Trải nghiệm một bữa ăn chay hạnh phúc cùng với Bình Tây Food


Thứ 3, 28/04/2020 | 04:05


(ĐS&PL) Ngày nay việc ăn chay – ăn toàn thảo mộc đã lôi cuốn nhiều người trên thế giới, họ xem đây là cách dinh dưỡng mang lại nhiều lợi ích cho thể chất lẫn tinh thần.

(ĐS&PL) Ngày nay việc ăn chay – ăn toàn thảo mộc đã lôi cuốn nhiều người trên thế giới, họ xem đây là cách dinh dưỡng mang lại nhiều lợi ích cho thể chất lẫn tinh thần. Các nhà y học cũng cổ động ăn chay để phòng chống bệnh tật và kéo dài tuổi xuân. Thế nhưng, lựa chọn sản phẩm ăn chay nhất định cũng phải chọn nhữg sản phẩm chất lượng và an toàn.

Ăn chay cố điển và ăn chay thực dưỡng

Cách ăn chay cố điển có nguồn gốc từ các nước phương Tây. Người ta cho rằng ăn rau quả sống, nhất là trái cây chứa nhiều sinh tố bổ dưỡng, làm trẻ lại các tế bào máu, giúp cơ thể không bị già cỗi, phòng chống bệnh xơ cứng mạch máu, bệnh thống phong, v.v…

Xã hội - Trải nghiệm một bữa ăn chay hạnh phúc cùng với Bình Tây Food

Tuy vậy, nếu dùng những thức ăn này quá mức, cơ thể sẽ suy yếu dần – bị Âm hóa – và bộ phận bị ảnh hưởng trước hết là hệ thống sinh dục và hệ thần kinh. Người thường xuyên ăn nhiều trái cây sẽ bị chứng lạnh cảm, liệt dương, u bướu ở cơ quan sinh dục, hiếm muộn con cái, dễ bị trụy thai, để non, di và hượt tinh, sỏi thận, rụng tóc, suy nhược thần kinh, đau tim, tê bại (polio), v.v…

Vậy ăn chay cổ điển khác gì với ăn chay thực dưỡng

Thức ăn chỉ gồm hạt cốc, rau củ đậu và trái cây. Cách ăn này thường thấy ở nông thôn nước ta, ở một số chùa chiền xa thành phố, và tương đối tốt hơn hai cách kia. Tuy nhiên, vì ảnh hưởng của cách sống hiện đại, hạt gạo thường đã xay xát trắng, đôi lúc còn dùng thêm đường trắng kết tinh, gia vị tổng hợp như bột ngọt, v.v..Do đó, những người ăn chay theo lối này cơ thể thường yếu kém, thiếu sức chống chịu những thay đổi thời tiết, dễ bị rối loạn tiêu hóa và cảm nhiễm bệnh. Nguy hiểm nhất là dùng thường xuyên lâu ngày những thực phẩm chay giả mặn chế biến với hóa chất độc hại dễ sinh bệnh trầm trọng như rối loạn tâm thần, tiểu đường, ung thư, v.v…

Xã hội - Trải nghiệm một bữa ăn chay hạnh phúc cùng với Bình Tây Food (Hình 2).

Sản phẩm đạt chất lượng, chuẩn vị chay đáng để dùng thử

Dù trải qua bao thăng trầm, Các sản phẩm chay của Bình Tây Food vẫn luôn chiếm lĩnh một góc bếp của mọi nhà, nhất là trong thời đại 4.0 hiện nay với vô số các loại sản phẩm đang có mặt và tồn tại trên thị trường.

Xã hội - Trải nghiệm một bữa ăn chay hạnh phúc cùng với Bình Tây Food (Hình 3).

Vốn là thương hiệu có mặt hơn 60 năm tại thị trường Việt Nam, chính từ lịch sử lâu đời của Bình Tây đã khẳng định vị thế và chất lượng của các sản phẩm thuộc thương hiệu này. Không chỉ nổi bật bởi sản phẩm mì chay “Lá Bồ Đề” huyền thoại, Bình Tây còn được biết đến bởi sản phẩm nước tương Lá Bồ Đề, Mì chay Rau Nấm, Mì Kiwi chay, v..v.. dư vị của đồ chay Bình Tây chắc chắn khiến con người ta phải vấn vương hoài niệm.

Ăn chay nhất định phải lựa chọn sản phẩm chất lượng tốt

Không chỉ ăn chay mà bất cứ loại thực phảm nào được nạp vào cơ thể cũng cần lựa chọn sản phảm có thương hiệu, nguồn gốc rõ ràng và được kiểm định về chất lượng. Và nên chọn những lọai sản phẩm có thương hiệu và uy tín để đảm những vấn đề về sức khỏe phát sinh.

Có thể mua sản phẩm này ở đâu

Hiện tại các sản phẩm của Bình Tây có thể mua tại các siêu thị co-op mart, co-op food và satra foods hoặc có thể liên hệ giao hàng tại trang chủ https://binhtayfood.com/ hoặc được tư vấn về các nhà phân phối gần nhất.

H. Lan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trai-nghiem-mot-bua-an-chay-hanh-phuc-cung-voi-binh-tay-food-a321315.html