Thương hiệu Venux tổ chức đào tạo chiến lược kinh doanh cho hơn 500 thành viên


Thứ 2, 26/08/2019 | 04:47


(ĐS&PL) Ngày 18/08 vừa qua, tại Trung tâm Phụ nữ và Phát triển (20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội), thương hiệu Venux đã long trọng tổ chức khóa học đặc biệt

(ĐS&PL) Ngày 18/08 vừa qua, tại Trung tâm Phụ nữ và Phát triển (20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội), thương hiệu Venux đã long trọng tổ chức khóa học đặc biệt: “Crazy Sale” và lễ ra mắt sản phẩm Venux Gold Wash Venux Red Algae Whitening Cream (Kem Body tảo đỏ châu Âu Venux).

Sự kiện có quy mô hoành tráng với sự góp mặt của CEO Vũ Thị Hà Giang, chuyên gia đào tạo marketing số 1 Nguyễn Vĩnh Cường, nữ diễn viên phim Về nhà đi con Đào Hoàng Yến (vai cô Xuyến), Á hậu Doanh nhân thế giới Nguyễn Huyền, chủ nhân của 200 spa trải dài khắp Việt Nam và là đối tác lớn của Venux cùng hơn 500 thành viên trong hệ thống Venux trên toàn quốc.

Á hậu Á hậu Doanh nhân thế giới Nguyễn Huyền…

… và nữ diễn viên Đào Hoàng Yến trong sự kiện

CEO Vũ Thị Hà Giang gọi đây là “khóa học đặc biệt” vì nhiều lẽ. Thứ nhất, đây là lần đầu tiên nữ doanh nhân “dám” tổ chức một sự kiện lớn, quy mô hơn 500 người, chị tâm sự: “Vậy là Tôi đã làm được một việc mà từ trước đến giờ Tôi không dám nghĩ, tự tổ chức lớp đào tạo 500 người lần đầu tiên trong đời. Nói không lo là chém gió, nói không sợ lại càng chém gió, sư phụ Nguyễn Vĩnh Cường đã giao nhiệm vụ thì phải hoàn thành, và một đứa luôn nỗ lực như Tôi thì không bao giờ cho phép mình cẩu thả.”

Thứ hai, không chỉ có những thành viên miền xuôi, những công nhân, giáo viên, nhân viên văn phòng, mẹ bỉm sữa, sinh viên, bà nội trợ… mà còn có cả những cặp vợ chồng thành viên miền ngược (là những người dân tộc thiểu số) sẵn sàng mang cả con đến tham dự khóa học. Đây thực sự làm một khóa học hữu ích cho tất cả mọi người.

Thứ ba, lần đầu tiên trong lịch sử hình thành Venux, các thành viên trong toàn hệ thống có cơ hội được “khai thông trí não” một cách quy mô và bài bản. Dù họ là ai, họ làm nghề gì và đến từ đâu, đã kinh doanh từ lâu hay mới bắt đầu đều sẽ học được những điều hữu ích từ khóa học này. Chuyên gia marketing số 1 Việt Nam Nguyễn Vĩnh Cường sẽ giúp họ trả lời được hàng trăm câu hỏi như: Tại sao phải kinh doanh Online? Làm thế nào để chọn đúng sản phẩm và mặt hàng kinh doanh online? Công thức bán hàng ra đơn sau 72h? Công thức livestream không cho khách thoát? Làm thế nào để xây dựng trang cá nhân thu hút?...

Chuyên gia Nguyễn Vĩnh Cường đã giúp các thành viên tham dự có dịp “sáng mắt, sáng lòng”, trang bị thêm nhiều kinh nghiệm và kiến thức kinh doanh online.

Đặc biệt, trong sự kiện, nữ doanh nhân đã truyền lửa cho các thành viên bằng chính câu chuyện khởi nghiệp của mình. Chị kể về con đường từ một bà mẹ bỉm sữa để trở thành một nữ CEO thành đạt, chị nhắc lại những khó khăn, thử thách đã qua, những lúc thất bại tưởng như phải bỏ cuộc. Nhưng vượt qua tất cả bằng sự quyết tâm, chị đã đạt được những thành công xứng đáng cho ngày hôm nay.

CEO Vũ Thị Hà Giang trực tiếp tham gia truyền lửa cho các thành viên.

Chị cũng đã đúc rút những kinh nghiệm đó thành các công thức kinh doanh bổ ích như:

- Công Thức Đọc Vị Khách Hàng
- Công Thức Chốt Sale Thực Chiến Đỉnh Cao
- Cách viết Content tuyển sỉ, đại lý
- Thay đổi Tiềm Thức...
Thành công đó cũng đang đón đợi tất cả những thành viên tham dự khóa học này.

Trong sự kiện, thương hiệu Venux cũng cho ra mắt sản phẩm sản phẩm mới: Kem trắng da tảo đỏ châu Âu. Kem được sản xuất theo tiêu chí 3 không: Không bắt nắng – Không bào mòn da – Không đen lại. Thoa lần đầu đã thấy ấn tượng và mát như tuyết, trắng thật, không trắng ảo, không bết dính, có chỉ số chống nắng cao, mềm-mịn-mướt. Với tính ưu việt và hiệu quả tuyệt đối, dự kiến sản phẩm sẽ tạo nên một sự bùng nổ trong thời gian tới.

Một số hình ảnh khác trong sự kiện:

T. Tâm/ Sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-hieu-venux-to-chuc-dao-tao-chien-luoc-kinh-doanh-cho-hon-500-thanh-vien-a290321.html