Trị mụn bao lâu mới khỏi & Chi phí trị mụn khoảng bao nhiêu?


Thứ 7, 22/02/2020 | 02:08


(ĐS&PL) Mụn mọc, mụn mủ, mụn trứng cá, mụn nội tiết, mụn ẩn “ gây đau đớn” về tinh thần cho mỗi người. Dù đã qua tuổi dậy thì những rất nhiều người trưởng thành

(ĐS&PL) Mụn mọc, mụn mủ, mụn trứng cá, mụn nội tiết, mụn ẩn “ gây đau đớn” về tinh thần cho mỗi người. Dù đã qua tuổi dậy thì những rất nhiều người trưởng thành vẫn dễ mắc mụn do nội tiết và chế độ sinh hoạt, stress công việc. Mụn có thể trở thành nỗi đau ám ảnh nhiều năm nếu không được điều trị chuyên sâu, dứt điểm.

Xã hội - Trị mụn bao lâu mới khỏi & Chi phí trị mụn khoảng bao nhiêu?

Trị mụn bao lâu mới khỏi hẳn còn tùy vào tình trạng người bị mụn

Thời gian trị mụn mất bao lâu và lo lắng trị mụn để lại thâm là điều mà rất nhiều bạn đang băn khoăn trước khi tiến hành trị mụn tại ở sở thẩm mỹ. Với những bạn quyết định trị mụn bằng các sản phẩm trị mụn rất dễ khiến da tổn thương, bị kích ứng mẩn đỏ thậm chí còn để lại hậu qua da nhiễm corticoid thì khi ấy việc điều trị còn có thể kéo dài và dai dẳng.

Trong khuôn khổ bài viết trị mụn bao lâu mới khỏi đối với việc trị mụn tại các cơ sở thẩm mỹ và dưới sự theo dõi của bác sỹ da liễu. Cùng tham khảo những thông tin quan trọng trước khi tiến hành trị mụn tại các cơ sở spa thẩm mỹ sẽ giúp bạn vững tâm hơn.

Trị mụn ở thẩm mỹ mất bao lâu thì khỏi ?

Xã hội - Trị mụn bao lâu mới khỏi & Chi phí trị mụn khoảng bao nhiêu? (Hình 2).

Lựa chọn trị mụn tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín để có phác đồ điều trị đúng đắn

Dựa vào tình trạng mụn và da của từng người thời gian phục hồi sẽ khác nhau. Thường việc trị mụn tại các cơ sở thẩm mỹ chỉ diễn ra từ 30 - 60 phút với số lần thăm khám từ 4 - 6 buổi, khoảng cách giữa các buổi này sẽ từ 1 - 2 tuần. Do đó mà trị mụn bao lâu mới khỏi thì tối thiểu sẽ cần tới khoảng 1 tháng bao gồm cả thời gian chưa trị và thời gian da phục hồi. Với trường hợp mụn nặng, mụn phức tạp, tuyến bã dầu tiết nhiều thì có thể cần tới hơn 2 tháng.

Xã hội - Trị mụn bao lâu mới khỏi & Chi phí trị mụn khoảng bao nhiêu? (Hình 3).

Khoảng cách giữa các buổi điều trị để đảm bảo da được phục hồi

Tại sao lại có khoảng cách giữa các buổi ? Những cồi mụn không cùng “chín muồi” tại cùng thời điểm vì vậy giãn cách các buổi giúp các mụn ẩn mụn viêm đạt độ chín trước khi xử lý. Mặt khác giúp ngăn viêm và hạn chế việc lan rộng ra của mụn. Việc xử lý mụn không đơn thuần giải quyết trên bề mặt da mà còn cần kiểm soát để mụn không lan rộng và hạn chế tối đa nguy cơ tái phát.

Tại thẩm mỹ quốc tế BB - 208 Hoàng Ngân, việc điều trị mụn có thể diễn ra nhanh hơn thông thường, với hỗ trợ công nghệ trị mụn Nhật Bản Azumino Acnes có thể xử lý 80% mụn trong buổi đầu. Cồi mụn được kích hoạt chín và đẩy lên trên bề mặt da nhờ hoạt chất chiết suất từ 10 loại thảo mộc từ núi Aso. Ngay sau đó da có thể sẽ hơi đỏ một chút thì cũng đừng quá lo lắng, đây là hiện tượng hết sức bình thường, hiện tượng này sẽ giảm dần sau 1 đêm, việc đắp mặt nạ sẽ làm dịu nhanh chóng hơn.

Các buổi kiểm soát sẽ hỗ trợ đắc lực việc xử lý vết thâm sau trị mụn. Thông thường, với quy trình trị mụn chuẩn sẽ không gây ra các vết thâm mụn, vì thói quen thường xuyên mần sờ, tự lặn mụn lấy sẽ khiến cho vết thâm nối tiếp nhau xuất hiện.

Trị mụn tại các cơ sở spa bao nhiêu tiền ?

Xã hội - Trị mụn bao lâu mới khỏi & Chi phí trị mụn khoảng bao nhiêu? (Hình 4).

Trị mụn giá cao hay thấp không quan trọng bằng kết quả trị mụn có tốt không

Giá trị mụn bao nhiêu còn phụ thuộc địa chỉ trị mụn mà bạn chọn lựa, mức độ uy tín, cơ sở vật chất, tình trạng mụn, khả năng điều trị và chăm sóc khách hàng sau dịch vụ. Ngoài ra còn chi phí trị mụn có thể sẽ cao hơn khi bạn sử dụng nhiều sản phẩm hỗ trợ chăm sóc da và nhiều dịch vụ cùng lúc như trị mụn kết hợp trị sẹo rỗ, trị thâm mụn. Mặt bằng chung giá trị mụn trên thị trường sẽ dao động trong khoảng vài triệu tới vài chục triệu tùy từng cơ sở thẩm mỹ.

Nhưng tựu chung chi phí trị mụn được quyết định phần lớn ở mức độ phức tạp của ca mụn, mụn nặng hay nhẹ. Ở góc độ chuyên môn các chuyên gia vẫn khuyến kích người trị mụn theo đuổi tới cùng liệu trình thay vì tâm lý trị cho đỡ hơn.

Trị mụn bọc, mụn viêm: Đây là tình trạng mụn được đánh giá là nghiêm trọng nhất nếu việc điều trị không có phác đồ chuyên biệt và chuyên sâu thì rất dễ để lại sẹo rỗ hoặc làm mụn nặng thêm.

Mụn đỏ, mụn trắng: Loại mụn phổ biến nhất, không chỉ ở người dậy thì, bất kể lứa tuổi nào cũng đều có thể bị mắc phải, mức độ phức tạp không quá cao.

Mụn đầu đen, mụn cám: Loại mụn không nổi bật trên nền da nhưng lại gây ra nỗi đau thầm kín khiến gương mặt không được mịn màng, căng sáng.

Mụn thâm sẹo rỗ: Những vết mụn thâm do quá trình xử lý nhân mụn không đúng cách, sau cùng để lại sẹo rỗ gây tổn thương nền da khó phục hồi. 

Xã hội - Trị mụn bao lâu mới khỏi & Chi phí trị mụn khoảng bao nhiêu? (Hình 5).

Chi phí trị mụn do nhiều yếu tố chi phối nên chọn cơ sở thẩm mỹ có uy tín để điều trị

Để xác định một cách chính xác nhất giá trị mụn trong tình trạng của bạn thì vẫn cần trải qua thăm khám trực tiếp, hãy lựa chọn cho mình cơ sở uy tín và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực đặc trị mụn để trị mụn trúng đích và ngăn tái phát.

Thông tin tham khảo:

Thẩm mỹ quốc tế BB - Tiên phong trị mụn kháng khuẩn đa tầng Azumino Acne

Địa chỉ: 208 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/thammyquoctebb/

Hotline: 0899 899 289

L. Hương

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tri-mun-bao-lau-moi-khoi-chi-phi-tri-mun-khoang-bao-nhieu-a312536.html