Thương hiệu son môi Shiunko- điểm nhấn có 1-0-2 tích hợp gương sang chảnh gây bão cộng động


Thứ 5, 05/12/2019 | 02:42


(ĐS&PL) Son Shiunko được lấy cảm hứng từ tên một loài hoa, đó là hoa Shibazakura, hay còn gọi là hoa Chi Anh. Câu chuyện đầy xúc động về loài hoa Shibazakura

(ĐS&PL) Son Shiunko được lấy cảm hứng từ tên một loài hoa, đó là hoa Shibazakura, hay còn gọi là hoa Chi Anh. Câu chuyện đầy xúc động về loài hoa Shibazakura đã truyền cảm hứng đến người sáng lập thương hiệu Son Shiunko – với điểm nhấn sang trọng tích hợp gương soi sang chảnh gây bão cộng đồng mạng.

“Người Nhật vẫn hay kể cho nhau nghe về câu chuyện cổ tích có thật về đầy xúc động “Ông cụ trồng hoa tặng người vợ mù”, đó cũng là cảm hứng bất tận cho những người yêu mến sự nhân văn, cái đẹp như cá nhân tôi” – CEO Nguyễn Thị Kiều Linh người sáng lập ra thương hiệu son Shiunko.

Shiunko ngoài việc được lấy từ đầu tiên trong hoa Shibazakura, thì Shiunko còn là Dầu Shiunko với màu hồng tự nhiên, đây được coi là bí kíp làm đẹp của các nàng Geisha Nhật Bản. Dầu Shiunko nguyên bản được sử dụng như một vị thuốc Đông Y của người Trung Quốc xưa, được các thương gia Trung Quốc đưa sang Nhật Bản và trở thành một nguyên liệu làm đẹp rất được ưa chuộng bởi phụ nữ Nhật Bản.

Với bản chất làm dịu da bị tổn thương, nó còn có công dụng chống lão hóa, thúc đẩy sự tăng sinh tổng hợp collagen của da, làm căng da và giúp da hồng hào hơn. Vì đặc tính đó nên dầu Shiunko được các nàng Geisha Nhật xem như một loại bí quyết dưỡng da để trở nên quyến rũ hơn.

Dầu Shiunko lên men từ Labio, vì quá trình lên men đặc biệt nên dầu sẽ nhẹ hơn, không bết dính như dầu nguyên chất, ngoài ra thông qua quá trình lên men, sẽ loại bỏ được một số tạp chất cho trong dầu thông thường, giữ lại các acid béo, da sẽ hấp thụ hoàn toàn các dưỡng chất có trong dầu. Shiunko khi được sử dụng để dưỡng môi, sẽ giúp môi ẩm mượt, căng mướt.

Điều tạo nên sự khác biệt cho son Shiunko chính là tinh chất làm hồng môi, điều kì lạ là son càng dùng càng làm hồng môi. Điều này chưa từng xuất hiện ở bất cứ loại son nào

Son Shiunko là dòng son nhung tươi cao cấp đầu tiên tại Việt Nam. Với thiết kế vô cùng độc đáo, duy nhất trên thị trường Việt Nam. Son Shiunko tập trung vào chất lượng sản phẩm, mẫu mã sang trọng với đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hướng tới những quý cô thời thượng, muốn được trải nghiệm dòng son nhung tươi cao cấp

Giữa thị trường son đầy biến động, son Shiunko tự tin mang đến cho quý cô dòng sản phẩm Organic hoàn toàn, trẻ em có thể sử dụng, thậm chí có thể ăn. Chất son mềm mịn như nhung hạn chế lem – trôi tối đa.

Ưu điểm vượt trội của son nhung tươi khiến dòng son cao cấp này trở thành đam mê của bất cứ ai từng là tín đồ về son với độ bám cao trên môi, ăn uống thoải mái. Mang độ lỳ cao nhưng khi đánh lên mang lại cảm giác mềm mịn dịu nhẹ
Chia sẻ với báo giới  CEO Nguyễn Thị Kiều Linh thông tin: “Chúng tôi tập trung vào trải nghiệm và trao giá trị cho khách hàng. Với slogan: Lan tỏa nét đẹp thuần khiết, chúng tôi mong muốn sẽ lan toả tình yêu và nét đẹp đến với nhiều phụ nữ, bởi phụ nữ sinh ra vốn là để được yêu thương.”

Những lý do về cả giá trị thương hiệu và giá trị sản phẩm khiến Son Shiunko trở thành dòng son đắt nhất tại thị trường Việt Nam.

Thông Tin Liên Hệ: 

L. Hương/ Sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-hieu-son-moi-shiunko--diem-nhan-co-1-0-2-tich-hop-guong-sang-chanh-gay-bao-cong-dong-a300674.html