Tìm người nhà bệnh nhân đã tử vong, trên bả vai xăm hình cành hoa hồng


Thứ 4, 08/08/2018 | 02:23


Ngày 02/7/2018, Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Bạch Mai tiếp nhận nam bệnh nhân từ Bệnh viện Đống Đa chuyển đến, (không có người nhà đi cùng) trong tình trạng hôn mê sâu.

Ngày 02/7/2018, Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Bạch Mai tiếp nhận nam bệnh nhân từ Bệnh viện Đống Đa chuyển đến, (không có người nhà đi cùng) trong tình trạng hôn mê sâu.

Bệnh viện Bạch Mai thông báo tìm thân nhân cho người bệnh tử vong vô thừa nhận. Đặc điểm nhận dạng: Giới tính: Nam; Tuổi khoảng: 30 – 35 tuổi; Dáng người gầy, cao khoảng 1m65. Tóc dài chùm tai, khuôn mặt xương – trái xoan, lông mày rộng, sống mũi thẳng, dái tai trung bình, để râu con kiến, cằm có râu, dái tai trung bình.

Bả vai bệnh nhân

Bệnh nhân có một vết mổ cũ dưới rốn khoảng 7 cm. Bả vai phải có xăm hình 1 cành hoa (dạng hoa hồng), phía dưới bông hoa có dãy số 30 – 8.

Trước đó, vào hồi 11h ngày 02/7/2018, Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Bạch Mai tiêp nhận nam bệnh nhân có nhận dạng như trên từ Bệnh viện Đống Đa chuyển đến, (không có người nhà đi cùng) trong tình trạng hôn mê sâu, ngừng tuần hoàn. Tuy đã được các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng bệnh nhân đã tử vong và hiện đang được quàn tại nhà tang lễ của Bệnh viện Bạch Mai.

Ai là người nhà hoặc có quen biết với người có nhận dạng giống như trên, xin vui lòng liên hệ về địa chỉ: Phòng Công tác xã hội, Bệnh viện Bạch Mai, 78 đường Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội, SĐT: 024. 3215 1883. Hoặc BS. Lưu Xuân Hào, SĐT: 0917.100.766

Rất mong sự chia sẻ của cộng đồng để người quá cố có cơ hội được về an táng trong tình cảm mong mỏi của gia đình cũng như gia đình của nạn nhân không phải tìm kiếm trong vô vọng.

Sau 7 ngày, nếu không có ai đến nhận, Bệnh viện Bạch Mai sẽ an táng cho tử thi theo hình thức tử thi vô thừa nhận.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-nguoi-nha-benh-nhan-da-tu-vong-tren-ba-vai-xam-hinh-canh-hoa-hong-a239321.html