+Aa-
    Zalo

    Triệt lông tại thẩm mỹ viện Rose Cầu giấy tốn bao nhiêu tiền?

    ĐS&PL (ĐS&PL) Lông tay, lông chân, lông nách,... là nỗi sợ hãi của rất nhiều chị em. Vì trước nay chỉ dùng các phương pháp triệt lông như wax lông, dùng nhíp

    (ĐS&PL) Lông tay, lông chân, lông nách,... là nỗi sợ hãi của rất nhiều chị em. Vì trước nay chỉ dùng các phương pháp triệt lông như wax lông, dùng nhíp nhổ,... rất đau đớn và gây nhiều tổn thương cho da. Chưa kể đến khi triệt lông với những phương pháp này còn có nguy cơ bị viêm nang rất cao.

    Đó là lý do khiến nhiều người chuyển hướng triệt lông bằng công nghệ hiện đại hơn. Sử dụng công nghệ OPT tiến tiến nhất đem đến hiệu quả triệt lông thật sự bất ngờ. Nhưng trước hết hay tìm hiểu về một số quan điểm sai lần trong việc triệt lông nhé.

    Những quan điểm sai lầm trong việc triệt lông

    Có rất nhiều người vẫn còn nhiều ngộ nhận chưa đúng, thậm chí là sai lệch trong việc triệt lông. Dưới đây là một số sai lầm phổ biến.

    Không thể triệt lông vĩnh viễn

    Các phương pháp triệt lông cũ như: Cạo lông, wax lông, dùng nhíp,... Chỉ có tác dụng bên ngoài tức thời mà không thực sự ảnh hưởng đến nang lông. Nang lông chính là nguồn gốc mọc lông. Chỉ khi tác động thực sự đến nguồn gốc thì mới có thể triệt lông vĩnh viễn.

    Công nghệ triệt lông bằng Laser và tiếp theo là công Intense Pulsed Light xuất hiện sau này đem lại hiệu quả tốt hơn những phương pháp triệt lông truyền thống. Tuy nhiên 2 phương pháp này chỉ làm lông mọc ít hơn, sự lông mỏng đi chứ hàn toàn không thể triệt lông vĩnh viễn được.

    Chỉ có công nghệ OPT ra đời sau này mới thực sự đả bảo triệt lông vĩnh viễn đươc. Công nghệ này làm cho các lỗ chân lông teo nhỏ và ngăn chặn sự phát triển của lông. Từ đó những sợi lông sẽ yếu dần và rụng đi. Đây thực sự là một phương pháp khoa học, an toàn, hiệu quả cao.

    Giá triệt lông vĩnh viễn rất cao

    Hiện tại, việc triệt lông bằng công nghệ triệt lông ánh sáng OPT - SHR không hề quá cao như mọi người vẫn nghĩ. Việc dùng công nghệ hiện đại, khả năng vận hành tối ưu giúp tối ưu chi phí, do đó giá của việc triệt lông của công nghệ mới này rất phù hợp với túi tiền của mọi người.

    Triệt lông vĩnh viễn ở đâu an toàn, hiệu quả và giá rẻ?

    Khi nói đến nơi triệt lông an toàn, hiệu quả và giá rẻ thì cái tên thẩm mỹ viện Rose là gợi ý hàng đầu cho các bạn.

    Nhờ sự ứng dụng công nghệ OPT - SHR triệt lông dưới dạng năng lượng ánh sang mang lại hiệu quả cao.

    Việc triệt lông tại Rose luôn là lựa chọn tối ưu nhất giúp bạn triệt lông tận gốc mà chỉ mất một số tiền nhỏ. Hơn nữa tại đây luôn có các chương trình khuyến mãi đặc biệt:

    - Miễn phí triệt 2 nách khi triệt lông chân.

    - Miễn phí triệt 2 nách khi triệt lông tay.

    - Miễn phí triệt 2 nách khi triệt bikini.

    - Miễn phí triệt 2 nách khi triệt lông ở lưng.

    ĐĂNG KÝ NGAY - NHẬN NGAY ƯU ĐÃI OFF 70%

    Thẩm mỹ viện Rose

    47 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội

    Hotline: 098.111.3367 – 098.111.3368

    Website : thammyvienrose.com

    L. Hương/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/triet-long-tai-tham-my-vien-rose-cau-giay-ton-bao-nhieu-tien-a296333.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.