Từ khách hàng trở thành Giám đốc kinh doanh mỹ phẩm thành công


Thứ 6, 29/05/2020 | 02:44


(ĐS&PL) Hứa Thị Đẹp sinh ra tại Lục Yên, một huyện vùng cao của tỉnh Yên Bái. Niềm đam mê với cái đẹp theo cô từ tấm bé, cứ mỗi lần trên tivi có chương trình make up

(ĐS&PL) Hứa Thị Đẹp sinh ra tại Lục Yên, một huyện vùng cao của tỉnh Yên Bái. Niềm đam mê với cái đẹp theo cô từ tấm bé, cứ mỗi lần trên tivi có chương trình make up và làm tóc là cô lại chăm chú theo dõi. Và đúng như tên gọi của mình cô nuôi dưỡng ước mơ được trở thành thợ trang điểm chuyên nghiệp, đồng thời ấp ủ sẽ mở một studio riêng cho mình.

Xã hội - Từ khách hàng trở thành Giám đốc kinh doanh mỹ phẩm thành công

Với bàn tay khéo léo cùng sự nỗ lực không ngừng, sau khi đã tích lũy đủ kinh nghiệm và trải nghiệm, cô đã tự mở một studio riêng kết hợp trang điểm. Và cũng từ đây, nhiều mối lương duyên với Mỹ phẩm Linh Nhâm đã đến với cô. Thật tình cờ khi Hứa Thị Đẹp được người bạn thân giới thiệu dùng thử sản phẩm của công ty Linh Nhâm và kết quả tuyệt vời ngoài mong đợi thể hiện ngay trên làn da của cô sau một thời gian trải nghiệm. Đẹp tò mò và tìm hiểu sâu thêm về nhãn hàng cũng như các sản phẩm của công ty. Được biết mỹ phẩm Linh Nhâm là mỹ phẩm cao cấp sản xuất từ Hàn Quốc, với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên rất an toàn cho cả bà bầu và trẻ nhỏ, được nhiều người nổi tiếng diễn viên, người mẫu và hoa hậu tin dùng. Đặc biệt là được nhập khẩu nguyên hộp về Việt Nam. Càng tìm hiểu cô càng mê mẩn và tin tưởng vào uy tín cũng như chất lượng của Linh Nham Group cùng các sản phẩm mà tập đoàn đang phân phối, cô tiếp tục mua về dùng cho bản thân cũng như cho khách.

Một cơ duyên tốt đẹp nữa đã đưa cô đến gặp Tổng giám đốc khu vực Lan Hương và Phó Tổng Giám đốc khu vực Phan Thị Tin – những người trực tiếp giúp đỡ cô từ những ngày đầu bước chân vào đại gia đình Linh Nham group. May mắn được lãnh đạo công ty dẫn dắt nhiệt tình, bài bản; được các đồng nghiệp trong hệ thống hỗ trợ hết mình, cô đã hòa nhập rất nhanh kết hợp với tinh thần học hỏi nỗ lực không ngừng của bản thân, cô đã gần như trở thành một con người mới, kinh nghiệm hơn, bản lĩnh hơn, tư duy tích cực hơn.

Xã hội - Từ khách hàng trở thành Giám đốc kinh doanh mỹ phẩm thành công (Hình 2).

Tập đoàn mỹ phẩm Linh Nhâm ngày càng phát triển mạnh mẽ, luôn có các chiến lược tiếp cận thị trường chắc chắn, dẫn đầu xu thế, đã khiến Đẹp càng muốn gắn bó hơn với nhãn hàng. Vừa muốn làm đẹp lại vừa có sẵn niềm đam mê kinh doanh trong người nay gặp được sản phẩm tốt đã thôi thúc cô bắt tay vào kinh doanh thêm mảng mỹ phẩm từ vị trí đại lý bán lẻ với số vốn 6 triệu đồng.

Cô từng tâm sự: “Tự tay và đưa mình vào công việc buôn bán mỹ phẩm này mình mới cảm nhận được thế nào là niềm vui, là nỗi buồn, thế nào là lo lắng đang tiềm ẩn sâu trong đó. Có lẽ động lực để đưa mình đến với nó đó là niềm yêu thích, thích trang điểm, thích những dòng mỹ phẩm và hơn hết là mình thích cái đẹp, thích mình đẹp và mọi cô gái hay bất kỳ ai mình nhìn thấy đều muốn họ đẹp. Hẳn vậy nên mình đã hêt công hết sức đam mê với nó”.

Xã hội - Từ khách hàng trở thành Giám đốc kinh doanh mỹ phẩm thành công (Hình 3).

Những ngày đầu cũng nhiều khó khăn khi cô chưa có được một chút kinh nghiệm nào trong kinh doanh online. Ban đầu cô đọc nhiều, tìm hiểu nhiều nhưng khi bắt tay vào rồi mới thấy rõ thương trường khác quá xa với những gì cô đã nghĩ và đã tưởng tượng. Còn nhớ những ngày đầu tập tành buôn bán, tự tay đi ship từng hộp kem rửa mặt, sữa ong chúa... cho khách. Những phản hồi tốt của khách luôn khiến cô thấy vui và đó cũng là động lực lớn nhất để cô đi xa hơn. Với cô, khi làm bất kỳ việc gì nếu không yêu nó con người ta sẽ không làm được gì nên hồn cả, khi bắt tay vào công cuộc bán hàng cô thấy bản thân mình không đơn thuần chỉ là một-người-bán nữa bởi sau mỗi lần tư vấn cho khách, mỗi lần lựa chọn và đưa ra sản phẩm phù hợp cho khách, hiệu quả sau đó mình thấy mình còn đang là người truyền cảm hứng làm đẹp cho bao con người, giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống. Hơn bao giờ hết mình rất yêu và trân trọng công việc này.

Với sự chăm chỉ, nỗ lực, kiên trì học hỏi kiến thức về sản phẩm, về chăm sóc da, lắng nghe phản hồi khách hàng, cô đã có được những thành công bước đầu. Sau một thời gian ngắn, cô khiến nhiều người ngưỡng mộ với mức doanh thu tăng cao. Từ vị trí của một đại lý bán lẻ, cô đã vươn lên vị trí Giám đốc kinh doanh, tiếp tục hỗ trợ đội nhóm của mình, được công ty vinh danh, khen thưởng bằng những chuyến du lịch nước ngoài. Sau một năm kinh doanh mỹ phẩm Linh Nhâm với những thành tích xuất sắc, cô đã được công ty tặng thưởng chuyến du lịch và thăm quan nhà máy top đầu tại Hàn Quốc, nơi sản xuất ra những sản phẩm mà cô đang kinh doanh và được khách hàng vô cùng yêu thích. Đây chính là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực, cố gắng mà cô đã dày công vun đắp.

Xã hội - Từ khách hàng trở thành Giám đốc kinh doanh mỹ phẩm thành công (Hình 4).

Hứa Thị Đẹp được Ban lãnh đạo Linh Nham Group vinh danh trong chuyến công tác tại Hàn Quốc năm 2019

Cô luôn cho rằng mình không phải là chuyên gia nhưng bản thân biết rằng lựa chọn sao cho tốt nhất, hợp lý nhất và hết lòng nhất là sẽ cảm thấy nhẹ nhõm và hạnh phúc. Bán mỹ phẩm uy tín không những mang lại thu nhập mà còn mang lại niềm vui cho những người được mình hỗ trợ tư vấn tốt, thế nên cô sẽ luôn cố gắng làm tốt nhất có thể.

Cuộc sống của Đẹp đã mở ra một trang mới tươi sáng hơn với thu nhập cao và ổn định, cuộc sống sung túc, thoải mái hơn nhiều. Tự chủ về kinh tế, thăng hạng về nhan sắc đó là điều mà phụ nữ nào cũng mong muốn và Hứa Thị Đẹp đã làm được điều đó.

T. Tâm

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-khach-hang-tro-thanh-giam-doc-kinh-doanh-my-pham-thanh-cong-a325119.html