Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn cam kết: Không có việc làm hoàn học phí


Thứ 5, 17/09/2020 | 07:18


Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn là trường cơ sở đào tạo y tế có uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh trong lĩnh vực đào tạo các ngành nghề

Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn là trường cơ sở đào tạo y tế có uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh trong lĩnh vực đào tạo các ngành nghề đặc thù như Dược sĩ, Điều Dưỡng, Xét nghiệm Y học, Kỹ thuật hình ảnh Y học, Y học cổ truyền.

Tiến sĩ Y khoa Mai Mạnh Tuấn chia sẻ: Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn không những có đội ngũ nhà giáo đạt chuẩn về chuyên môn, nghiệp vụ theo quy định Bộ Y tế mà còn có hơn 90% nhà giáo đã có kinh nghiệm làm việc thực tế tại các doanh nghiệp ở những ngành/nghề có liên quan đến lĩnh vực Điều Dưỡng, Xét nghiệm Y học, Kỹ thuật hình ảnh Y học, Y học cổ truyền. Theo khảo sát đánh giá của sinh viên Điều Dưỡng, Xét nghiệm Y học, Kỹ thuật hình ảnh Y học, Y học cổ truyền thì có ít nhất 90% nhà giáo Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn được người học đánh giá mức độ hài lòng trở lên về việc gắn chất lượng đào tạo Y Dược với việc làm sau khi tốt nghiệp.

Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn gắn kết với doanh nghiệp trong đào tạo và việc làm sau đào tạo và mời các cơ sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh tham gia chặt chẽ và hiệu quả trong quá trình xây dựng, rà soát, chỉnh sửa bổ sung chương trình đào tạo và đánh giá kết quả học tập. Hàng năm, Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn hợp tác với hiệp hội nghề Y Dược để xác định nhu cầu đào tạo, tổ chức các hoạt động tư vấn hướng nghiệp, trải nghiệm thực tiễn, giải quyết việc làm cho người học.

Theo Đề án phát triển Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn chất lượng cao đến năm 2025 thì trong giai đoạn từ nay đến năm 2025, từng bước mở rộng đào tạo các ngành, nghề đã đào tạo có nhu cầu xã hội lớn và sinh viên tốt nghiệp Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn sẽ được các tổ chức giáo dục đào tạo quốc tế có uy tín đánh giá, công nhận văn bằng, chứng chỉ đạt chuẩn các nước trong khu vực Asean.

Thông báo tuyển sinh và các ngành học được miễn 100% học phí năm 2020

Cao đẳng Dược (mã ngành: 6720201);

Cao đẳng Điều Dưỡng (mã ngành: 6720301);

Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (mã ngành: 6720602);

Cao đẳng Kỹ thuật hình ảnh Y học (mã ngành: 6720601).

Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền (mã ngành: 5720102).

Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn thông báo tuyển sinh năm 2020 bằng hình thức xét tuyển thẳng tất cả các thí sinh tốt nghiệp thi THPT Quốc gia và miễn 100% học phí cho tất cả các thí sinh nhập học trước ngày 25/9/2020.

Thông báo tuyển sinh lớp chất lượng cao và cam kết không có việc làm hoàn 100% học phí

Đối với sinh viên đăng ký theo học lớp chất lượng cao Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn ký cam kết ngay từ khi nhập học là giới thiệu, bố trí việc làm sau khi sinh viên tốt nghiệp ra trường. Nếu Nhà trường không giới thiệu, bố trí được việc làm cho sinh viên sẽ hoàn trả lại 100% học phí toàn khóa cho sinh viên và phụ huynh.

Đối với sinh viên đăng ký học lớp chất lượng cao thì quyền lợi và nghĩa vụ Nhà trường và người học sẽ khác so với các sinh viên các lớp phổ thông tiêu chuẩn và có ký cam kết bằng văn bản thoả thuận giữa nhà trường và phụ huynh sinh viên về chất lượng đào tạo gắn với việc làm và mức kinh phí đào tạo.

Sinh viên ngoài việc được đào tạo chuyên môn theo chuẩn Bộ Y tế ra sẽ còn được đào tạo ngoại ngữ tăng cường là tiếng Trung hoặc tiếng Nhật và được tư vấn và bố trí việc làm tại các doanh nghiệp trong nước hoặc xuất khẩu lao động sang làm việc tại các cơ sở Y tế của Đài Loan, Nhật Bản.

Hướng dẫn thí sinh cách thức đăng ký học Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn.

Cách 1: Xét tuyển trực tuyến https://duocsaigon.edu.vn/dang-ky-truc-tuyen/

Cách 2: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn thành phố Hồ Chí Minh.

Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn tại địa chỉ số 215 D+E Nơ Trang Long – Quận Bình Thạnh - Thành Phố Hồ Chí Minh.

☎ Hotline: 07.6981.6981 - 09.6881.6981.   Zalo tư vấn: 09.6881.6981

Minh My

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-cao-dang-duoc-sai-gon-cam-ket-khong-co-viec-lam-hoan-hoc-phi-a339282.html