Thương hiệu Bình Tây FOOD tham gia lễ hội lớn nhất trong năm 2019- 'TP.HCM- Phát triển và hội nhập'


Thứ 6, 27/12/2019 | 03:00


(ĐS&PL) Vào ngày 29/11 đến 1/12/2019, Lễ hội 'Thành phố Hồ Chí Minh – Phát triển và Hội nhập' đã diễn ra tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ và Công viên Bến Bạch Đằng

(ĐS&PL) Vào ngày 29/11 đến 1/12/2019, Lễ hội 'Thành phố Hồ Chí Minh – Phát triển và Hội nhập' đã diễn ra tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ và Công viên Bến Bạch Đằng (Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh). Tại đây, Bình Tây Food đã có cơ hội trở thành gian hàng thực phẩm Việt Nam hiếm hoi được xuất hiện tại sự kiện này.

LỄ HỘI “THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH – PHÁT TRIỂN VÀ HỘI NHẬP”

Lễ hội “TPHCM - Phát triển và hội nhập” năm 2019 được tổ chức nhằm tạo điều kiện cho các nước giới thiệu và quảng bá những nét đặc trưng về văn hóa về nước mình đến nhân dân TP; đồng thời, giới thiệu với cộng đồng quốc tế về những nét đặc trưng, đa dạng của bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam nói chung và TPHCM. Qua đó, góp phần giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa dân tộc, tăng cường mối quan hệ hữu nghị đoàn kết giữa các nước; tạo sân chơi cho cộng đồng người nước ngoài đang sinh sống, làm việc, học tập tại TP hội nhập đời sống văn hóa TP và người dân TP tiếp cận, hiểu rõ hơn về văn hóa các nước trên thế giới.

Lễ hội năm nay có sự tham gia của Lãnh sự quán các nước, các cơ quan ngoại giao, tổ chức quốc tế, hiệp hội doanh nghiệp các nước, các doanh nghiệp liên doanh và có vốn đầu tư nước ngoài tại Thành phố Hồ Chí Minh; Hội Hữu nghị Việt Nam với các nước, một số tổ chức phi chính phủ nước ngoài tiêu biểu tại Thành phố Hồ Chí Minh; cộng đồng các nước bạn đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh; cựu du học sinh, du học sinh-sinh viên đang làm việc và học tập tại Thành phố.

Trong thời gian diễn ra lễ hội, du khách được trải nghiệm rất nhiều hoạt động hấp dẫn như: tham quan gian hàng văn hóa các nước; triển lãm hoạt động đối ngoại của Thành phố Hồ Chí Minh – Phát triển và Hội nhập; triển lãm các hoạt động về môi trường xanh; giao lưu, biểu diễn nghệ thuật; các khu vực giới thiệu sách; đồ lưu niệm; …

BÌNH TÂY FOOD – THƯƠNG HIỆU THỰC PHẨM VIỆT DUY NHẤT CÓ MẶT TẠI SỰ KIỆN

Thương hiệu thực phẩm chay Bình Tây – BIFOCO đã vô cùng vinh dự khi được góp mặt trong sự kiện với vai trò là đại sứ thương hiệu thực phẩm Việt. Tại đây, gian hàng của Bình Tây đã quảng bá sản phẩm mới nhất của thương hiệu mình bằng cách cho các thực khách ghé thăm dùng thử sản phẩm này - mì chay “Kiwi” có một không hai, thậm chí còn chưa ra mắt tại thị trường trong nước. Đồng thời, các sản phẩm đậm chất “Việt” như phở bò, phở chay, hủ tiếu, bún gạo xào cũng được Bình Tây Food chế biến từ sản phẩm đóng gói có sẵn thành các món ăn vô cùng hấp dẫn để phục vụ thực khách.

Xã hội - Thương hiệu Bình Tây FOOD tham gia lễ hội lớn nhất trong năm 2019- 'TP.HCM- Phát triển và hội nhập'

Không chỉ mang đậm hình ảnh “truyền thống” qua các món ăn, Bình Tây còn đang dẫn đầu trong phong trào “giảm nhựa” của Việt Nam thông qua sản phẩm ống hút ngũ cốc. Sản phẩm này hiện này của Bình Tây hiện nay đang nhận được vô số sự quan tâm bởi ý tưởng quá độc đáo và hữu ích, đặc biệt là trong thời điểm mà Thành phố Hồ Chí Minh vừa bị xếp hạng vào danh sách các thành phố có không khí ô nhiễm nhất thế giới nói riêng và phong trào giảm nhựa của Việt Nam nói chung. Cũng trong thời điểm diễn ra triễn lãm về môi trường xanh, hiểu được ý nghĩa của triễn làm này, Bình Tây đã gửi tặng 24 phần quà ống hút ngũ cốc với mục tiêu bảo vệ môi trường đến các ban đại diện các tỉnh thành Tp.Hồ Chí Minh.

Xã hội - Thương hiệu Bình Tây FOOD tham gia lễ hội lớn nhất trong năm 2019- 'TP.HCM- Phát triển và hội nhập' (Hình 2).

Xuất hiện trong sự kiện lần này, Bình Tây mong muốn sẽ mang đến những trải nghiệm ẩm thực độc đáo, mang đậm bản sắc Việt đến với người tiêu dùng. Đồng thời, Bình Tây cũng muốn thực khách trải nghiệm hương vị thực sự đến từ sản phẩm đóng gói của mình, không chế biến cầu kì, Bình Tây đã chứng tỏ được chất lượng sản phẩm của thương hiệu đã tồn tại hơn 60 năm trên thị trường.      

H. Lan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-hieu-binh-tay-food-tham-gia-le-hoi-lon-nhat-trong-nam-2019--tphcm--phat-trien-va-hoi-nhap-a306187.html