Truy tìm 'trợ thủ đắc lực' cho các quý ông


Thứ 4, 18/12/2019 | 03:12


(ĐS&PL) Phụ nữ thường nghĩ rằng, đàn ông là giống loài “ruột để ngoài da”. Đàn ông thẳng thắn, không giấu diếm điều gì. Nhưng thực tế, đàn ông vẫn có những

(ĐS&PL) Phụ nữ thường nghĩ rằng, đàn ông là giống loài “ruột để ngoài da”. Đàn ông thẳng thắn, không giấu diếm điều gì. Nhưng thực tế, đàn ông vẫn có những nỗi niềm riêng không muốn tiết lộ cùng ai. Nhu cầu chăn gối chính là một trong những niềm riêng ấy.

Những bí mật về nhu cầu ‘chăn gối’ mà phụ nữ có ‘cạy miệng’ đàn ông cũng không khai

Phụ nữ thường nghĩ đàn ông có nhu cầu làm chuyện ấy mọi lúc mọi nơi, nhưng thực tế lại không hề như vậy. Chỉ những khi thực sự thoải mái, bên cạnh người phụ nữ của mình họ mới có ham muốn. Không phải lúc nào đàn ông cũng có nhu cầu sex, họ chỉ muốn quan hệ vào một số thời điểm nhất định. Đàn ông còn dành thời gian để làm việc, để suy tính về tương lai và hoạch định những bước tiến cho sự nghiệp. Nhưng một khi đã lên giường, dù không bao giờ nói ra, nhưng quý ông nào cũng luôn trông chờ một lời khen ngợi của đối tác sau những trận “mây mưa”. Lời khen ấy không chỉ có ý nghĩa công nhận bản lĩnh của họ, nó còn là đánh giá cao khả năng của họ. Với đàn ông, lời khen ngợi của phụ nữ trên giường là món quà vô giá. Bởi với họ, nếu trên giường ngủ mà thất bại thì còn ê chề hơn cả thất bại trên thương trường.

Đàn ông khát khao thỏa mãn nhu cầu tình dục, đó là bản năng giống nòi nhưng để có thể bắt đầu làm “chuyện ấy” là do ham muốn. Khi thực sự lâm trận thì điều họ mong muốn nhất không những được thỏa mãn mà còn là làm cho người phụ nữ của mình thỏa mãn. Đàn ông sẽ rất tự ti nếu không có khả năng, kỹ năng làm cho đối tác được mãn nguyện. Với họ, bản lĩnh đàn ông đồng nghĩa với khả năng giường chiếu.

Truy tìm 'trợ thủ đắc lực' cho các quý ông khi lên giường

Thực phẩm - Truy tìm 'trợ thủ đắc lực' cho các quý ông

Thực phẩm - Truy tìm 'trợ thủ đắc lực' cho các quý ông (Hình 2).

Nhưng sẽ ra sao nếu họ là những doanh nhân dung mãnh, mạnh mẽ trên thương trường nhưng lại thất bại ngay trên chính chiếc giường của mình? Đó thực sự là nỗi ám ảnh, sợ hãi của nhiều quý ông . Điều này không chỉ khiến đàn ông trở nên tự ti, nhút nhát trước người phụ nữ của mình mà còn khiến họ cảm thấy mình bất lực, vô dụng, buồn tủi. Đặc biệt, nếu tình trạng này kéo dài thường xuyên, anh ấy có thể có lòng tự tin thấp đến mức ảnh hưởng đến cuộc sống chăn gối trong tương lai, họ lo lắng về việc mình thể hiện thế nào hoặc chỉ đơn giản là lo lắng cũng có thể khiến đàn ông "toát mồ hôi hột" trước khi bước vào phòng ngủ. Bởi thế họ mang tâm lí sợ mình kém cỏi mỗi khi trên giường. Khi gặp những vấn đề như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… họ thường tìm cách tự xoay sở và không muốn lộ ra cho người bạn đời của mình biết.  Đó có thể là lí do vì sao các ông chồng từ chối chuyện chăn gối với vợ. Họ muốn tự mình khắc phục, điều trị cho tới khi mọi chuyện ổn hơn mới “hành sự”. Vì vậy, điều cần thiết là người phụ nữ phải nhạy cảm, phát hiện ra dấu hiệu và hỗ trợ anh ấy điều trị.  Nếu hai người tận hưởng một đời sống tình dục lành mạnh trước đó, nhưng người đàn ông đột nhiên tự tách mình ra khỏi giường và hành vi của anh ta có phần khác biệt theo hướng này thì hãy hỗ trợ anh ấy hết mình để cùng anh ấy khắc phục.

Thực phẩm - Truy tìm 'trợ thủ đắc lực' cho các quý ông (Hình 3).

Đừng quá lo lắng bởi đồng hành cùng bạn sẽ có Men’ENHANCEMENT- một sản với các thành phần chính là Chiết xuất vỏ cây sinh khí, Chiết xuất hạt Guarana, Chiết xuất vỏ cây Yohimbe và chiết suất hạt đậu mèo rừng giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, hỗ trợ hoạt động của hệ tuần hoàn, tăng cường sức bền sinh lý nam, tăng cường nguyên khí, mạnh gân cốt, hỗ trợ tăng nội tiết tố testosteron làm chậm quá trình mãn dục ở nam. Men's Enhancement chính là “trợ thủ” đắc lực cho phái mạnh. Nổi trội với những ưu điểm mà không phải sản phẩm nào trên thị trường cũng có như không có độc tố, không gây phản ứng phụ, được ứng dụng công nghệ chiết xuất hiện đại, sản xuất và phân phối độc quyền từ Mỹ, Men's Enhancement chắc chắn sẽ làm các đấng mày râu bất ngờ vì hiệu quả. Mọi thông tin chi tiết đến sản phẩm cũng như “niềm khó nói” hãy liên hệ 0979621289 để được tư vấn và hỗ trợ.

L. Hương

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-tim-tro-thu-dac-luc-cho-cac-quy-ong-a305009.html