Tổ chức thành công giải Golf nhân kỷ niệm 40 năm thành lập trường Đại học Luật Hà Nội


Thứ 5, 14/11/2019 | 12:37


(ĐS&PL) Giải golf Cựu sinh viên Đại học Luật Hà Nội lần thứ nhất tổ đã thành công tốt đẹp. Sự kiện cũng đánh dấu sự ra đời của CLB Golf ĐH Luật Hà Nội

(ĐS&PL) Giải golf Cựu sinh viên Đại học Luật Hà Nội lần thứ nhất tổ đã thành công tốt đẹp. Sự kiện cũng đánh dấu sự ra đời của CLB Golf ĐH Luật Hà Nội (HLU Golf Club) - mái nhà chung dành riêng cho những người yêu golf là cựu sinh viên Luật.

Xã hội - Tổ chức thành công giải Golf nhân kỷ niệm 40 năm thành lập trường Đại học Luật Hà Nội

Giải golf Cựu sinh viên Đại học Luật Hà Nội lần thứ nhất đã chính thức diễn ra ngày 9/11, tại sân golf Long Biên (Hà Nội). Giải đấu có quy mô giải thưởng lên tới 10.8 tỷ đồng với sự góp mặt của 108 golfer, bao gồm 71 cựu sinh viên các khóa và 37 khách mời.

Sự kiện được tổ chức mang ý nghĩa là một trong số các chuỗi sự kiện kỷ niệm 40 năm ngày thành lập trường Đại học Luật Hà Nội.

Tuy nhiên ý nghĩa và giá trị lớn lao mà sự kiện đem lại đã vượt xa khỏi những dự kiến ban đầu. Giải đấu đã không chỉ thu hút số lượng golfer đăng ký vượt quá con số dự kiến mà còn quy tụ được nhiều thế hệ cựu sinh viên đã từng học dưới mái trường Đại học Luật Hà Nội nay đã thành danh.

Sự thành công của giải đấu còn trở thành điểm mốc son cho việc kết nối và thành lập một mái nhà chung dành riêng cho những người yêu golf – các cựu sinh viên ĐH Luật Hà Nội. Kể từ nay, các hội viên của HLUGolf sẽ có một sân chơi của riêng mình với ít nhất 2 giải đấu được tổ chức hàng năm cùng nhiều hoạt động khác.

Thành lập Quỹ Phát triển Đào tạo và Nghiên cứu Đại học Luật Hà Nội

Giải golf Cựu sinh viên Đại học Luật Hà Nội lần thứ nhất cũng đánh dấu sự ra đời của CLB Golf ĐH Luật Hà Nội – HLU Golf Club. Việc ra mắt CLB Golf Đại học Luật Hà Nội nhằm phát triển tinh thần rèn luyện thể dục thể thao và gắn kết các cựu sinh viên; thành lập Quỹ Phát triển Đào tạo và Nghiên cứu Đại học Luật Hà Nội với mục đích trao các suất học bổng cho sinh viên có thành tích xuất sắc, hỗ trợ công tác nghiên cứu và đào tạo của nhà trường. Ngay từ khi phát động, Quỹ đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều đơn vị và cựu sinh viên với số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng.

T.V

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/to-chuc-thanh-cong-giai-golf-nhan-ky-niem-40-nam-thanh-lap-truong-dai-hoc-luat-ha-noi-a300883.html