+Aa-
    Zalo

    Tình trạng dồn hàng né trạm cân khi ra khỏi cảng

    ĐS&PL Để né trạm cân tải trọng khi rời cảng nhiều phương tiện đã nghĩ ra đủ chiêu trò để qua mắt sự quản lý của cảng, trong đó có hành vi dồn hàng, công khai chở quá tải trọng.

    Để né trạm cân tải trọng khi rời cảng nhiều phương tiện đã nghĩ ra đủ chiêu trò để qua mắt sự quản lý của cảng, trong đó có hành vi dồn hàng, công khai chở quá tải trọng. 

    Tình trạng dồn hàng né trạm cân khi ra khỏi cảng
    Ảnh minh họa.

    Trước sự siết chặt quản lý của lực lượng chức năng, các doanh nghiệp ngành vận tải hàng đã nghĩ ra nhiều chiêu trò để qua mắt, làm đủ mọi cách để sinh lời, bất chấp sự quả tải, quá khổ mặc cho những con đường đang ngày đêm oằn mình chịu đựng sự tàn phá.

    Ở khu vực xung quanh cảng Cát Lái, quận 2, và cảng Bến Ngé, quận 7 xuất hiện dấu hiệu container tập kết để dồn hàng. Do cảng siết chặt cân tải trọng nên các phương tiện không thể rời khỏi mà chở quá tải trọng cho phép nên nhiều tài xế đã lách luật bằng cách nhận hàng sau đó tập kết tại một điểm, vài tiếng sau họ quay lại lấy thêm hàng, khi qua được cổng thì dồn hàng lại rồi mới đi giao, chính vì những phương tiện này lúc nào chở quá tải trọng gấp nhiều lần cho phép.

    Trước tình trạng trên, lực lượng thanh tra giao thông đã tăng cường các trạm cân tải trọng lưu động để xứ lý những trường hợp vi phạm. Tuy nhiên, nếu không có sự phối hợp đồng bộ các cơ quan quản lý thì tình trạng này có thể sẽ tiếp diễn, thậm chí là ngày càng phức tạp hơn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-trang-don-hang-ne-tram-can-khi-ra-khoi-cang-a68892.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan