Hệ thống Đông y Lan Chi rầm rộ tổ chức tổng kết 6 tháng đầu năm


Thứ 2, 01/07/2019 | 09:55


(ĐS&PL) Những ngày cuối tháng 6, tại các hệ thống của Đông y Lan Chi đâu đâu cũng hừng hực khí thế chen lẫn niềm vui, niềm hạnh

(ĐS&PL) Những ngày cuối tháng 6, tại các hệ thống của Đông y Lan Chi đâu đâu cũng hừng hực khí thế chen lẫn niềm vui, niềm hạnh phúc vỡ òa. Trên trang cá nhân của TGĐ Đậu Thị Trinh, tràn ngập những hình ảnh, video, những lời cảm kích biết ơn của các hệ thống trên mọi miền tổ quốc.

Thực phẩm - Hệ thống Đông y Lan Chi rầm rộ tổ chức tổng kết 6 tháng đầu năm

Buổi giao lưu của hệ thống TT122 tại Thái Bình.

Người ta tưởng như ở Lan Chi đang tổ chức lễ hội gì đó vui vẻ, rôm rả lắm. Thực tế, đây là việc làm thường niên của Lan Chi. Mỗi năm hai lần, các hệ thống sẽ tổ chức tổng kết 6 tháng đầu năm và 6 tháng cuối năm. Đây là cơ hội để các hệ thống tổng kết lại những thành tựu đạt được, những gì chưa đạt được, tuyên dương những thành viên xuất sắc, khích lệ những thành viên chưa đạt được chỉ tiêu và đề ra kế hoạch phát triển 6 tháng cuối năm.

Thực phẩm - Hệ thống Đông y Lan Chi rầm rộ tổ chức tổng kết 6 tháng đầu năm (Hình 2).

Các thủ lĩnh của hệ thống TT20 cùng năng lượng đỉnh cao tại Hà Nội.


Đây cũng là cơ hội hiếm hoi các thành viên trong hệ thống có dịp offline, ăn vận đẹp đẽ, sang trọng để gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với nhau. Sau mỗi lễ tổng kết, tình chị em thêm gắn bó khăng khít, tình đoàn kết được củng cố, sự phấn khích tăng lên gấp bội và nhiều mục tiêu kinh doanh được đề ra.

Thực phẩm - Hệ thống Đông y Lan Chi rầm rộ tổ chức tổng kết 6 tháng đầu năm (Hình 3).

Mừng sinh nhật cho các chị em có sinh nhật trong tháng 6 với vô vàn nước mắt HẠNH PHÚC và TÌNH YÊU THƯƠNG.

Bạn Lường Yến – Đại lý cấp 2 thuộc hệ thống của TPP Lê Huyền Trang hồ hởi chia sẻ:

Một ngày tuyệt vời - Kết thúc buổi off-team gặp mặt giao lưu với tất cả chị em trong nhóm. Thật sự em rất vui và chưa từng nghĩ đến là mình sẽ được quen biết nhiều chị em trong vùng quê, vùng tỉnh khác nhau mà yêu thương nhau như thế này… Không chỉ quen biết bình thường mà tất cả các chị em đều coi nhau thân thiết, giúp đỡ nhau như người trong nhà, không tranh giành, đấu đá nhau, không ghen ghét, không đố kỵ. Yêu lắm đội nhóm của em, yêu lắm các thành viên trong Đông y Lan Chi….

Cảm ơn Boss Thủy, đặc biệt cảm ơn Boss Nông Huyền Trang rất nhiều vì nhờ chị mà em có được như ngày hôm nay. Và xin chân thành cảm ơn sếp Đậu Thị Trinh đã sáng lập ra Đông y Lan Chi giúp các chị em phụ nữ có thêm thu nhập và giúp các chị em khỏi viêm nhiễm. Cảm ơn tất cả đội nhóm của em và tất cả các thành viên trong Đông y Lan Chi.”

Thực phẩm - Hệ thống Đông y Lan Chi rầm rộ tổ chức tổng kết 6 tháng đầu năm (Hình 4).

ĐOÀN KẾT LÀ SỨC MẠNH CỦA THÀNH CÔNG" đó là khẩu hiệu của các CHIẾN BINH TT73 khu vực LẠNG SƠN


Vương Thu – Tổng Đại lý đăng tải cảm nhận sau buổi off-team: “Ngày hôm qua là một ngày vô cùng ý nghĩa và hạnh phúc. Được nghe những lời chia sẻ tuyệt vời của TGĐ Đậu Thị Trinh, người thuyền trưởng của con thuyền to lớn mang tên Đông y Lan Chi. Được nghe những năng lượng to lớn mà GĐĐH Ánh Dương đã truyền cho chúng tôi. Được giám đốc kinh doanh Vy Thủy chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong kinh doanh. Và đặc biệt vô cùng cảm ơn GĐKD Hoàng Thị Ánh Chiên - người chị, người Boss có tâm-tầm-tài của tôi.

Cám ơn tất cả đội nhóm của tôi đã luôn đồng hành cùng tôi vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong thời gian qua.”

Cũng trong những ngày cuối tháng 6, GĐKD Huyền Trang cùng các thủ lĩnh đã tổ chức thành công chương trình “60 ngày lột xác” cho hàng trăm thành viên trong hệ thống. Trong chương trình, nhiều thành viên có thành tích cao được vinh danh khen thưởng, nhiều thành viên được tiếp lửa phấn đấu hết mình thực hiện các mục tiêu đề ra trong 6 tháng cuối năm.

Thực phẩm - Hệ thống Đông y Lan Chi rầm rộ tổ chức tổng kết 6 tháng đầu năm (Hình 5).

PHẦN QUÀ cho CÁ NHÂN  hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Boss đề ra.

GĐKD Nguyễn Hường không giấu nổi những xúc cảm khi tham dự chương trình: “Không biết phải diễn tả cảm xúc lúc này như thế nào nữa. Vui, hạnh phúc, tự hào khi tất cả các giải đều thấy các thành viên team mình lên nhận. Tôi yêu tất cả các bạn.

Cảm ơn các bạn luôn bên tôi, giúp đỡ tôi trưởng thành như ngày hôm nay. Một lần nữa cảm ơn sếp Đậu Thị Trinh, Huyền Trang đã luôn giúp đỡ đê tôi có được như ngày hôm nay.”

Thực phẩm - Hệ thống Đông y Lan Chi rầm rộ tổ chức tổng kết 6 tháng đầu năm (Hình 6).

Chương trình “60 ngày lột xác” diễn ra thành công tốt đẹp

GĐKD Nguyễn Thị Hoàn đăng tải: “Nếu bạn hỏi cảm xúc của tôi lúc này là gì tôi không thể hiểu nổi vì tôi đang rất lâng lâng. Chưa từng đóng vai ác nhưng hôm nay thật sự ác và hạnh phúc vô cùng lớn khi mang lại hạnh phúc cho người khác

Cảm ơn sếp Đậu Thị Trinh dành thời gian quý báu cho mọi người.

Cảm ơn sếp Huyền Trang, Nguyễn Hường đã luôn theo sát đội nhóm hỗ trợ em,

cảm ơn món quà từ công ty.

Cảm ơn đội nhóm tuyệt vời của tôi.

Tôi yêu Lan Chi.”

Thực phẩm - Hệ thống Đông y Lan Chi rầm rộ tổ chức tổng kết 6 tháng đầu năm (Hình 7).

Họp Team gặp mặt và bàn chiến lượg của anh em hệ thống TT27 tại GIA LAI

Hiếm có một công ty nào có tốc độ phát triển nhanh chóng và sở hữu đội ngũ nhân viên hùng hậu như Công ty Lan Chi. Xây dựng công ty từ hoài bão và khát khao mang tới cho phụ nữ Việt những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và phụ khoa an toàn, hiệu quả, nữ TGĐ Đậu Thị Trinh và những “đại bàng” của Lan Chi đã làm được nhiều hơn thế. Không chỉ xóa tan nỗi lo bệnh phụ khoa thầm kín, Lan Chi còn mang đến cơ hội thành công, giàu có, thay đổi tư duy, thay đổi cuộc đời cho hàng nghìn phụ nữ Việt. Đây là điều hiếm có một thương hiệu made in Vietnam nào có thể làm được. Sự kiến trong thời gian tới, Công ty sẽ phát triển sâu rộng cả về quy mô và chất lượng, sẽ giúp đỡ cho càng nhiều chị em phụ nữ khỏe mạnh – giàu có và trẻ đẹp.

L. Hương/ Sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-thong-dong-y-lan-chi-ram-ro-to-chuc-tong-ket-6-thang-dau-nam-a282315.html