tôi  sẽ đến lấy mẫu và trả sản phẩm mới cho tôi, nhưng sau cuộc điện thoại đó nay vẫn chưa có bất kỳ nhân viên nào gặp và giải thích rõ ràng. Tôi rất băn khoăn không biết đó là chất gì, có ảnh hưởng đến sức khoẻ hay không” Anh Sơn lo lắng.
    Từ những thông tin mà anh Sơn cung cấp, lần theo những manh mối của khách hàng, phóng viên báo Đời sống Pháp luật đã tìm đến công ty Herbalife Việt Nam  (số 36, Hoàng Cầu, Hà Nội) để xác minh thông tin.
    Tại quầy bán hàng nằm trên tầng 11, theo quan sát của phóng viên, có rất nhiều nhà phân phối đến lấy sản phẩm Herbalife về sử dụng cũng như phân phối đến các chi nhánh nhỏ lẻ khác.
      Nghi vấn thực phẩm chức năng Herbalife  chứa chất lạ
                  Sản phẩm thực phẩm chức năng được bán dây chuyền qua các nhà phân phối
    Trước phản ánh của độc giả về sản phẩm Herbalife có vấn đề,  một nữ nhân viên tại quầy 1 văn phòng Công ty Herbalife Việt Nam cho biết lãnh đạo văn phòng Hà Nội đang đi công tác trong Nam và từ chối trả lời mọi thông tin. Khi phóng viên đề nghị xin số điện thoại của quản lý, nữ nhân viên này cho biết về nguyên tắc phải  gọi điện trực tiếp đến số máy cơ quan có trụ sở  tại TP.HCM. 
    Liên hệ qua số điện thoại của Công ty Herbalife Việt Nam tại Miền Nam, phóng viên nhận được được câu trả lời của nhân viên phòng Dịch vụ Phân phối: “Liên quan thông tin trả lời báo chí anh phải liên hệ với phòng Marketing nhưng phòng Marketing hiện không có ai ở đây, anh cứ để tên địa chỉ, số điện thoại em sẽ báo cáo lãnh đạo và sẽ liên hệ lại…”.
    Báo Đới sống Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-pham-chuc-nang-herbalife-chua-chat-la-a34695.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan