Thương hiệu son Shiunko 'gây Bão' cộng đồng ngay từ những ngày đầu ra mắt


Thứ 5, 05/12/2019 | 02:39


(ĐS&PL) Hiện nay trên thị trường mỹ phẩm đầy cạnh tranh xuất hiện vô vàn những hiệu son môi, tuy vậy vừa mới ra mắt Thương hiệu son Shiunko đã “gây bão”

(ĐS&PL) Hiện nay trên thị trường mỹ phẩm đầy cạnh tranh xuất hiện vô vàn những hiệu son môi, tuy vậy vừa mới ra mắt Thương hiệu son Shiunko đã “gây bão” cộng đồng người yêu thích dòng son cao cấp ngay từ những ngày đầu ra mắt, trở thành  một trong những cái tên được xếp vào hàng ưu tiên nhất của phái đẹp.

Hơn một tuần ra mắt, lượng sản phẩm được đón chờ gần như luôn ở mức đỉnh điểm bởi lượng người đặt hàng  và mua hàng quá lớn, đặc tính ưu việt của son Shiunko được yêu thích bởi tính an toàn nhưng vẫn mang cho người dùng độ thu hút đặc biệt mỗi lần dung, đặc biệt là thiết kế sang chảnh tích hợp gương.

Son Shiunko được lấy cảm hứng từ tên một loài hoa, đó là hoa Shibazakura, hay còn gọi là hoa Chi Anh. Câu chuyện đầy xúc động về loài hoa Shibazakura đã truyền cảm hứng đến người sáng lập thương hiệu Son Shiunko.

Chia sẻ về ý tưởng thiết kế chị Nguyễn Thị Kiều Linh – Tổng giám đốc, người sáng lập thương hiệu Shiunko chia sẻ: “ Qua thiết kế này, Shiunko muốn gửi đến tất cả phụ nữ trên thế giới rằng: chúng ta luôn là bông hoa kiều diễm nhất, xinh đẹp nhất với màu son trên môi quyến rũ nhất, điểm tô cho tình yêu thêm lung linh và nhân văn nhất. Tôi hy vọng khi có thỏi son này trong túi của mình, phái nữ sẽ tự tin hơn gấp nhiều lần bởi thiết kế độc đáo, lạ mắt, sang trọng và cảm nhận được tình  yêu lan tỏa trong cuộc sống”.

Chia sẻ cảm nhận về dòng son mới nhiều Hot girl yêu thích son nhận xét: “Dù đã sử dụng nhiều loại son bao gồm cả những thương hiệu son nổi tiếng trên thế giới, nhưng khi trải nghiệm với son Shiunko tôi thấy chất son rất dễ chịu, mùi hương đặc trưng của sự thanh tao, không dày nặng môi, ăn uống thoải mái không bị trôi son ở lòng môi, tôi thật sự hài lòng  ở hãng son nào tuyệt vời như Shiunko”.

Sản phẩm đảm bảo đúng quy trình, quy định sản xuất mỹ phẩm. Trước khi ra mắt thị trường chính thức người sáng lập thương hiệu chị Nguyễn Thị Kiều Linh đã đầu tư hàng nghìn mẫu thử cho nhiều chị em có cơ hội trải nghiệm trước khi quyết định sở hữu.

Nhờ chất lượng tốt, đến nay hàng nghìn đơn hàng được ký kết trong và ngoài nước Thương hiệu Son Shiunko khẳng định được vị thế và chỗ đứng của mình trên thị trường. Không những thế, với thiết kế bao bì sản phẩm tinh tế, độc đáo, hiện đại, chất lượng sản phẩm tốt và an toàn đáp ứng cao nhất và hiệu quả nhất nhu cầu làm đẹp của khách hàng thương hiệu Shiunko là cái tên “ gây bão” trong cộng đồng mỹ phẩm Việt.

Thông Tin Liên Hệ: 

L. Hương/ Sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-hieu-son-shiunko-gay-bao-cong-dong-ngay-tu-nhung-ngay-dau-ra-mat-a300675.html