Tuyệt chiêu của các cô gái da đẹp trứ danh Nhật Bản: sử dụng rễ cây ngưu bàng


Thứ 3, 02/07/2019 | 02:29


(ĐS&PL) Người Nhật ưu tiên sử dụng các loại thảo dược tự nhiên để chăm sóc làn da của mình. Một trong những loại thảo dược được

(ĐS&PL) Người Nhật ưu tiên sử dụng các loại thảo dược tự nhiên để chăm sóc làn da của mình. Một trong những loại thảo dược được các cô gái Nhật Bản ưu tiên lựa chọn chính là rễ cây ngưu bàng. Nếu sử dụng sữa rửa mặt GOBO – chiết xuất từ rễ cây ngưu bàng, bạn sẽ hiểu được lí do vì sao.

Rễ cây ngưu bàng có tác dụng gì cho da?

Đối với người Nhật Bản, ngưu bàng là một loại thảo dược quý bởi những giá trị mà nó mang lại. Nhiều cô gái Nhật có được làn da đẹp nhờ rễ cây ngưu bàng trứ danh này.

Các nghiên cứu chuyên sâu cho thấy những hoạt chất quan trọng bên trong rễ cây ngưu bàng rất tốt cho da.

Xã hội - Tuyệt chiêu của các cô gái da đẹp trứ danh Nhật Bản: sử dụng rễ cây ngưu bàng

Polyphenol  có khả năng kháng viêm, sát trùng, chống lão hóa và chống oxy hóa. Chính vì vậy, hoạt chất này cũng có thể giúp giảm nhanh các vết mụn đang sưng viêm và không để lại sẹo. Bên cạnh đó, hoạt chất này còn giúp tuyến bã nhờn trên da hoạt động tốt, làm giảm nguyên nhân gây mụn mới.

Kẽm có trong rễ cây ngưu bàng cũng có vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy và phân chia tế bào gồm tế bào da giúp vết mụn phân chia tế bào và mau lành hơn. Ngoài ra, các công dụng khác của kẽm đối với da mụn như tăng sức đề kháng, chống oxy hóa, tránh tình trạng viêm nhiễm khi bị mụn.

Biotin có trong rễ cây ngưu bàng là thành phần quan trọng trong việc tạo mỡ, tân tạo glucose và chuyển hóa các amino axid mạch nhánh. Biotin còn giúp giảm các triệu chứng viêm da, tiết bã nhờn và bệnh mụn trứng cá ở độ tuổi dậy thì.

Đặc biệt, rễ cây ngưu bàng chứa một hợp chất gọi là inulin đã được chứng minh là có thể làm tăng sự trao đổi chất của cơ thể, cho phép đốt cháy chất béo nhanh hơn.

Xã hội - Tuyệt chiêu của các cô gái da đẹp trứ danh Nhật Bản: sử dụng rễ cây ngưu bàng (Hình 2).

Rễ cây ngưu bàng có chứa nhiều chất tốt cho da

Nhờ những hợp chất đó kết hợp với động tác massage da mặt, giúp làm nóng, tăng sự trao đổi chất trên bề mặt, làm cho vùng da 2 bên cằm săn chắc hơn, thon gọn hơn.

Hiệu quả bất ngờ từ sữa rửa mặt chiết xuất rễ cây ngưu bàng

Rất nhiều cô gái Nhật Bản cũng có được một làn da đẹp nhờ các sản phẩm chiết xuất từ rễ cây ngưu bàng. Từ hiệu quả đã được kiểm nghiệm trong thí nghiệm và cả trong thực tiễn, sữa rửa mặt chiết xuất từ rễ cây ngưu bàng ra đời.

Tuy nhiên, để có được hiệu quả tối đa, để làn da của bạn không những hết mụn, hết thâm nám mà còn săn chắc, khỏa mạnh cần còn có sự kết hợp với những dược liệu khác từ thiên nhiên như nghệ vàng và sữa ong chúa.

Sữa rửa mặt Gobo phù hợp với mọi loại da, kể cả đối với da nhạy cảm, an toàn cho mẹ bầu và cho con bú, trị mụn, trị nám, vết thâm trên da, hỗ trợ làm căng da mặt bị chảy xệ ở độ tuổi trên 25.

Xã hội - Tuyệt chiêu của các cô gái da đẹp trứ danh Nhật Bản: sử dụng rễ cây ngưu bàng (Hình 3).

Sữa rửa mặt chiết xuất từ rễ cây ngưu bàng - an toàn, hiệu quả cho da

Khi bước sang tuổi 35, chị H - ở quận Thanh Xuân cảm thấy mất tự tin và thường xuyên lo lắng về làn da của mình. Chị cảm nhận được làn da bị chảy xệ, xuất hiện nhiều vết thâm nám và không còn được vẻ căng mọng như trước.

Nhưng sau khi sử dụng sữa rửa mặt Gobo, chị cảm thấy tinh thần phấn chấn hơn, làn da căng mịn, sáng bóng và dễ chịu hơn. Đặc biệt, chị cho biết cơ mặt chị cũng được săn chắc, cảm thấy vô cùng khỏe khắn, tự tin.

Sản phẩm được phân phối bởi: Công ty TNHH Thiên nhiên và Hữu Cơ ONA Việt Nam – 286 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội.

Sữa rửa mặt Gobo được chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng thực hành sản xuất tốt mỹ phẩm CGMP – Asean.

Đây là một trong những số ít công ty hợp tác nghiên cứu và phát triển với các nhà cung cấp nguyên liệu từ 2 tập đoàn lớn hàng đầu châu Âu như Lonza, Greentech – nổi tiếng chuyên cung ứng nguyên liệu cho các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới cùng coogn nghệ chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, với hoạt tính sinh học nguyên vẹn.

Vê chất lượng: Sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều được mang đi kiểm nghiệm tại Cục quản lý Dược/Bộ Y Tế, Sở y tế, đảm bảo chất lượng hiệu quả và an toàn.

Website: Gobo-japan.com

Hotline tư vấn: 1900 633 385

Sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyet-chieu-cua-cac-co-gai-da-dep-tru-danh-nhat-ban-su-dung-re-cay-nguu-bang-a282376.html