+Aa-
    Zalo

    Hàng trăm người bùng nổ trong khóa học 'Công thức Chốt sale thực chiến K03'

    ĐS&PL (ĐS&PL) Hai ngày 29-30/6 vừa qua, CEO – Lương y Vũ Hà Giang đã khiến hàng trăm người “tỉnh ngộ” nhờ Khóa học Công thức chốt sale

    (ĐS&PL) Hai ngày 29-30/6 vừa qua, CEO – Lương y Vũ Hà Giang đã khiến hàng trăm người “tỉnh ngộ” nhờ Khóa học Công thức chốt sale thực chiến K03. Chị đã gieo những hoài bão, quyết tâm, đã giúp cho biết bao phụ nữ là các mẹ bỉm sữa, sinh viên, công nhân… có cơ hội kiếm thêm thu nhập, tự chủ kinh tế.

    CEO Vũ Thị Hà Giang trực tiếp đào tạo tại khóa học.


    Tham gia khóa học có hàng trăm thành viên. Họ là đấng mày râu, người mang bầu, bà mẹ bỉm sữa địu con từ Cao Bằng, Sơn La, Điện Biên, Thái Nguyên, Quảng Ninh, Phú Thọ… Thậm chí, bà mẹ không may có con bị động kinh cũng tham dự để ấp ủ một khát vọng đổi đời, lo cho con cái.

    Dù khóa học đã kết thúc nhưng những dư âm, những ngọn lửa đam mê, quyết tâm kinh doanh vẫn bùng cháy trong từng thành viên tham dự. Không ít người bày tỏ sự biết ơn, ngưỡng mộ trên trang cá nhân của mình.

    Thành viên Mùa lầu làm phóng viên tại Đài truyền hình Sơn La cũng có mặt tại khoá học chia sẻ: “Qua lớp học công thức chốt sale thực chiến hôm nay, của nhà lương y Vũ Thị Hà Giang tại Hà Nội, tôi mới thấy mình còn hụt bao kiến thức, và đã hiểu vì sao có người kiếm được tiền từ chục đến trăm triệu/ tháng. Đúng là chỉ có ở thương hiệu Venux mới có sự quan tâm đặc biệt, chú trọng đào tạo hệ thống với những kiến thức có 1 không 2 này và mình muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến nhà Lương y Vũ Thị Hà Giang, nhà sáng lập nên thương hiệu Venux.”

    Thành viên Lâm Thị Cô, giáo viên mầm non đến từ Bắc Giang viết: “Có kiến thức thì sẽ có tiền (…) Khóa học K03 thật là tuyệt vời boss Vũ Thị Hà Giang đã dạy cho chúng tôi kiến thức đọc vị khách hàng, biết được nhu cầu của khách, biết khách muốn gì và thích gì. Chính vì vậy, chúng tôi thực hiện bài tập bán hàng cho người lạ. Với cái kết chúng tôi đã chinh phục được vị khách hàng. Vì vậy đội chúng tôi đã bán hết hàng trước và về đích trước, chúng tôi là đội thắng cuộc. Có tinh thần đồng đội thì sẽ làm nên tất cả phải không các bạn? (…) Buổi học ngày hôm nay với kiến thức cũng vô cùng tuyệt vời, các bạn không đi tham gia thì thật là tiếc.”

    Người tổ chức khóa học nói gì? Trên trang cá nhân của mình, nữ doanh nhân trẻ Vũ Thị Giang chỉ đăng tải một hình ảnh và vài lời giản dị nhưng đủ để khơi dậy nghị lực và quyết tâm của người nhìn thấy: “Có người hỏi sao Venux  đào tạo những gì mà mọi người “điên” thế? Bán hàng ầm ầm thế? Chia sẻ cho chị với!

    Tôi trả lời và gửi chị bức ảnh bên dưới.

    Thử thách sinh ra để phân loại con người, yêu con, thương con thay vì ở nhà với con và chấp nhận cuộc đời nhàm chán, tôi đã chia sẻ công thức để họ QUYẾT ĐỊNH đến lớp học của tôi. Còn công thức gì mà cả mẹ bầu 4 tháng, hay mẹ bỉm 5 tháng cũng đem con đi học thì inbox kín nhé, chỉ người nhà Venux mới biết.”

    Thông minh, xinh đẹp, tâm huyết, thành đạt, đa tài và luôn tràn đầy năng lượng là những mỹ từ mọi người vẫn dùng để nói về nữ doanh nhân Vũ Thị Hà Giang – CEO Công ty CP Venux Quốc tế. Nhưng ít ai biết rằng chị còn là một lương y, một huấn luyện viên online, chuyên gia tình dục học với khát vọng giúp cho hàng triệu phụ nữ Việt có vùng kín sạch sẽ, có cơ hội thay đổi tương lai, thay đổi cuộc đời. CEO Hà Giang là người đầu tiên tại Việt Nam sử dụng vàng trong việc chăm sóc vùng kín. Sản phẩm Gel vệ sinh tinh chất vàng do lương y Giang tạo ra được đông đảo chị em đón nhận và đánh giá cao.

    Không chỉ giúp chị em khỏe, Giang còn giúp chị em làm giàu theo cách riêng của chị: Giang tạo ra dòng sản phẩm đáng tin cậy, được cấp giấy chứng nhận an toàn. Chị còn mở các khóa huấn luyện kỹ năng bán hàng, đọc vị khách hàng. Với Giang, chị quan niệm: thứ nhất, kinh doanh là một cuộc chiến, người kinh doanh là một chiến sĩ dũng cảm thôi chưa đủ mà còn cần có chiến lược của riêng mình. Nếu mọi người chưa lập được kế hoạch và chiến lược, Giang sẽ giúp mọi người thực hiện những điều đó. Thứ hai, bán hàng không phải có duyên hay ăn lộc cô lộc cậu nào hết. Mà công thức ở chính trong bạn, mọi nguồn lực thành công là ở bạn. Nếu bạn chưa biết đánh thức được nguồn lực của mình thì Giang sẽ có cách giúp bạn. Thứ ba, muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi lâu dài thì đi nhiều người. Đó là triết lý phát triển bền vững mà Giang luôn nhắc nhở các thành viên của mình”. Như vậy, nữ giám đốc trẻ đã tạo ra dòng sản phẩm, tạo nên một hình thức kinh doanh đủ để xây dựng được niềm tin, uy tín ăn sâu bám rễ vào mọi người. Hiếm có một doanh nhân nào làm được vậy. Cũng hiếm có một doanh nghiệp nào đầu tư, trang bị mạnh mẽ và đầy đủ kiến thức, kỹ năng và tạo mọi điều kiện cho các thành viên trong hệ thống phát triển như công ty Venux.

    Vợ chồng Anh Tân – Chị Thuỳ kinh doanh chuỗi thời trang mẹ bầu tại Thái Nguyên rất hào hứng

    Có lẽ vì sự hết mình của nữ giám đốc, vì chính sách tuyệt vời của Công ty nên ngay trong và sau khóa học Công thức chốt sale thực chiến K03, toàn Công ty đã có một sự bùng nổ mạnh mẽ. Nơi nơi hào hứng, phấn khởi kinh doanh, người người hăm hở chinh phục những chỉ tiêu mới. Đây là lần thứ ba CEO Vũ Thị Hà Giang tổ chức khóa huấn luyện, và lần nào cũng thành công ngoài sức mong đợi. Dự kiến khóa học K04 năm sau, số lượng thành viên sẽ gấp 2-3 lần số lượng lần này. Điều đó đồng nghĩa với việc sẽ có nhiều hơn những phụ nữ thay đổi tư duy, thay đổi cuộc đời.

    Nếu bạn muốn gia nhập gia đình Venux hoặc quan tâm đến bí quyết kinh doanh online hiệu quả, hãy liên hệ với CEO Vũ Thị Hà Giang theo link: https://www.facebook.com/ha.giangvu.2011, chị sẽ tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình.

    Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-tram-nguoi-bung-no-trong-khoa-hoc-cong-thuc-chot-sale-thuc-chien-k03-a283055.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.