Vén màn chiêu trò bói sim phong thuỷ của các web sim phong thuỷ


Thứ 6, 24/05/2019 | 07:07


(ĐS&PL) Khá nhiều người tìm đến các trang bói sim phong thuỷ để tìm hiểu ý nghĩa sim số mình đang dùng hoặc mong muốn có gợi ý hay giúp bản thân sớm tìm ra chiếc sim số đ

(ĐS&PL) Khá nhiều người tìm đến các trang bói sim phong thuỷ để tìm hiểu ý nghĩa sim số mình đang dùng hoặc mong muốn có gợi ý hay giúp bản thân sớm tìm ra chiếc sim số đẹp. Không phải ai cũng biết, đằng sau những lời nhận xét tưởng như “vô thưởng, vô phạt” lại là cách điều hướng người đọc giúp những đơn vị này bán sim kiếm lời dễ dàng hơn bao giờ hết.

Chiêu trò bói sim phong thuỷ và những mánh lới không phải ai cũng nhận ra

Ông bà ta nói “có thờ có thiêng, có kiêng có lành” quả chẳng sai chút nào. Chính vì điều này, không ít người đang mong muốn tìm cho bằng được chiếc sim phong thủy hợp mệnh với hi vọng cuộc sống ngày càng hanh thông, thuận lợi. Vậy phong thuỷ là gì?  

Mặt khác, tận dụng sự phát triển như vũ bão của công nghệ, con người đang dần thay đổi rất nhiều thói quen. Thay vì mất thời gian tìm đến các chuyên gia phong thủy có tiếng, giờ đây nhiều người chọn cách nhờ các web bói sim phong thuỷ để tìm ra câu trả lời nên chọn sim số đẹp như thế nào. Xem bói sim phong thuỷ thế nào là chuẩn ?

Xã hội - Vén màn chiêu trò bói sim phong thuỷ của các web sim phong thuỷ

Chỉ với các thao tác tìm kiếm đơn giản, nhanh chóng, bạn có thể thấy hàng loạt web bói sim phong thuỷ hoặc các app dễ dùng nói về sim số đẹp. Các phân tích về ý nghĩa sim số điện thoại được trình bày rất chi tiết, lập luận rõ ràng. Điều này đã thuyết phục được không ít người đọc, thậm chí nhiều người trong số đó còn tin tưởng đây là những lời khuyên rất khách quan.

Thế nhưng thực tế đứng đằng sau các web bói sim phong thuỷ miễn phí này lại chính là các nhà cung cấp sim số. Thông qua việc chia sẻ các tin phong thủy, phân tích số nào mới hợp mệnh, thích hợp cho việc làm ăn hoặc củng cố tình duyên, họ đưa ra gợi ý là các sim nằm trong kho sim số mình đang quản lí.

Dĩ nhiên sau khi đã nghe “bùi tai”, xem “đã mắt” và cảm thấy hợp lý, người đọc sẽ nhanh chóng đi đến quyết định mua sim phong thủy với mong muốn có được nhiều may mắn, thay đổi như mong đợi.

Việc tìm hiểu sim số đẹp trước khi mua là điều hoàn toàn có lý. Tuy nhiên, quý vị cần cẩn trọng, tham khảo các thông tin một cách có chọn lọc để tránh bị các nhà cung cấp “lái” theo ý họ muốn.

Xã hội - Vén màn chiêu trò bói sim phong thuỷ của các web sim phong thuỷ (Hình 2).

Vì sao bạn nên cẩn trọng khi tham khảo các trang bói sim phong thuỷ?

Sở dĩ bài viết cảnh báo người xem nên cẩn trọng khi tham khảo các trang bói sim phong thuỷ miễn phí là vì:

  • Thứ nhất, thông tin không đầy đủ: có tới 90% người tìm đọc các bài viết bói sim phong thủy đều không có hiểu biết chuyên sâu về lĩnh vực này. Do đó, họ rất khó nhận ra các thông tin này có đầy đủ hay không, ai là người tạo ra các bài viết đó. Điều này cũng đồng nghĩa với việc những thông tin mà web bói sim phong thủy mang tới chưa chắc đã đầy đủ, cặn kẽ.

Trong khi đó, để sở hữu được sim phong thủy hợp mệnh không hề đơn giản. Bạn cần nghiên cứu kỹ lưỡng mọi khía cạnh mới mong tìm được dãy số “hộ mệnh” giúp bản thân có nhiều tài lộc, may mắn hơn.

  • Thứ hai, tính trung thực: Mặt khác, bạn khó có thể chắc chắn những người luận số đều có kiến thức chuyên sâu, am hiểu về phong thủy. Thậm chí để bán được sim, nhiều đơn vị cung cấp sẵn sàng nói quá về ý nghĩa, tác dụng của sim số đẹp để câu kéo người dùng.

Do đó, quý vị nên thật tỉnh táo để tránh tình trạng mua nhầm sim số bất lợi cho mình hoặc không mang tới những ý nghĩa tích cực như các bài luận sim nói tới.

  • Thứ ba, tính khách quan: Như đã đề cập ở trên, mục đích phát triển cácđịa chỉ bói sim phong thuỷ hầu hết để giúp các nhà cung cấp bán sim. Xuất phát từ điều này, các thông tin ít khi có tính khách quan. Các bài luận số hầu hết đều điều hướng, gợi ý tới các sim số còn trong kho của nhà cung cấp. Vì lẽ đó, bạn cũng nên cẩn trọng để tránh “tiền mất, tật mang, mua thêm bực vào người”.

Xã hội - Vén màn chiêu trò bói sim phong thuỷ của các web sim phong thuỷ (Hình 3).

Mẹo hay cần biết để mua được sim phong thủy như ý

Để có thể sở hữu sim phong thủy tài lộc, vượng khí, quý vị nên chú ý các vấn đề sau:

  • Tìm hiểu thông tin đa chiều: Ngoài việc nghiên cứu trên mạng, việc lắng nghe ý kiến của các chuyên gia am hiểu về ý nghĩa các con số vô cùng quan trọng. Điều này giúp quý vị tránh được tình trạng xem phải các bài viết thiếu tính khách quan, không trung thực nên chọn mua nhầm sim số không hợp với mình.

  • Khảo giá thị trường: Bạn nên tham khảo một vài nhà cung cấp sim số khác nhau. Như vậy chúng ta có thêm nhiều sự lựa chọn và có những hiểu biết chủ động. Do đó, tình trạng bị ép giá, hét giá cũng được kiểm soát tốt hơn.

  • Không nên quá kỳ vọng vào sim số đẹp: Mặt khác, hãy nhắc bản thân mình tất cả chỉ có tính tương đối mà thôi. Do đó việc kỳ vọng sim phong thủy có thể giúp bạn hoán số, cải vận là sai lầm lớn. Hãy kết hợp các yếu tố khác nhau để mang đến cho bản thân mình cuộc sống như ý, không nên phụ thuộc vào một chiếc sim điện thoại.

Ngoài các chia sẻ vừa rồi, nếu muốn biết thế nào là sim phong thủy hợp mệnh, hãy liên hệ với chúng tôi ngay sau bài này để có trợ giúp tốt hơn bạn nhé!
Công cụ chấm điểm sim phong thuỷ miễn phí: https://simdephopmenh.com/xem-phong-thuy-sim
Địa chỉ 176 Đường Kim Giang, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.
SĐT: 0917.999.979 – 0917.999.997

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ven-man-chieu-tro-boi-sim-phong-thuy-cua-cac-web-sim-phong-thuy-a276889.html