Tạo khe ngực tự nhiên đơn giản mang đến cho chị em đôi gò bồng đảo căng tràn


Thứ 4, 03/07/2019 | 07:37


(ĐS&PL) Sở hữu khe ngực quyến rũ là điều mà nhiều chị em phụ nữ ao ước có được. Tuy nhiên, sử dụng các loại áo ngực hoặc miếng dán

(ĐS&PL) Sở hữu khe ngực quyến rũ là điều mà nhiều chị em phụ nữ ao ước có được. Tuy nhiên, sử dụng các loại áo ngực hoặc miếng dán thường mang lại cảm giác bí bức, khó chịu. Để có thể nâng ngực tạo khe đúng cách, phái đẹp thường băn khoăn trước lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ. Vậy liệu có cách nào giúp chị em có được ke ngực tự nhiên hay không? Cùng xem câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây.

Tạo khe ngực tự nhiên là gì?

Tạo khe ngực tự nhiên được thực hiện bằng phương pháp Nâng vòng 1 Nội Soi kết hợp với kỹ thuật tạo khoang vòng một để đặt túi vòng một, hình thành khe vòng 1 đều, cân đối giữa hai bầu vòng 1 nhằm tăng kích cỡ vòng 1, tạo khe vòng 1 nóng bỏng quyến rũ.

Dịch vụ tạo khe ngực tự nhiên là giải pháp hoàn hảo giúp tăng kích cỡ vòng 1, mang đến cho chị em đôi gò bồng đảo căng tràn.

Ưu điểm của nâng ngực tạo khe

Đem lại khe ngực nóng bỏng, bầu ngực đầy đặn tự nhiên

Với công nghệ nâng vòng 1 tiên tiến này, vòng 1 của bạn sẽ trở nên đầy đặn, nóng bỏng, tự nhiên với khe vòng một sexy, cực kì quyến rũ. Đây chính là bí quyết giúp tăng vòng 1 đang được nhiều chị em lựa chọn

Độ an toàn tuyệt đối

Với sự hỗ trợ của thiết bị nội soi, thao tác của bác sĩ sẽ được thực hiện một cách chính xác nhất nên hạn chế tối đa tổn thương, sai sót, không xâm lấn đến các mô và dây thần kinh xung quanh, không ảnh hưởng đến tuyến sữa và chức năng nuôi con bằng sữa mẹ sau này.

Thời gian nâng vòng 1 tạo khe được thực hiện trong khoảng 60 – 90 phút. Trước khi thực hiện, bạn sẽ được gây mê, vì thế quá trình phẫu thuật được tiến hành rất nhẹ nhàng, không đau đớn, giúp bạn nâng cấp vòng 1 an toàn, hiệu quả.

Kết quả duy trì ổn định, lâu dài

Túi vòng 1 được đặt trong các khoang đã được bóc tách và cố định một cách chính xác nên không dịch chuyển, không gây biến chứng, giúp tăng size vòng 1, mang đến bầu vòng một cân đối, ổn định, đẹp lâu dài.

Đối tượng nên phẫu thuật nâng ngực tạo khe

Nếu bạn thuộc một trong những đối tượng sau, hãy cân nhắc đến việc phẫu thuật nâng ngực nhé:

-       Vòng 1 phẳng, nhỏ.

-       2 bầu ngực không cân xứng, khe vòng một cách xa nhau, xương ức nhô cao.

-       Chị em mong muốn tăng kích cỡ vòng 1, sỡ hữu bầu vòng 1 căng tròn, khe vòng 1 sâu, quyến rũ.

Quy trình tạo khe ngực tự nhiên

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Đầu tiên, Bác sĩ phẫu thuật sẽ thăm khám về tình trạng vòng 1 hiện tại của bạn, mức độ da dư để từ đó tư vấn kích thước túi vòng một phù hợp nhất, vị trí đặt mô cấy và loại túi vòng 1 phù hợp.

Bước 2: Xét nghiệm tổng quát

Sau đó, khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe ban đầu: Làm các xét nghiệm thử máu, kiểm tra tim mạch, huyết áp, thử phản ứng thuốc… để biết rằng khách hàng có đủ điều kiện sức khỏe tiến hành thực hiện dịch vụ hay không.

Bước 3: Tiến hành gây mê

Các bác sĩ sẽ tiến hành gây mê, quá trình nâng vòng 1 diễn ra an toàn, nhanh chóng, giúp bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn nhất trong suốt thời gian thực hiện phẫu thuật.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật

Trên nền tảng Nâng vòng 1 Nội Soi, các bác sĩ sẽ kết hợp kĩ thuật tạo khoang vòng 1, hình thành một khe vòng 1 đều, cân đối giữa 2 bầu vòng 1. Ngoài ra, phương pháp này còn hỗ trợ việc đặt túi vòng 1 có kích thước lớn hơn theo nhu cầu của khách hàng.

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

Ngay sau khi phẫu thuật, bạn sẽ được đưa vào phòng chăm sóc hậu phẫu với đầy đủ máy móc hỗ trợ. Các bác sĩ sẽ hướng dẫn chế độ chăm sóc sau nâng vòng 1 tạo khe đúng cách để nhanh chóng hồi phục sức khỏe, vòng 1 ổn định nhanh và cân đối.

Trong 1 tháng đầu, thường xuyên mặc áo nâng vòng 1 định hình hoặc áo chuyên dụng khi vận động thể thao

Lưu ý:

-       Tuyệt đối không vận động nặng này vì việc này có thể gây ra chảy máu, chảy dịch trong khoang đặt túi vòng 1.

-       Một trong những biện pháp cải thiện vòng 1 sau nâng, cần lưu ý khi tắm không được để nước tiếp xúc với vết mổ để vết mổ nhanh lành hơn.

-       Trong 1 tháng đầu, thường xuyên mặc áo nâng vòng 1 định hình hoặc áo chuyên dụng khi vận động thể thao

-       Uống thuốc, kiêng cữ và tái khám theo chỉ định của Bác sĩ để cải thiện kích thước vòng 1 hiệu quả.

Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực là một ca phẫu thuật lớn đòi hỏi sử dụng nhiều thiết bị công nghệ cao cũng như sự hỗ trợ của đội ngũ y bác sĩ phẫu thuật rành nghề, chuyên nghiệp. Chính vì thế, tuy ở Việt Nam mức chi phí cho phẫu thuật nâng ngực không cao như các quốc gia khác, nhưng chọn địa điểm nâng ngực giá rẻ ở đâu vẫn là vấn đề cần phải cân nhắc cẩn trọng.

Để được giải đáp cụ thể hơn về quá trình cũng như chi phí nâng ngực, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với các bác sĩ phẫu thuật hoặc chuyên gia tư vấn tại thẩm mỹ viện iseul qua hotline: 0868869095 hoặc thăm khám trực tiếp tại trung tâm Iseul tại 151 Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh.

Sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tao-khe-nguc-tu-nhien-don-gian-mang-den-cho-chi-em-doi-go-bong-dao-cang-tran-a282591.html