Trần Duy Cường - Chàng trai miền núi 9x kiếm hàng trăm triệu mỗi tháng từ kinh doanh MMO


Thứ 7, 14/03/2020 | 07:36


(ĐS&PL) "TIỀN THÌ QUAN TRỌNG GÌ ... Nhưng không có tiền thì Không Hạnh Phúc" đó là kim chỉ nam mà Duy Cường luôn đau đáu nhiều năm và cũng là động lực mãnh

(ĐS&PL) "TIỀN THÌ QUAN TRỌNG GÌ ... Nhưng không có tiền thì Không Hạnh Phúc" đó là kim chỉ nam mà Duy Cường luôn đau đáu nhiều năm và cũng là động lực mãnh liệt nhất giúp chàng trai nghèo quyết tâm xuống Thủ Đô lập nghiệp.

Từ hai bàn tay trắng, giờ đây Duy Cường đã có trong tay khối tài sản bạc tỉ khiến nhiều bạn trẻ 9x mơ ước và ngưỡng mộ chỉ từ hình thức kinh doanh MMO.

Xã hội - Trần Duy Cường - Chàng trai miền núi 9x kiếm hàng trăm triệu mỗi tháng từ kinh doanh MMO

Tỉ phú 9x điển trai Trần Duy Cường  

Tuổi thơ cơ cực cùng mẹ đơn thân tại vùng quê nghèo miền núi

Xã hội - Trần Duy Cường - Chàng trai miền núi 9x kiếm hàng trăm triệu mỗi tháng từ kinh doanh MMO (Hình 2).

Nghịch cảnh là một món quà đầu tiên từ Thượng Đế

Duy Cường sinh ra trong một gia đình có bố mẹ làm nghề tự do và sinh sống tại khu đường tàu thuộc một tỉnh miền núi trung du bắc bộ. Do cuộc sống vất vả, bần hàn khiến bố mẹ của Cường đã ly hôn từ ngày cậu mới lên 3 tuổi. Chỉ còn lại hai mẹ con sống nương tựa vào nhau; rau cháo qua ngày cho đến khi cậu lên 18 tuổi. Khi vừa lớn lên, Duy Cường đã phải mang trên vai gánh nặng nợ nần, gánh nặng báo hiếu và một niềm khao khát cháy bỏng có một gia đình hạnh phúc trọn vẹn. Chàng trai 9x chia sẻ :

"Tôi không có điều kiện đi học nữa, chẳng lẽ bắt mẹ còm cõm vất vả sớm hôm nuôi mãi; nên tôi quyết định đi xin làm thuê khắp nơi kiếm sống nuôi mẹ. Nghề nào ra tiền mà ở gần mẹ thì tôi xin làm. Tôi xin được việc làm thuê tại quán cắt tóc rồi lại làm bưng bê tại quán ăn... và may mắn hơn khi xin vào được làm công nhân ca kíp tại nhà máy dệt của tỉnh. Nhưng tất cả những công việc bán sức lao động cực nhọc đó, bán thời gian cả ngày cả đêm chăm chỉ cũng chỉ giúp tôi thu về đồng lương ít ỏi. Chắt chiu từng nghìn đồng; đến mức mua 1 chiếc bánh mỳ thịt cũng tiếc nên chia ra ăn làm 2 bữa. Không đủ chi tiêu, trả nợ chứ đừng nói gì đến thực hiện ước mơ nhà cao cửa rộng." 

Rồi theo số đông bạn bè rủ đi lao động xuất khẩu, Duy Cường xin mẹ cho cắm nhà vào ngân hàng vay lãi được hơn 300 triệu. Vì cơm áo gạo tiền, vì tương lai phía trước nên Cường cũng đành phải để mẹ sống một mình và dứt áo rời quê hương sang Nhật Bản lập nghiệp cho đến hết 3 năm sau đó. Duy Cường trầm ngâm : "Chưa đi chưa biết, đi rồi mới cảm nhận được hết cái cảnh tha phương cầu thực nơi đất khách quê người - cô độc, vất vả, mất tự do và đời thực sự không như mơ !!!"

Khi bạn thực sự khao khát một điều gì đó thì cả vũ trụ sẽ hợp lực giúp bạn

Duy Cường là một chàng trai có sự tiềm ẩn nội lực rất lớn. Nhất là qua đôi mắt sáng ngời và giọng nói hào sảng, đanh thép. Chàng trai 9x suốt quá trình phỏng vấn luôn cho chúng tôi thấy được sự cầu tiến, sự nỗ lực không ngừng, luôn thể hiện rõ ràng sự chịu khó tìm tòi nhiều lĩnh vực mới, hiện đại và có trí quyết tâm xây dựng sự nghiệp. Chàng tỉ phú trẻ cười và luôn miệng nói : "Tôi không biết vì sao trong đầu ngày đó luôn nghĩ mình chắc chắn giàu có và thành đạt dù cho những công việc truyền thống trước và tại thời điểm đó rất khó có thể giúp ước mơ của tôi thành hiện thực ?!"

Xã hội - Trần Duy Cường - Chàng trai miền núi 9x kiếm hàng trăm triệu mỗi tháng từ kinh doanh MMO (Hình 3).

Hiện nay, Trần Duy Cường là Mentor của rất nhiều câu lạc bộ kinh doanh MMO đa quốc gia; với số thành viên mỗi câu lạc bộ lên đến hơn 1000 người. Cũng là người đứng TOP 1 sở hữu hệ thống kinh doanh MMO "khủng" nhất trải khắp Việt Nam hiện nay. Và đặc biệt, tất cả những hoạt động online này đã giúp Duy Cường có được số tài sản nhà đất, xe ô tô hạng sang trong thời gian rất ngắn chỉ 10 tháng. Chỉ cần một chiếc laptop (hay điện thoại di động) có kết nối internet đã đủ để chàng 9x chinh triến trên mọi nẻo đường mà vẫn được tận hưởng một cuộc sống giàu sang. Thực sự hình thức kinh doanh MMO - Make Money Online đã làm nên điều phi thường cho một con người bình thường.

"Tôi đam mê công việc hiện tại. Ở môi trường văn minh, siêu tốc độ, siêu trí tuệ và đi đầu xu thế toàn cầu này giúp tôi có cái nhìn hiểu biết toàn cảnh về giai cấp lao động trong xã hội. Chăm chỉ là tốt nhưng chọn đúng ngành nghề mới làm bạn nhanh chóng giàu có thực sự và vượt trội. Giàu có viên mãn là phải giàu đủ 3 loại : giàu sức khoẻ, giàu thời gian và cuối cùng là giàu tiền bạc. Quan trọng nhất là bạn phải TIN bạn GIÀU CÓ trước đã ! "

Xã hội - Trần Duy Cường - Chàng trai miền núi 9x kiếm hàng trăm triệu mỗi tháng từ kinh doanh MMO (Hình 4).

Không ai trong chúng ta lựa chọn được điểm xuất phát nhưng mỗi chúng ta được chọn lựa cách chạy nhanh nhất đến đích. Ở độ tuổi chưa đến 30 này, Trần Duy Cường đã có thu nhập thụ động  hàng trăm triệu mỗi tháng đều đặn và còn sở hữu một cộng đồng giàu có, đoàn kết, luôn sẵn sàng cùng nhau giúp đỡ những người có nghịch cảnh muốn vươn lên bứt phá. Thật là một nghĩa cử gieo hạt cao đẹp và văn hoá tri thức. Duy Cường là mẫu đàn ông doanh nhân trẻ thành đạt điển hình có tư duy như bao tỉ phú khác : "Dám nghĩ - Dám làm thì Dám có tất cả" và sự hành động quyết đoán khi gặp cơ hội đã làm thay đổi vận mệnh của chàng trai nghèo bất hạnh năm ấy.

L. Hương

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-duy-cuong---chang-trai-mien-nui-9x-kiem-hang-tram-trieu-moi-thang-tu-kinh-doanh-mmo-a315336.html