'Tôi đã không bao giờ dùng lại thuốc nhuộm vì tìm thấy cách này'


Thứ 6, 02/08/2019 | 09:51


(ĐS&PL) Khi biết đến dầu gội thảo dược nhuộm tóc Lich5, nhiều người đã bỏ hẳn việc sử dụng thuốc nhuộm. Lich5 chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên,

(ĐS&PL) Khi biết đến dầu gội thảo dược nhuộm tóc Lich5, nhiều người đã bỏ hẳn việc sử dụng thuốc nhuộm. Lich5 chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, giúp phủ bạc nhanh chóng và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.  

Lạm dụng thuốc nhuộm có thể gây ung thư

Sở hữu một mái tóc đen tự nhiên, chắc khỏe là mong muốn của rất nhiều người. Bởi tóc bạc khiến họ trở nên già đi, mất đi tự tin, mất nhiều cơ hội trong cuộc sống.

Chặng đường nghiên cứu một loại dưỡng chất giúp biến tóc bạc thành tóc đen vĩnh viễn của các nhà khoa học trên thế giới chưa đi đến đích. Hiện chưa có một sản phẩm nào trị tóc bạc hoàn hảo. Một giải pháp an toàn tạm thời cũng là gợi ý không tồi.

Thuốc nhuộm có lẽ là phương pháp chúng ta thường nghĩ đến đầu tiên khi đối diện với tóc bạc. Thuốc nhuộm giúp mái tóc đen trở lại nhanh chóng, dễ dàng, không tốn quá nhiều công sức. Sự tiện lợi và giá thành rẻ khiến cho nhiều người không chần chừ tìm đến.

Tuy nhiên, việc lạm dụng thuốc nhuộm khiến cho bạn phải đối diện với nhiều nguy cơ cho sức khỏe. Thuốc nhuộm có thể gây viêm da, dị ứng, có thể xuất hiện các mảng đỏ ở da, tróc vảy, phù nề, nổi mụn nước ở những vùng da tiếp xúc với tóc nhuộm và cả những vùng gần da đầu như cổ, mặt. Sử dụng quá nhiều thuốc nhuộm trong một thời gian dài cũng có thể gây ung thư, đặc biệt đối với những loại thuốc nhuộm đậm màu.

Dùng thuốc nhuộm nhiều không tốt. Tuy nhiên không phải ai cũng biết được rõ ràng những nguy cơ mà loại sản phẩm này mang lại như vậy. Khi bước sang tuổi 50, tóc bạc xuất hiện nhiều hơn khiến cho cô Đặng Thị Thu Hương (Hà Nội) vô cùng lo lắng. Cô đã tham khảo nhiều loại sản phẩm chuyên dụng khác nhau với mong muốn tìm lại mái tóc đen nhanh chóng nhất. Thuốc nhuộm là sản phẩm được cô lựa chọn nhiều bởi giá thành rẻ, lên màu nhanh và giữ được màu khá lâu. Cho đến khi cô đọc được những thông tin về nguy cơ của thuốc nhuộm, cô đã chấm dứt hoàn toàn phương pháp này và tìm đến với dầu gội thảo dược nhuộm tóc Lich5.

Để trị tóc bạc, cô Hương đã tìm đến rất nhiều cách khác nhau

Mái tóc thay đổi hoàn toàn với dầu gội thảo dược nhuộm tóc Lich5

Khi tìm đến với dầu gội thảo dược nhuộm tóc Lich5, cô Hương cũng chưa yên tâm bởi những sản phẩm giúp làm đen tóc trong thời gian ngắn:

“Sau khi biết được những mối nguy từ thuốc nhuộm thì tôi cũng khá lo lắng về những sản phẩm giúp làm đen tóc nhanh. Hơn nữa Lich5 lên màu chỉ trong vòng 5 phút cũng khá lo ngại. Nhưng giờ thì hoàn toàn yên tâm rồi. Bây giờ tóc rất mềm. Mình rất thích mùi hương của nó, rất dễ chịu. Nó không gây dị ứng hay kích ứng da gì cả, mà lại nhanh phủ đen tóc nữa”.

Lich5 giúp cô Hương lấy lại mái tóc đen tự nhiên chỉ sau 5 phút

Với dầu gội thảo dược nhuộm tóc Lich5, cô Hương và nhiều người khác đã xóa tan nỗi lo tóc bạc, tìm lại mái tóc đen bóng tự nhiên nhanh chóng, không cần tốn nhiều công sức. Mái tóc đen đã thay đổi rất nhiều trong cuộc sống của cô:

“Nhiều khi không muốn đi ra ngoài chỉ vì mái tóc bạc nhiều quá, thấy mình già hơn so với tuổi cũng thấy không tự tin, thiếu động lực. Giờ thì tôi đã tự tin hơn rất nhiều với mái tóc đen, dày, bóng mượt này rồi. Mặc dù nó không giúp tóc đen vĩnh viễn nhưng mà đã phần nào cải thiện được mái tóc bạc của mình. Tôi thấy rất yên tâm về điều đó”.

Với những lợi ích tuyệt vời mà dầu gội thảo dược nhuộm tóc Lich5 mang lại, nhiều người đã có thể từ biệt với thuốc nhuộm mà vẫn có được một mái tóc chắc khỏe, đen tự nhiên và bóng mượt. Nếu tóc bạc làm phiền cuộc sống của bạn, hãy để dầu gội thảo dược nhuộm tóc Lich5 làm người bạn đồng hành, chia sẻ những gánh nặng đó.

Dầu gội thảo dược nhuộm tóc Lich5 an toàn cho người sử dụng

Dầu gội thảo dược nhuộm tóc Lich5 là sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược Việt Nam, sản xuất theo công nghệ của Đức và có mặt trên 10 quốc gia trên thế giới, được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi công ty TNHH Thiên nhiên và Hữu cơ ONA Global.

Website: https://www.lich5.com

Hotline: 0903 207 752

H. Lan/ Sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toi-da-khong-bao-gio-dung-lai-thuoc-nhuom-vi-tim-thay-cach-nay-a287040.html