Va chạm với xe bồn, nam thanh niên tử vong


Thứ 2, 15/12/2014 | 13:05


(ĐSPL) – Chiều ngày 15/12, trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP.HCM đã xảy ra vụ tai nạn giữa xe máy và xe bồn trộn bê tông làm một người tử vong...

(ĐSPL) – Chiều ngày 15/12, trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP.HCM đã xảy ra vụ tai nạn giữa xe máy và xe bồn trộn bê tông làm một người tử vong.
Trước đó, khoảng 13h15 cùng ngày, anh Nghĩa chạy xe máy biển số 55X8 – 7893 lưu thông trên đại lộ Nguyễn Văn Linh theo hướng quốc lộ 1 đi Khu chế xuất Tân Thuận. Khi đến đoạn cách cổng Trụ sở công ty cổ phần cấp nước Nhà Bè khoảng vài mét thì xảy ra va chạm với xe bồn biển số 57L – 9008 đang chạy từ làn ô tô rẽ phải vào một đường nhỏ trong khu dân cư.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.

Cú va chạm làm anh Nghĩa ngã xuống đường nằm bất động dưới gầm xe bồn. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng do thương tích quá nặng đã tử vong trên đường đến bệnh viện.
Tại hiện trường, chiếc xe máy của nam thanh niên bị biến dạng. Nạn nhân được xác định là anh Đỗ Trung Nghĩa (SN 1990, ngụ Q.7).

Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để làm rõ vụ tai nạn.

Sau khi nhận được tin báo, công an quận 7 đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường giải quyết vụ việc. Đến khoảng 14h35 cùng ngày, hiện trường được giải quyết xong. Hai xe trong vụ tai nạn được đưa về trụ sở công an để tiếp tục phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/va-cham-voi-xe-bon-nam-thanh-nien-tu-vong-a74329.html