Top 5 gợi ý vàng cho chuyến du lịch cuối năm


Thứ 3, 15/10/2019 | 01:00


(ĐS&PL) Lại một năm nữa sắp qua đi, bạn đã chuẩn bị gì cho chuyến du lịch cuối năm của gia đình? Đừng bỏ qua những gợi ý hữu ích

(ĐS&PL) Lại một năm nữa sắp qua đi, bạn đã chuẩn bị gì cho chuyến du lịch cuối năm của gia đình? Đừng bỏ qua những gợi ý hữu ích cho chuyến du lịch cuối năm ngay trong bài viết này nhé!

Du lịch cuối năm chính là lúc bạn thư giãn toàn bộ cơ thể sau một năm làm việc chăm chỉ. Vậy hãy lướt nhanh qua top 5 điểm đến vàng ngay sau đây để lên kế hoạch cho chuyến đi cuối năm nào!

1. Du lịch Sapa:

Điểm đến đầu tiên trong mùa du lịch cuối năm chắc chắn phải nhắc đến đó chính là Sapa. Những năm gần đây, du lịch Sapa luôn là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn check in bởi cuối năm nơi đây có những cảnh sắc vô cùng tuyệt. Tháng 10 là khoảng thời gian Sapa đang vào mùa vàng, cả Sapa như chìm ngập vào sắc vàng lung linh của lúa chín. Đến tháng 12,  Sapa sẽ vô cùng nhộn nhịp với những lễ hội cuối năm tại Fansipan Legend. Đây cũng chính là điểm đến được nhiều người lựa chọn để đón những cơn gió mùa đầu tiên trong năm. 

Không chỉ thu hút du khách bởi cảnh đẹp, thị trấn Sapa còn rộ lên rất nhiều khách sạn mới siêu đẹp và cao cấp.  Một trong số đó là Bamboo Sapa Hotel 4*. Nổi tiếng với hệ thống hồ bơi vô cực với tầm nhìn ra thung lũng Mường Hoa và dãy núi Fansipan, Bamboo Sapa Hotel chắc chắn sẽ là điểm nghỉ dưỡng cuối năm cực đẹp dành cho bạn.

Bể bơi vô cực tại Bamboo Sapa Hotel 4*

2. Du lịch Đà Lạt:

Đà Lạt - thành phố ngàn hoa sẽ là điểm đến tiếp theo trong danh sách này. Mùa cuối năm là mùa Đà Lạt hiện lên đúng chất “xứ sở sương mù”. Bên cạnh đó, tháng 11 - 12 là thời điểm đẹp nhất để bạn có thể tha hồ sống ảo với hoa hướng dương, hoa dã quỳ, cỏ hồng… những loài hoa đậm phong cách Đà Lạt. Nếu đã lựa chọn Đà Lạt là điểm du lịch cuối năm thì đừng quên tham khảo khách sạn Hôtel Colline 4* đang làm mưa làm gió tại đây. Nằm ngay trên trục đường Phan Bội Châu, Hôtel Colline là  khách sạn mới được khai trương vào tháng 9/2019. Vì nằm ở ngay trung tâm thành phố, nên từ khách sạn sẽ rất dễ dàng để bạn có thể di chuyển đến những điểm sống ảo đẹp mắt như: Quảng trường Lâm Viên, nhà ga Đà Lạt, Langbiang,.... Đặc biệt Hôtel Colline còn sở hữu khu Sky Garden để bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn Đà Lạt thơ mộng từ trên cao nữa đó. 

Phòng nghỉ sang trọng tại Hotel Colline 4*

3. Du lịch Đà Nẵng:

Được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, nên không lí do gì mà bạn có thể bỏ qua Đà Nẵng khi lựa chọn điểm đến cuối năm, đúng không nào? Du lịch cuối năm là thời điểm mà Đà Nẵng đang trong mùa thấp điểm, vì vậy bạn có thể thỏa sức dạo chơi trên Bà Nà Hills, khu phố cổ Hội An,... mà không cần chen chúc như đợt cao điểm tháng 6, 7, 8. Thêm nữa, vì là dịp thấp điểm, nên giá vé máy bay đi Đà Nẵng rẻ vô cùng. Đến Đà Nẵng, đừng quên tham khảo ngay khách sạn Fusion Suites Đà Nẵng Beach 5* - khách sạn đầu tiên và duy nhất có bể bơi tràn nằm ngay trên bờ biển Mỹ Khê. Không chỉ có vậy, phòng khách sạn tại Fusion Suites Đà Nẵng Beach còn được bố trí theo kiểu căn hộ có khu vực tiếp khách và khu vực bếp để nấu ăn, nên sẽ rất phù hợp với những gia đình có con nhỏ mà mẹ cần chế biến đồ ăn riêng cho bé.

Bể bơi tràn nằm ngay trên biển Mỹ Khê xinh đẹp

4. Du lịch Phú Quốc:

Điểm đến tiếp theo không thể không nhắc đến trong danh sách này đó chính là Phú Quốc - điểm ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam.  Giai đoạn cuối năm, khoảng tháng 11 và 12 là mùa khô của Phú Quốc, đây chính là khoảng thời gian đẹp nhất trong năm tại đảo ngọc. Và đã đến đây thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua cơ hội nghỉ dưỡng tại VinOasis Phú Quốc 5* với nhiều ưu đãi dành cho khách lưu trú như: miễn phí đón tiễn sân bay, miễn phí vui chơi tại công viên nước Water Park,.... Thường xuyên tổ chức cho khách lưu trú những bữa tiệc lớn cuối năm như: Halloween, Noel, Pháo hoa đêm giao thừa..., nên VinOasis Phú Quốc luôn là khách sạn được nhiều khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó, đây còn là khách sạn mới nhất của hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl trên đảo ngọc, nằm trong quần thể khu phức hợp nghỉ dưỡng lớn nhất trên đảo rất đáng để bạn thử trải nghiệm.

Miễn phí vui chơi tại công viên nước Water Park

5. Du lịch Nha Trang:

Nha Trang, thiên đường biển đảo với khí hậu nắng ấm quanh năm chính là điểm đến cuối cùng trong danh sách những điểm đến vàng mùa du lịch cuối năm này. Nếu tháng 6 - 8 là khoảng thời gian cao điểm, thì tháng 10 - 12 sẽ là thời gian thấp điểm, nên đây cũng là lúc bạn có thể săn được vé máy bay giá rẻ để du lịch đó.  

Nhắc đến Nha Trang, chắc chắn không thể không nhắc đến hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl đồ sộ ở đây. Với 8 khách sạn 5* bao gồm 2 khách sạn ở nội thành, 6 khách sạn ở đảo Hòn Tre. Ngoài ra, Vinpearl còn sở hữu khu Vinpearl Land - thiên đường vui chơi giải trí tại Việt Nam ngay tại đây để bạn có thể vui chơi thả phanh nữa đó. 

Vịnh phao nổi tại Vinpearl Land Nha Trang

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn thêm gợi ý cho chuyến du lịch cuối năm cùng gia đình. Đừng quên lựa chọn công ty du lịch uy tín để yên tâm đặt dịch vụ nhé! 

 P. Quỳnh/ Sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-5-goi-y-vang-cho-chuyen-du-lich-cuoi-nam-a296884.html