Phụ Khoa Saxy Lady – Cứu cánh cho chị em thoát khỏi căn bệnh thầm kín


Thứ 7, 22/06/2019 | 14:02


(ĐS&PL) Ngày nay, bệnh viêm nhiễm phụ khoa không còn là chuyện hiếm, nó luôn dình dập để xâm nhập vào sức khỏe chị em phụ nữ và ngày càng tăng cao,

(ĐS&PL) Ngày nay, bệnh viêm nhiễm phụ khoa không còn là chuyện hiếm, nó luôn dình dập để xâm nhập vào sức khỏe chị em phụ nữ và ngày càng tăng cao, trong đó rất nhiều trường hợp do không được điều trị kịp thời đã dẫn đến ung thư và tử vong.

Tư vấn - Phụ Khoa Saxy Lady – Cứu cánh cho chị em thoát khỏi căn bệnh thầm kín

Các chứng viêm nhiễm phụ khoa phần lớn do tạp khuẩn, nấm trichomonas hoặc nấm canidan gây nên. Bệnh phụ khoa không phải là bệnh có thể gây hại trực tiếp đến tính mạng người phụ nữ nhưng lại mang đến nhiều xáo trộn trong sinh hoạt cá nhân và gia đình. Đặc biệt nếu bị viêm nhiễm phụ khoa mà không điều trị dứt điểm sẽ trở thành bệnh mãn tính lâu ngày, gây ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng dẫn đến vô sinh hiếm muộn ở nữ giới. Trường hợp phụ nữ mắc bệnh phụ khoa trong thời gian mang thai rất dễ gây sinh non và sảy thai. Thế nhưng nhiều chị em chưa hiểu hết tác hại tiềm ẩn của bệnh, còn chủ quan không khám và chữa trị khi bệnh ở giai đoạn đầu, chỉ khi bệnh đã tiến triển nặng hơn mới điều trị nên mất nhiều thời gian và tiền bạc để chữa bệnh.

Chính vì vậy, như muốn thức tỉnh lại nhận thức và giúp chị em có được một sức khỏe tốt hơn để nâng cao chất lượng cuộc sống, Công Ty  Công Ty Cổ Phần Medina Pharma Việt Nam mang trên mình trách nhiệm cao cả giúp phụ nữ thoát khỏi căn bệnh khó chịu đó.

Tư vấn - Phụ Khoa Saxy Lady – Cứu cánh cho chị em thoát khỏi căn bệnh thầm kín (Hình 2).

Được ví như một thần dược Saxy Lady được  tạo ra từ các nguyên liệu thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, không gây tác dụng phụ, điều trị thành công và triệt để các bệnh phụ khoa như: viêm âm đạo, nấm ngứa, khí hư có màu vàng hoặc xanh, viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Với dây chuyền công nghệ hiện đại để bào chế thành dạng viên nén tiện sử dụng, dễ quản lý và giám sát chất lượng. Sử dụng thành phần hỗ trợ siêu rã giúp viên nhanh tan, phát huy được tác dụng tối ưu, cùng hoạt chất thảo dược được tinh chế dưới dạng chiết xuất, ít tạp chất, không có cặn bã. Hoạt chất được chiết xuất từ các thảo dược đã được chứng minh hiệu quả lâm sàng cả trong y học cổ truyền lẫn y học hiện đại như : trầu không, tỏi, kim ngân hoa, hồng hoa... An toàn không gây kích ứng, không chứa hóa chất độc hại, không chứa chất cấm hay chất có giới hạn vượt quá quy định của Sở Y Tế.

Tư vấn - Phụ Khoa Saxy Lady – Cứu cánh cho chị em thoát khỏi căn bệnh thầm kín (Hình 3).

Bên cạnh việc điều trị trực tiếp vào nguồn gốc gây bệnh, viên đặt Saxy Lady còn giúp chị em cân bằng nội tiết tố, độ PH trong môi trường âm đạo, tăng cường hệ miễn dịch và tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn có lợi phát triển, hạn chế vi khuẩn có hại. Vùng kín hồng hào se khít ngay sau khi sử dụng liệu trình đầu tiên.

Saxy Lady hiện đang là người bạn đồng hành được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Không chỉ khỏi bệnh mà Saxy Lady còn mang lại hạnh phúc cho nhiều gia đình khi bị bệnh viêm nhiễm mà không thể sinh con.

Tư vấn - Phụ Khoa Saxy Lady – Cứu cánh cho chị em thoát khỏi căn bệnh thầm kín (Hình 4).

Bà Hoàng Thu Trang CEO Công Ty Cổ Phần Medina Pharma Việt Nam chia sẻ: Các sản phẩm được sản xuất bởi dây chuyền hiện đại với những công nghệ mới, quy trình sản xuất khép kín luôn được người tiêu dùng quan tâm hàng đầu. Đó là một yếu tố quan trọng tạo nên một sản phẩm chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn theo quy định của Bộ Y tế. Mặc dù với sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt bởi vô vàn nhãn hiệu khác, hơn nữa sự đầu tư quảng bá thương hiệu – điều mà nhiều tên tuổi lớn trên thế giới rất xem trọng, tuy nhiên Saxy Lady lại đẩy mạnh việc đầu tư vào chất lượng sản phẩm.

Chính vì điều đó, Công Ty Cổ Phần Medina Pharma Việt Nam nỗ lực thiết lập con đường đi riêng, thay vì đổ tiền vào quảng cáo, chúng tôi khẳng định qua chất lượng, giá thành. Với số tiền dùng cho quảng cáo, vì nhận thấy có thể mang lại giá trị lớn hơn cho khách hàng của mình, công ty tập trung đầu tư vào công nghệ sản xuất, nhà máy đạt chuẩn GMP, hoàn thiện chất lượng sản phẩm và mặt khác đảm bảo cho đời sống đội ngũ nhân viên bán hàng giỏi.

Tư vấn - Phụ Khoa Saxy Lady – Cứu cánh cho chị em thoát khỏi căn bệnh thầm kín (Hình 5).

Sau một thời gian có mặt trên thị trường Saxy Lady đã giúp hàng nghìn  phụ nữ giải quyết nỗi khổ về căn bệnh phụ khoa. Sự đầu tư về máy móc, dây chuyền sản xuất hiện đại, nhà máy đạt chuẩn GMP, Saxy Lady đã tạo nên sự khác biệt về chất lượng so với những sản phẩm cùng chức năng trên thị trường. Saxy Lady đã được người tiêu dùng trên cả nước đánh gía là sản phẩm uy tín, chất lượng và bình chọn là Top 10 Thương Hiệu Đất Việt. Niềm tin của khách hàng không chỉ là niềm tự hào mà còn là động lực rất lớn để Saxy Lady nỗ lực hơn nữa trong tương lai.

Sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-khoa-saxy-lady-cuu-canh-cho-chi-em-thoat-khoi-can-benh-tham-kin-a280825.html