Tóc bạc sớm là cảnh báo của bệnh gì? Có nguy hiểm không? Cách khắc phục hiệu quả hiện tượng tóc bạc sớm ngay tại nhà


Thứ 3, 22/09/2020 | 07:03


Thông thường, mỗi người sau khi bước qua tuổi 40 mới xuất hiện tóc bạc. Tuy nhiên, hiện nay tình trạng tóc bạc sớm xuất hiện

Thông thường, mỗi người sau khi bước qua tuổi 40 mới xuất hiện tóc bạc. Tuy nhiên, hiện nay tình trạng tóc bạc sớm xuất hiện phổ biến ở hầu hết các đối tượng không phân biệt độ tuổi, giới tính.

Màu của tóc được tạo nên bởi sắc tố melanin. Nó biểu hiện cho một sức khỏe tốt, tinh thần thoải mái, nội tiết cân bằng, cơ thể được cung cấp đầy đủ các chất cần thiết... Bên cạnh đó, những người có dấu hiệu tóc bạc sớm cũng là biểu hiện của nhiều bệnh lý liên quan trực tiếp đến sức khỏe. Để khắc phục tình trạng này, nhiều người thường sử dụng hóa chất tẩy nhuộm nhưng nó chính là nguyên nhân khiến tóc hư tổn và bạc sớm hơn. Vậy làm cách nào để khắc phục tình trạng tóc bạc sớm hiệu quả mà vẫn an toàn?

Nguyên nhân gây ra tình trạng tóc bạc sớm là gì?

Tóc bạc sớm xuất hiện ngày càng phổ biến bắt nguồn từ rất nhiều nguyên nhân khác nhau, dưới đây là một số nguyên nhân chính gây ra tình trạng này:

Lạm dụng các loại thuốc nhuộm tóc

Nhuộm tóc là một trong những nhu cầu làm đẹp khá phổ biến hiện nay để có thể có được màu tóc theo ý thích. Tuy nhiên, đây cũng là một trong những nguyên nhân chính khiến tóc nhanh bạc hơn bởi trong thuốc nhuộm chứa nhiều hydrogen peroxide – một chất làm tóc yếu đi và nhanh lão hóa.

Xã hội - Tóc bạc sớm là cảnh báo của bệnh gì? Có nguy hiểm không? Cách khắc phục hiệu quả hiện tượng tóc bạc sớm ngay tại nhà

Thường xuyên tiếp xúc với hóa chất tẩy nhuộm là một trong những nguyên nhân chính gây ra tình trạng tóc bạc sớm 

Thói quen sinh hoạt không lành mạnh

Mất ngủ, thiếu ngủ, thường xuyên sử dụng bia, rượu và các chất kích thích có hại cho cơ thể có thể gây ra những xáo trộn nhất định của các hormone trong cơ thể. Đặc biệt, sự rối loạn tổng hợp melanin có thể làm tóc mất đi màu đen tự nhiên vốn có và khiến tóc bị lão hóa, bạc dần theo thời gian.

Do yếu tố di truyền

Đây là một trong những yếu tố gây ra tình trạng tóc sớm ở tuổi dậy thì hoặc ở trẻ nhỏ. Theo nghiên cứu, những người có người thân trong gia đình như bố, mẹ, ông, bà,… đã từng bị tóc bạc sớm thì nguy cơ bị bạc tóc của họ cũng sẽ cao hơn rất nhiều so với những người bình thường.

Do bệnh lý tuyến giáp hoặc do suy giảm hệ miễn dịch

Hormon tuyến giáp là một trong những yếu tố có ảnh hưởng đến nang tóc của mỗi người. Khi tuyến giáp hoạt động bình thường, khả năng sản sinh hắc sắc tố trên tóc vẫn diễn ra bình thường và giúp tóc luôn có màu đen. Tuy nhiên, khi tóc của bạn có dấu hiệu bạc sớm bất thường, đó có thể là dấu hiệu cho thấy tuyến giáp của bạn đang có vấn đề.

Mắc bệnh ở các cơ quan bên trong

Trường hợp này, tóc thường chỉ bị bạc ở một số vùng riêng biệt như vùng trán, sau gáy, hai bên mai (phía trên tai)... Nó cảnh báo bạn có thể mắc một số bệnh liên quan đến dạ dày, lá lách, thận, gan... Khi đó, cách tốt nhất là hãy đi khám bác sĩ để có cách điều trị phù hợp.

Những ảnh hưởng về tâm lý

Thường xuyên căng thẳng, mệt mỏi, bị những tổn thương về tâm lý, gặp những cú sốc về thể chất,… có thể khiến cơ thể bị suy nhược nghiêm trọng, kéo theo đó là sự thoái hóa nhanh của một số bộ phận trên cơ thể, não hoạt động quá mức dẫn đến nguy cơ bạc tóc.

Xem thêm: Có thể hạn chế được hiện tượng tóc bạc sớm hay không?

Những đối tượng nào dễ bị mắc bệnh tóc bạc sớm?

Trước đây, tình trạng tóc bạc thường xuất hiện đối với những người đã qua tuổi tứ tuần. Nhưng hiện nay, tình trạng này lại xuất hiện rất phổ biến. Bất cứ ai cũng đều có thể có nguy cơ bị tóc bạc sớm. Đặc biệt, những bạn đang ở độ tuổi dậy thì, mẹ bầu, mẹ bỉm sữa,.. sẽ là những đối tượng có nguy cơ bị mắc bệnh tóc bạc sớm rất cao do những thay đổi nội tiết bên trong cơ thể sẽ ảnh hưởng đến mái tóc khiến tóc khô xơ và bạc màu sớm.

Xem thêm:26 tuổi, bạn khát khao điều gì, còn cô gái này lại mong ước có được mái tóc bình thường

Dầu gội thảo dược Hà thủ ô xóa tan nỗi lo tóc bạc sớm

Để giúp mọi người có một mái tóc đen, bóng mượt mà không cần sử dụng các hóa chất tẩy nhuộm gây hại cho tóc, Cỏ Cây Hoa Lá đã dày công nghiên cứu và cho ra đời dầu gội thảo dược Hà thủ ô giúp xóa tan nỗi lo bạc tóc sớm.

Xã hội - Tóc bạc sớm là cảnh báo của bệnh gì? Có nguy hiểm không? Cách khắc phục hiệu quả hiện tượng tóc bạc sớm ngay tại nhà (Hình 2).


Dầu gội thảo dược Hà thủ ô xóa tan nỗi lo bạc tóc sớm

Theo y học cổ truyền, các dưỡng chất trong Hà thủ ô có tác dụng bổ máu, thúc đẩy quá trình sản sinh hồng cầu; tăng sinh tân dịch; bổ gan và bổ thận giúp nuôi dưỡng, phục hồi những tổn thương ở nang tóc, kích thích mọc tóc và ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả.

Xã hội - Tóc bạc sớm là cảnh báo của bệnh gì? Có nguy hiểm không? Cách khắc phục hiệu quả hiện tượng tóc bạc sớm ngay tại nhà (Hình 3).

Hà thủ ô giúp tổng hợp melanin làm đen tóc, giúp khắc phục tình trạnh tóc bạc sớm rất hiệu quả

Dưỡng chất từ Hà thủ ô giúp tổng hợp melanin (sắc tố có liên quan đến màu sắc da, tóc), khắc phục hiệu quả chứng tóc bạc sớm. Công dụng nổi bật nhất được công nhận hiệu quả rất tốt đối với tóc, làm chậm quá trình bạc tóc, làm đen tóc cũng như kích thích mọc tóc. Chính vì vậy mà hà thủ ô được sử dụng để điều chế các loại thuốc chữa bệnh và cả các dòng sản phẩm dưỡng chăm sóc tóc, là cách chăm sóc tóc nhanh dài rất được ưa chuộng.

 

Xã hội - Tóc bạc sớm là cảnh báo của bệnh gì? Có nguy hiểm không? Cách khắc phục hiệu quả hiện tượng tóc bạc sớm ngay tại nhà (Hình 4).

Hà thủ ô từ xưa đã được ông cha ta sử dụng như một vị thuốc làm đen tóc

Tại sao dầu gội thảo dược Hà thủ ô lại khắc phục tóc bạc sớm một cách hiệu quả?

Thứ nhất, dầu gội thảo dược Hà thủ ô với thành phần chính từ Hà thủ ô được sản xuất dưới dạng những hạt phân tử Nano siêu nhỏ giúp kích thích tế bào mầm tóc sản sinh sắc tố melanin làm đen tóc, làm chậm quá trình lão hóa tóc.

Thứ hai, dầu gội thảo dược Hà thủ ô được sản xuất tiên tiến theo dây chuyền hiện đại và tỉ lệ pha chế độc đáo tạo nên công dụng vượt trội, giúp nuôi tóc mềm mượt từ chân đến ngọn, phục hồi tóc hư tổn và giảm thiểu tóc gãy rụng, đặc biệt tốt cho những người tóc bạc sớm. Sản phẩm chính là giải pháp thay thế phương pháp sản xuất dầu gội dược liệu truyền thống, đem đến chất lượng ổn định hơn, giữ được hàm lượng và phẩm chất tinh chất hà thủ ô cao nhất, cho hiệu quả vượt trội hơn rất nhiều lần so với hà thủ ô được chế biến kiểu truyền thống.

Thứ ba, dầu gội thảo dược Hà thủ ô 2in1 sẽ thẩm thấu vào sâu bên trong sợi tóc, phục hồi tóc hư tổn, hạn chế tình trạng tóc xoăn, chẻ ngọn, gãy rụng mà vẫn giữ cho tóc có độ xốp, không bị bết nên bạn không cần sử dụng thêm dầu xả nữa mà tóc đã mềm mại suôn mượt. Bên cạnh đó, sản phẩm không có paraben, không hóa chất độc hại nên cực an toàn đối với người sử dụng.

Chỉ cần sau bốn tuần trải nghiệm sản phẩm, bạn sẽ nhận thấy tình trạng tóc bạc được cải thiện rõ rệt, tóc mọc nhanh hơn, mái tóc chắc khỏe và bóng mượt hẳn ra. Đồng thời, tình trạng gàu nhờn trên tóc cũng hoàn toàn biến mất, các bệnh lý trên da đầu cũng được cải thiện rõ rệt.

Phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng dầu gội thảo dược Hà thủ ô

Dầu gội thảo dược Hà thủ ô được hàng nghìn khách hàng tin tưởng lựa chọn và hầu hết đều hài lòng với sản phẩm. Phần lớn các bình luận, đánh giá đều 5 sao cho mức độ hài lòng về sản phẩm. Dưới đây là những phản hồi chân thực của khách hàng sau khi sử dụng dầu gội thảo dược Hà thủ ô:

Xã hội - Tóc bạc sớm là cảnh báo của bệnh gì? Có nguy hiểm không? Cách khắc phục hiệu quả hiện tượng tóc bạc sớm ngay tại nhà (Hình 5).

Xã hội - Tóc bạc sớm là cảnh báo của bệnh gì? Có nguy hiểm không? Cách khắc phục hiệu quả hiện tượng tóc bạc sớm ngay tại nhà (Hình 6).

Báo chí nói về dầu gội Hà thủ ô

Xã hội - Tóc bạc sớm là cảnh báo của bệnh gì? Có nguy hiểm không? Cách khắc phục hiệu quả hiện tượng tóc bạc sớm ngay tại nhà (Hình 7).

Xã hội - Tóc bạc sớm là cảnh báo của bệnh gì? Có nguy hiểm không? Cách khắc phục hiệu quả hiện tượng tóc bạc sớm ngay tại nhà (Hình 8).

Hiện tại, dầu gội Hà thủ ô có giá 220.000 đồng/1 chai 300ml, và Cỏ Cây Hoa Lá mới tung thêm  phiên bản mới trên thị trường 450ml giá 270.000 giúp khách hàng có thêm lựa chọn và tiết kiệm tối đa chi phí.

Xã hội - Tóc bạc sớm là cảnh báo của bệnh gì? Có nguy hiểm không? Cách khắc phục hiệu quả hiện tượng tóc bạc sớm ngay tại nhà (Hình 9).

Dầu gội thảo dược Hà thủ ô làm chậm quá trình tóc bạc sớm có thêm phiên bản mới 450ml giúp tiết kiệm tối đa chi phí

Xem chi tiết sản phẩm tại đây: Dầu gội thảo dược Hà thủ ô 

Xem thêm: Hướng dẫn khắc phục hiện tượng tóc bạc sớm bằng nguyên liệu thiên nhiên

Sử dụng dầu gội hà thủ ô có tốt không?

 Nguyên nhân người trẻ bị tóc bạc sớm? Dầu gội thảo dược Hà thủ ô có khắc phục tóc bạc sớm

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toc-bac-som-la-canh-bao-cua-benh-gi-co-nguy-hiem-khong-cach-khac-phuc-hieu-qua-hien-tuong-toc-bac-som-ngay-tai-nha-a339852.html