Trương Hoài Nam - Từ tân binh đến chiến binh đáng gờm của sân chơi Youtube


Thứ 2, 25/01/2021 | 09:30


Trương Hoài Nam - chàng trai sinh năm 2000, sinh ra và lớn lên tại thủ đô Hà Nội. Sự náo nhiệt, tất bật của Hà thành đã tôi luyện cho chàng trai ấy

Trương Hoài Nam - chàng trai sinh năm 2000, sinh ra và lớn lên tại thủ đô Hà Nội. Sự náo nhiệt, tất bật của Hà thành đã tôi luyện cho chàng trai ấy trở nên bản lĩnh, ngoan cường hơn. Ở tuổi 16, khi bạn bè đồng trang lứa đang quay cuồng trong đống sách vở, bản thân Hoài Nam đã tự nhận thức được đam mê của mình. Đấy chính là ước mơ được ngồi trước màn hình và trở thành một Youtuber chuyên nghiệp. 

Ở tuổi 17, Hoài Nam đã tìm thấy lí tưởng của cuộc đời mình

Nhưng tuổi đời còn quá trẻ, bản thân Trương Hoài Nam khi ấy cũng loay hoay trên hành trình thực hiện đam mê của cuộc đời. Không thiết bị, không nhận được sự ủng hộ từ gia đình, 10x đã rất nỗ lực để có thể vượt qua những khó khăn ấy. Anh chia sẻ: "Ở mỗi người, đều sẽ có lúc đứng trước những thử thách của cuộc đời. Nhưng lựa chọn ở mỗi người sẽ dẫn đến những kết quả khác nhau. Vượt lên nghịch cảnh, hay để nghịch cảnh vùi lấp đam mê, tất cả đều dựa vào ý chí của chúng ta".

Nút vàng danh giá - Hiện thân của tuổi trẻ "nói được, làm được"

Hiện tại, Trương Hoài Nam đã trở thành chàng sinh viên với loạt thành tích đáng ngưỡng mộ. Cậu học sinh cấp 3 năm nào đã trở thành một Youtuber sở hữu nút vàng danh giá từ Youtube. Đó là minh chứng rõ ràng nhất cho sự thành công được đáp đền nhờ vào bản lĩnh của chàng trai trẻ. Giờ đây, mỗi ngày trôi qua, anh đều dành hầu hết thời gian để nghiên cứu những nội dung đặc sắc để truyền tải đến cộng đồng. Đối với anh, Youtuber chân chính phải là người tạo được ý nghĩa nhân văn chứ không phải tạo nên những nội dung nhảm nhí để câu view. 

Nút vàng mang tên Youtuber Trương Hoài Nam

Từ ngày trở thành Youtuber triệu view, nhận về hàng ngàn lời tán thưởng từ cộng đồng mạng, cuộc sống Trương Hoài Nam cũng dần thay đổi. Anh đã có thể “tậu” được xe hơi, điều mà hiếm ai ở tuổi 21 có thể làm được. Anh bày tỏ: "Cơ hội đến, thành công gõ cửa là những điều khiến Nam rất hạnh phúc. Bên cạnh đó, đây là cũng động lực để Nam cố gắng mỗi ngày. Ngọn lửa nhiệt huyết trong Nam vẫn sẽ luôn cháy mãi khi Nam còn bước đi trên con đường Youtuber này".

Trương Hoài Nam - Chàng trai vàng trong làng "tậu" xe Mercedes ở tuổi 21

Trương Hoài Nam - Nhân cách làm nên giá trị cao quý của công việc Youtuber

Khi nghề Youtuber trở nên phổ biến, người người nhà nhà đều có thể trở thành một Youtuber với đầy đủ dụng cụ, thiết bị. Ở đâu đó, vẫn có những góc khuất khi sự lạm dụng truyền thông trở nên sa đà, biến tướng. Giữa hàng loạt Youtuber bị cộng đồng lên án, Trương Hoài Nam vẫn giữ cho mình ngọn lửa nhiệt huyết và nghiêm túc với công việc. Anh luôn sẵn sàng nói không với những nội dung phản cảm, đi ngược với đạo đức của xã hội. 

Chàng trai nói không với nội dung clip nhảm nhí, phản cảm

10x tâm sự: "Nhiều người muốn clip của họ thu hút được nhiều lượt view mà bất chấp tất cả. Nhiều người hỏi Nam sao không làm vậy đi, để còn nhanh chóng nổi tiếng. Nhưng Nam cho rằng nổi lên bằng tai tiếng đó là sự ích kỉ, không tôn trọng khán giả. Nam không muốn ích kỉ với đam mê và khán giả đã yêu quý và ủng hộ mình. Chậm một tí, nhưng bền vững, còn hơn le lói một đêm, rồi sụp đổ trong những lời phán xét".

Thanh xuân là để làm những điều mình thích

Ở cái tuổi 21 nhiều hoài bão, Trương Hoài Nam xác định mình sẽ không dừng lại. Trong tương lai, 10x muốn phát triển kênh Youtube trở thành một nơi truyền tải những thông điệp tích cực đến cộng đồng. Anh chàng đang ấp ủ dự định tạo một team hỗ trợ anh thành lập các chương trình, nội dung liên quan đến hoạt hình, vui tươi và năng động. 

Chàng trai của những hoài bão

Trương Hoài Nam đã dùng thanh xuân của mình để kiến tạo đam mê và dũng cảm thực hiện nó. 10x hứa hẹn là nhân tố sẽ bùng nổ và "làm nên chuyện" trong tương lai!

Độc giả hãy cùng chúng tôi dõi theo hành trình của chàng trai tài năng này nhé!

Link facebook: https://www.facebook.com/hoainammmo

Phương Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-hoai-nam---tu-tan-binh-den-chien-binh-dang-gom-cua-san-choi-youtube-a353872.html