+Aa-
    Zalo

    Thuốc cân bằng nội tiết tố trị mụn tự nhiên

    ĐS&PL (ĐS&PL) Làn da mụn là “thủ phạm đánh cắp sự tự tin” của nhiều phụ nữ. Đặc biệt phụ nữ bị mụn nội tiết mà không có giải pháp đúng đắn, khiến tình trạng mụn

    (ĐS&PL) Làn da mụn là “thủ phạm đánh cắp sự tự tin” của nhiều phụ nữ. Đặc biệt phụ nữ bị mụn nội tiết mà không có giải pháp đúng đắn, khiến tình trạng mụn càng trầm trọng và kéo dài năm này qua năm khác. Thuốc cân bằng nội tiết tố trị mụn nào hiệu quả là chủ đề rất nhiều chị em quan tâm và tìm kiếm.

    Mụn nội tiết tố do sự biến động của nội tiết tố nữ estrogen và progesterone có thể ảnh hưởng đến nồng độ testosterone, làm tăng tiết bã nhờn hay dầu ở lỗ chân lông gây ra mụn trứng cá. Do đó, việc trị mụn nội tiết phức tạp hơn so với các loại mụn thông thường.

    Để trị mụn nội tiết tố hiệu quả cần tìm hiểu kỹ và có sự tư vấn tận tâm của chuyên gia

    Khi gặp tình trạng mụn nội tiết tố, bạn đừng nóng vội tìm giải pháp tình thế khi chưa tìm hiểu kỹ càng. Làn da khi bị mụn là làn da đã bị yếu và dễ bị tổn thương khi tác động bằng bất cứ biện pháp nào. Nếu tác động không đúng có thể sẽ khiến tình trạng mụn trầm trọng và lâu phục hồi hơn.

    Ở bài 72, chúng ta đã cùng tìm hiểu về các loại thuốc uống trị mụn nội tiết. Bạn đã biết các loại thuốc trị mụn Tây Y với những lợi ích và tác dụng phụ đi kèm. Bài này Hepura sẽ chia sẽ sâu hơn với bạn về giải pháp thuốc cân bằng nội tiết tố trị mụn tự nhiên, một giải pháp bạn hiếm khi phải lo về tác dụng phụ.

    Thuốc cân bằng nội tiết tố trị mụn tự nhiên

    1- Tại sao lại là thuốc cân bằng nội tiết tố trị mụn?

    Như bạn đã biết, mụn nội tiết có nguyên nhân gốc rễ từ bên trong cơ thể, do sự biến động hay rối loạn nội tiết tố gây ra tình trạng mụn trứng cá. Nếu bạn nghĩ xử lý mụn chỉ bằng giải pháp bôi kem trị mụn bên ngoài thôi thì chưa đủ đối với mụn nội tiết. Bạn cần phải được chữa lành tận gốc bằng thuốc cân bằng nội tiết tố trị mụn.

    Khi nội tiết tố nữ được điều hòa về mức cân bằng thì tình trạng bã nhờn trong lỗ chân lông được kiểm soát, do đó mụn trứng cá sẽ dần được chữa lành và không còn tái đi tái lại nữa.

    Thuốc cân bằng nội tiết tố trị mụn từ bên trong

    2- Thuốc cân bằng nội tiết tố trị mụn Tây y

    Các loại thuốc trị mụn nội tiết Tây y được bào chế trong phòng thí nghiệm, với ưu điểm có tác dụng điều trị mụn nhanh. Tuy nhiên các tác dụng phụ có thể xảy ra như: khô da, mệt mỏi, đau đầu, chóng mặt, buồn nôn, tăng cân đột ngột, giảm thị lực, thiếu máu, rối loạn kinh nguyệt, tăng huyết áp…

    Do đó, khi lựa chọn dùng thuốc trị mụn nội tiết Tây y, bạn cần có sự chỉ định và theo dõi của Bác sĩ để hạn chế các tác dụng phụ. Thường các trường hợp mụn nội tiết nặng mới nên sử dụng và cũng không nên dùng trong thời gian dài.

    Thuốc trị mụn nội tiết tây y tác dụng nhanh nhưng nhiều tác dụng phụ

    3- Thuốc cân bằng nội tiết tố trị mụn tự nhiên 

    Thuốc cân bằng nội tiết tố trị mụn tự nhiên được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên, hạn chế được nổi lo tác dụng phụ của thuốc trị mụn tây y. Thuốc trị mụn thảo dược có ưu điểm là khá an toàn nếu bạn lựa chọn được thương hiệu uy tín, tuy nhiên nhược điểm là có tác dụng lâu hơn thuốc tây y. Có thể sau một thời gian ngắn điều trị bằng thuốc tây y, bạn có thể chuyển dần sang dùng thuốc thảo dược để phòng ngừa mụn nội tiết về lâu dài.

    Thuốc trị mụn thảo dược thường ít gây tác dụng phụ như tây y

    4– Thảo dược Đông y điều hòa nội tiết tố nữ Pueva trị mụn có gì khác biệt?

    Thảo dược Đông y điều hòa nội tiết tố nữ Pueva được kết tinh từ bài thuốc gia truyền độc đáo. Với các thành phần là các dược liệu quý như: nhẫn đông, nhân trần, bạch cúc hoa, cỏ gấu, ngải cứu, lá chùm ngây, chè vằng, ích mẫu…được chọn lựa kỹ càng từ các vùng trồng dược liệu sạch. Với quy trình sản xuất khép kín đạt chuẩn ISO22000 và HACCP, từng viên nang Pueva chứa đựng những tinh chất tinh túy nhất và tự nhiên nhất của đất trời. Bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng vì chúng tôi cam kết không có bất kỳ tác dụng phụ nào.

    Thảo dược Đông y điều hòa nội tiết tố nữ Pueva trị mụn

    Hệ bài tiết và hấp thụ quyết định vẻ đẹp của làn da. Làn da bị mụn thường do hệ bài tiết qua da hoạt động mạnh hơn các hệ bài tiết khác, gây áp lực lên làn da và gây ra nhiều vấn đề. Nội tiết tố nữ Pueva giúp bồi bổ cơ thể, hỗ trợ chức năng gan, thanh lọc các độc tố trong cơ thể, đẩy mạnh bài biết qua tiểu tiện, đại tiện, giảm bớt sự bài tiết qua làn da. Do đó, sau liệu trình điều trị, làn da sẽ đẹp lênmụn nội tiết sẽ dần được chữa lành và không còn tái đi tái lại.

    Nếu bạn cần tư vấn hãy liên hệ số điện thoại 0989998811 hoặc vào website: https://dieuhoanoitiettonu.com/ để lại thông tin liên lạc, Pueva sẽ trực tiếp hỗ trợ giải đáp miễn phí cho bạn nhé!

    Thông tin liên hệ:

    Công ty Cổ Phần Hepura

    Hotline: 0989998811 (24/7)

    Website: https://hepura.com/

    Địa chỉ: số 10, đường số24, KDC Hiệp Thành 3, P Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, T. Bình Dương

    H. Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuoc-can-bang-noi-tiet-to-tri-mun-tu-nhien-a306551.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.