Thiếu nữ "lột xác" xinh đẹp không ngờ


Thứ 2, 18/06/2018 | 23:20


Gặp những cô gái xinh đẹp này, nhiều người không thể hình dung nổi về ngoại hình trước khi các cô quyết tâm thay đổi mình.





Gặp những cô gái xinh đẹp này, nhiều người không thể hình dung nổi về ngoại hình trước khi các cô quyết tâm thay đổi mình.

3 lần phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi ngoại hình, Ngọc Trân rất buồn khi thấy mẹ khóc ngất vì lo cho sức khỏe của cô và nỗi ám ảnh "dao kéo". Tuy nhiên, cô vẫn quyết tâm “lột xác” bởi cô quan niệm “không xinh đẹp là một thiệt thòi”.

Mới đây, câu chuyện của 9x Trương Ngọc Trân (SN 1995, TPHCM) đã nhận được  nhiều chú ý của cộng đồng mạng, những người đang trên “con đường” đi tìm kiếm cái đẹp.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, Ngọc Trân cho biết, ngày nhỏ cô có ngoại hình cũng không tệ, nhưng mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi khi ác mộng mang tên dậy thì đến.

Năm cô 17 tuổi vì một vài chuyện xảy ra với gia đình khiến cô đã gặp áp lực rất lớn. Cô mất ngủ thường xuyên, ngồi đâu cũng khóc. Trong khoảng thời gian đó cô không kiểm soát được chế độ ăn của mình nên đã tăng cân rất nhanh. Thân hình cô chẳng khác gì quả bóng, đường nét trên mặt hoàn toàn thay đổi, mắt thì híp thâm sưng húp, mũi nở to. Cô còn không biết đến khái niệm cằm Vline là gì. Kể từ đấy, cô nhận ra: Không xinh đẹp là một thiệt thòi không nhỏ.

Tư vấn - Thiếu nữ 'lột xác' xinh đẹp không ngờ

Trước đây, Ngọc Trân đã rất tự ti với ngoại hình của mình. (Ảnh: NVCC).

“Lúc đi học mặc áo dài tôi thường bị các bạn trêu, người bạn trai tôi thích đã yêu thầm người khác. Khi tham gia hoạt động gì cũng không được ưu tiên. Trời nắng đi bộ hiếm được ai đề nghị cho quá giang, tôi tập bán mỹ phẩm thì chẳng ai mua.

Tôi mặc váy thật đẹp diễn cho văn nghệ của trường-chuyện đó lại trở thành chuyện cười. Kể từ đó tôi tự ti  và thường hỏi: Sao không ai xem mình là con gái vậy? Sao không ai dịu dàng với mình, nếu mình cứ xấu xí thế này thì phải làm sao?”.

Cũng theo Ngọc Trân, từ những câu hỏi đầy thôi thúc ấy, đến năm 2013 cô bắt đầu kế hoạch cho hành trình thay đổi cuộc đời. Suốt mấy tháng hè cô nhịn ăn vì sợ béo. Cô đã giảm được 7kg và có một vóc dáng thon gọn.

Tư vấn - Thiếu nữ 'lột xác' xinh đẹp không ngờ (Hình 2).

Cô nàng đã quyết định giảm cân và phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi tất cả. (Ảnh: NVCC).

Đến năm 2015 cô tiếp tục đi phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi gương mặt. “3 lần phẫu thuật chi phí tôi bỏ ra là 100 triệu đồng, nhưng tôi nghĩ tiền sẽ còn kiếm ra được.

Lần đầu tôi phẫu thuật cánh mũi, lúc đó cũng không đau đớn nhưng lại khiến tôi rất lo vì cứ bị chảy máu suốt. Nhưng tôi đã thành công và bắt đầu tập trang điểm nhẹ nhàng, tôi được mọi người khen xinh hơn từ đó.

Đến năm 2017 hậu quả sau mấy năm ăn uống sinh hoạt thất thường, tôi lớn rồi mà ngực không khác gì học sinh THCS, tôi lại lần nữa thành chuyện cười. Cứ cái gì liên quan đến trò đùa về vòng một là bạn bè nghĩ ngay tới tôi, đi làm mẫu ảnh thì áo cánh, áo dây chắc chắn tôi không chụp được. Rồi tôi quyết định nâng ngực, mọi người có thể cười có thể nói tôi ngốc nghếch nhưng cho đến thời điểm này tôi chưa bao giờ hối hận cả.

Năm 2018 sau tất cả đắn đo cuối cùng tôi cũng hoàn thành được tâm nguyện tạm biệt dáng mũi cà chua. Khi phẫu thuật nâng ngực và nâng mũi sau 10 ngày tôi đã sinh hoạt gặp gỡ mọi người bình thường. Nhưng để tự tin hẳn thì phải mất 1 tháng, kiêng ăn hoàn toàn những thực phẩm gây sưng nề dị ứng hay sẹo.

Sau 6 năm và 3 lần lên bàn mổ, nói không đau đớn là nói dối. Tôi đã rất đau khi thấy mẹ tôi khóc ngất lên ngất xuống vì lo cho sức khỏe của tôi. Mẹ tôi còn nói: “Con ơi đừng thay đổi đến nỗi mẹ không nhận ra”. Tôi đã rất đau khi thấy ánh mắt mọi người phán xét về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, rất đau khi nghĩ đến chuyện tại sao mình vì điều gì lại đánh đổi bản thân cơ thể cha mẹ cho”, Ngọc Trân kể về hành trình làm đẹp của mình.

Tư vấn - Thiếu nữ 'lột xác' xinh đẹp không ngờ (Hình 3).

Sau 3 lần phẫu thuật và chi phí lên tới 100 triệu đồng giờ đây Ngọc Trân đã tự tin với ngoại hình của mình. (Ảnh: NVCC).

Dù đã từng phân vân rất nhiều về quyết định của mình, nhưng Ngọc Trân cho rằng: Sâu non muốn thành bướm xinh đẹp cần phải lột xác. Và cô chưa bao giờ ngừng biết ơn, Ngọc trân trọng những gì mà cha mẹ ban cho cô, tuy nhiên, cô cũng muốn mình được xinh đẹp hơn nữa.

Ngọc Trân cũng có không ít ám ảnh khi sử dụng đến dao kéo. Đó chính là mỗi lần nhìn thấy kim tiêm gây mê, mùi thuốc và khoảng thời gian sau đó để hồi phục. Nếu như ai không kiêng được thì sẽ gặp phải tác dụng ngược lại của phẫu thuật thẩm mỹ. 

Để duy trì nhan sắc Ngọc Trân cũng phải ăn chay, kiêng ăn những thực phẩm gây sẹo, sưng nề sau phẫu thuật nên rất mệt. Không những thế, phẫu thuật xong 2 tháng sau cô mới được vận động. Khi nâng mũi thì cô không được ngủ nghiêng trong những tháng đầu. Theo cô, thẩm mỹ như đánh cược với cuộc sống sau này của chính mình vậy và cô chỉ dừng lại ở đây chứ không sẽ thành “nghiện” phẫu thuật thẩm mỹ.

“Tôi của ngày hôm nay rất hạnh phúc, khỏe mạnh, tự tin, lạc quan. Mẹ tôi cứ ngắm tôi cười suốt, còn mang ảnh ra để khoe với mọi người. Những người xung quanh đối xử với tôi cũng rất dịu dàng và tôi luôn được khen xinh đẹp, những điều mà trước đây tôi chưa từng nhận được”, Ngọc Trân bày tỏ.

Còn màn “lột xác” xinh đẹp của cô gái có tên Cẩm Trúc (SN 1996, quê Long An, hiện đang sinh sống tại TP.HCM) đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Cẩm Trúc cho hay: “Nhan sắc ngày trước của tôi rất tệ, mũi tẹt, mặt to, mắt hí... vì luôn tự ti với ngoại hình của mình, tôi đã quyết định tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ”.

Vì sở hữu gương mặt không ưng ý, nên Cẩm Trúc đã quyết định làm đẹp. Tuy nhiên quyết định làm đẹp của cô chỉ diễn ra âm thầm, không thông báo cho bố mẹ hay bạn trai biết.

Quá trình làm đẹp của Cẩm Trúc diễn ra trong vòng một năm với mức chi phí 100 triệu đồng. “Tháng 1/2017, tôi bắt đầu tiến hành làm đẹp như tiêm thon gọn hàm và làm cằm, sau đó phun xăm mày, môi, mí, bóc mỡ nhấn mắt. Tiếp đó, tôi làm mũi, tiêm môi, truyền trắng...”, Cẩm Trúc cho hay.

                                                                                                        Nam Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nu-lot-xac-xinh-dep-khong-ngo-a233292.html