'Tìm được người đồng hành đáng tin cậy là may mắn nhất cuộc đời'


Thứ 3, 19/11/2019 | 08:40


Sau 3 năm bước chân vào nghề Spa và có được nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ ở lĩnh vực này

(ĐS&PL) Sau 3 năm bước chân vào nghề Spa và có được nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ ở lĩnh vực này, điều mà Lưu Hằng cảm thấy may mắn nhất, đó chính là tìm được người đồng hành đáng tin cậy.

Đam mê với việc làm đẹp

Làm đẹp cho bản thân mình, làm đẹp cho những người xung quanh chính là ước mơ và đam mê của Lưu Hằng. Cô cảm thấy cần phải làm gì đó để mỗi khách hàng khi bước ra khỏi Spa của mình đều cảm thấy hài lòng hơn, tự tin hơn về chính bản thân mình. Đó là lý do mỗi ngày cô đều không ngừng nỗ lực để có được những liệu trình làm đẹp an toàn, khoa học mà hiệu quả nhất.

“Tôi chẳng có gì đặc biệt ngoài niềm đam mê làm đẹp và mong muốn được làm đẹp cho tất cả mọi người. Nhưng đôi khi trong công việc của mình cũng cảm thấy bất lực vì không phải lúc nào Spa của mình cũng đông khách, không phải lúc nào cũng suôn sẻ. Có những khách hàng tôi phải chịu lỗ để họ có một khuôn mặt xinh đẹp nhất”.

Lưu Hằng đam mê với công việc làm đẹp

Với Lưu Hằng, chỉ cần có đam mê, chỉ cần có quyết tâm và những mục tiêu rõ ràng với công việc mà mình yêu thích thì nhất định thành công sẽ đến. Đó là lý do chị kiên trì với mục tiêu của mình suốt hơn 3 năm nay. Cho đến hiện tại, chị vẫn tin tưởng vào lựa chọn đó và gặt hái được rất nhiều thành công.

Luôn biết ơn người đã đồng hành cùng mình

Khi nhiều người chật vật với những sự lựa chọn, những thất bại đầu tiên trong nghề Spa thì Lưu Hằng cảm thấy may mắn vì đã có nơi để đặt niềm tin ngay từ đầu. Khi bắt đầu kinh doanh Spa, chị đã biết đến và học hỏi Bạch Linh – Bách Y Sâm. Cùng với sự giúp đỡ của Boss Duyên Nguyễn, chị đã có được những bước đi vững chắc đầu tiên.

“Boss Duyên là người mình vô cùng ngưỡng mộ. Mình luôn muốn học hỏi theo cách làm của chị, bởi nó không hề viển vông, không hề mơ mộng mà vẫn gặt hái được những thứ vô cùng tuyệt vời. Chị cũng là người đã giúp mình thay đổi tư duy, thay đổi mọi thứ trong cuộc sống của mình để mình có được như ngày hôm nay”.

Lưu Hằng luôn biết ơn người đã đồng hành và dẫn dắt mình

Vì may mắn đồng hành cùng Bạch Linh ngay từ đầu, Lưu Hằng hạn chế được những rủi ro và có được niềm tin vào chính mình. Chị tâm sự rằng cũng có lúc cảm thấy mệt mỏi vì không có nhiều người hiểu cho công việc của mình, cũng có lúc công việc không suôn sẻ, nhưng nhờ có sự động viên của boss Duyên, nhờ có sự giúp sức của chị em Bạch Linh mà chị đã tiếp tục chiến đấu.

“Rồi những khó khăn cũng nhanh chóng qua thôi. Bởi vì người ta cũng sẽ hiểu rằng sản phẩm mình dùng rất an toàn, hiệu quả, dịch vụ mà mình làm cũng rất chất lượng. Mình luôn đặt cái tâm của người làm nghề lên hàng đầu như chị Duyên đã dạy”.

“Hãy đặt cái tâm của mình vào công việc, nhất định bạn sẽ thành công”

Từ một Spa “lụp xụp” chỉ có hai chiếc giường, giờ đây Lưu Hằng đã có cho mình một Spa khang trang, rộng rãi với rất nhiều  lượt khách ghé thăm mỗi ngày. Ở vùng Gia Bình, Bắc Ninh, Spa của chị nổi tiếng là nơi làm đẹp đáng tin cậy cho chị em, là nơi không thể không đến khi muốn điều trị mụn hiệu quả.

Cho đi là nhận lại

Trong kinh doanh cũng như trong cuộc sống, Lưu Hằng luôn luôn tâm niệm rằng cho đi rồi sẽ được nhận lại về mình những thành quả xứng đáng. Vì vậy, cho dù có những khó khăn, cho dù có nhiều khách hàng không thấu hiểu và cảm thông cho người làm nghề, chị vẫn bình tâm làm việc, luôn cố gắng mang đến sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

“Làm đẹp cho khách hàng cũng chính là làm đẹp cho chính cuộc sống của mình. Bởi vì chỉ khi làm đẹp cho khuôn mặt của họ, mình sẽ nhận lại rất nhiều lời cảm ơn, mình cũng cảm thấy nhẹ nhõm hơn, hạnh phúc hơn. Từ đó lại có thêm nhiều động lực để cố gắng”.

Chị luôn tâm niệm rằng cứ cho đi, rồi bạn sẽ nhận lại thành quả xứng đáng

Với những người đồng hành với mình cũng vậy. Hằng không bao giờ quên những bài học, những điều quý giá mà Boss Duyên đã cho chị. Bởi vì chỉ khi làm việc ở Bạch Linh, chỉ khi được boss Duyên dẫn dắt, chị mới có được như ngày hôm nay. Chị mong muốn mình cũng sẽ lan tỏa những điều tốt đẹp đó thêm nhiều hơn nữa cho những người khác, như cách mà chị đã nhận được từ Bạch Linh.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-duoc-nguoi-dong-hanh-dang-tin-cay-la-may-man-nhat-cuoc-doi-a301427.html