Viber thêm biểu tượng cảm xúc mới vào tính năng Tương tác Tin nhắn trong các nhóm Cộng đồng


Thứ 4, 22/07/2020 | 08:20


(ĐS&PL) Nhân Ngày Emoji Thế giới (World Emoji Day), Viber công bố một loạt biểu tượng cảm xúc sẽ được thêm vào tính năng Tương tác Tin nhắn trong các nhóm Cộng

(ĐS&PL) Nhân Ngày Emoji Thế giới (World Emoji Day), Viber công bố một loạt biểu tượng cảm xúc sẽ được thêm vào tính năng Tương tác Tin nhắn trong các nhóm Cộng đồng trên nền tảng này, giúp người dùng thể hiện bản thân nhiều hơn nữa.

Rakuten Viber, một trong những ứng dụng gọi và nhắn tin miễn phí và dễ dàng hàng đầu thế giới, vừa thông báo sẽ ra mắt tính năng Tương tác Tin nhắn trong các nhóm Cộng đồng để đưa những lượt “Thích” trên nền tảng này lên một cấp độ cao hơn. Vì nhu cầu nhắn tin tức thì tăng lên trên toàn cầu, Viber cho biết sẽ mở rộng sức sáng tạo của người dùng hơn nhằm đảm bảo rằng họ sẽ diễn đạt được điều mình muốn truyền tải thông qua tin nhắn một cách đầy đủ nhất.

Để tương tác với tin nhắn, người dùng chỉ cần nhấn giữ biểu tượng “trái tim” bên cạnh bất kỳ tin nhắn nào và hiển thị sự “yêu thích”, “cười lớn”, “sốc”, “buồn” hoặc “tức giận”. Những biểu tượng cảm xúc này cho phép người dùng tương tác với tin nhắn, hình ảnh và nội dung được chia sẻ trong Cộng đồng của họ một cách hoàn hảo hơn. Giao tiếp là con đường hai chiều và điều quan trọng đối với người dùng là họ cũng có thể xem các đồng nghiệp đã tương tác như thế nào với tin nhắn của họ. Để làm như vậy, người dùng chỉ cần nhấn giữ tin nhắn và chọn mục “Thông tin” để xem những biểu tượng cảm xúc mà người khác đã để lại trên tin nhắn của mình.

Ông Ofir Eyal, Giám đốc Điều hành Viber, chia sẻ: “Viber luôn cho phép người dùng thể hiện bản thân theo một cách chính xác nhất có thể. Không chỉ đơn giản là thể hiện cảm xúc bằng một biểu tượng “trái tim” bên cạnh tin nhắn, mà chúng tôi còn muốn làm nhiều hơn thế, nghĩa là người dùng được quyền tùy chọn các biểu tượng cảm xúc khác nhau khi đọc tin nhắn. Tính năng Tương tác Tin nhắn (Message Reactions) cho phép người dùng phản ứng theo cách phù hợp nhất”.

Để trải nghiệm chức năng Tương tác Tin nhắn mới trên Viber, tải ngay ứng dụng tại https://vb.me/89b486 cho điện thoại và máy tính của bạn.

Về Rakuten Viber:

Tại Rakuten Viber, chúng tôi kết nối tất cả mọi người, bất kể họ là ai hoặc họ đến từ đâu. Người dùng toàn cầu của chúng tôi có quyền truy cập vào một loạt các tính năng như trò chuyện trực tiếp, cuộc gọi video, nhắn tin theo nhóm cũng như cập nhật và thảo luận với các thương hiệu và người nổi tiếng yêu thích của họ. Chúng tôi đảm bảo người dùng ứng dụng có một môi trường an toàn và miễn phí để chia sẻ cảm xúc của họ.

Rakuten Viber là một phần của Rakuten Inc., công ty hàng đầu thế giới về thương mại điện tử và dịch vụ tài chính. Đây là kênh liên lạc chính thức của câu lạc bộ bóng đá Barcelona, đồng thời là đối tác ứng dụng nhắn tin và gọi điện chính thức của đội bóng rổ Golden State Warriors.

Tham gia Viber ngay hôm nay và tận hưởng trải nghiệm giao tiếp tốt nhất thế giới.

Vi Mai

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viber-them-bieu-tuong-cam-xuc-moi-vao-tinh-nang-tuong-tac-tin-nhan-trong-cac-nhom-cong-dong-a331775.html