Hướng tới sự đột phá trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ sắc đẹp khi hợp nhất hệ thống cùng Cường Anh Authentic


Thứ 5, 02/05/2019 | 13:25


(ĐS&PL) Chu Minh Thảo CEO Minh Thảo JSC mong muốn mang tới đột phá trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ sắc đẹp khi hợp nhất hệ thống cùng Cường Anh Authentic.

(ĐS&PL) Chu Minh Thảo CEO Minh Thảo JSC mong muốn mang tới đột phá trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ sắc đẹp khi hợp nhất hệ thống cùng Cường Anh Authentic.

Ngày 26/04/2019 vừa qua, tại khách sạn Intercontinental Westlake – Một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết hợp nhất 2 hệ thống Kinh doanh online hàng đầu tại Việt Nam.

Đó là Cường Anh Authentic – Thương hiệu top 1 về thực phẩm chức năng nguồn gốc thiên nhiên và Minh Thảo JSC là doanh nghiệp uy tín bậc nhất chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Tư vấn - Hướng tới sự đột phá trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ sắc đẹp khi hợp nhất hệ thống cùng Cường Anh Authentic

Tư vấn - Hướng tới sự đột phá trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ sắc đẹp khi hợp nhất hệ thống cùng Cường Anh Authentic (Hình 2).

Lễ ký kết đánh dấu một kỷ nguyên mới cho toàn bộ thị trường các sản phẩm làm đẹp và sức khoẻ Việt Nam khi sát nhập hai hệ thống liên kết thương mại – Hợp tác song phương.

Đây chính là dấu mốc mở ra một đế chế kinh doanh online hùng mạnh và sự liên kết chặt chẽ, song phương cùng phát triển dựa trên tinh thần tương hỗ, chia sẻ. Từ đó trực tiếp tạo nên một môi trường kinh doanh trong sạch, bền vững và hướng đến mục tiêu gia tăng tối đa quyền lợi của người tiêu dùng.

Tư vấn - Hướng tới sự đột phá trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ sắc đẹp khi hợp nhất hệ thống cùng Cường Anh Authentic (Hình 3).

Tư vấn - Hướng tới sự đột phá trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ sắc đẹp khi hợp nhất hệ thống cùng Cường Anh Authentic (Hình 4).

Sự kiện đã được diễn ra long trọng với sự tham gia của ban lãnh đạo công ty cùng toàn thể đại lý cấp cao của hai hệ thống Cường Anh Authentic và Minh Thảo JSC với sự hỗ trợ truyền thông của 40 đơn vị báo chí, truyền hình uy tín nhất Việt Nam. Sức nóng của buổi ký kết càng được lan toả mạnh khi có sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ, ca sỹ hạng A, đã mang đến những tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Mọi thông tin về sản phẩm và Doanh nghiệp có tại website: https://cuonganh.com

Loan Anh/Sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-toi-su-dot-pha-trong-linh-vuc-cham-soc-suc-khoe-sac-dep-khi-hop-nhat-he-thong-cung-cuong-anh-authentic-a273529.html