Viện chăm sóc da Youth khai trương quy tụ dàn sao 'khủng'


Thứ 3, 12/11/2019 | 04:03


Youth Spa đã chính thức khai trương tại TP.HCM, đưa công nghệ làm đẹp hoàn toàn bằng nhiên liệu thiên nhiên vào phục vụ khách hàng.

(ĐS&PL) Youth Spa đã chính thức khai trương tại TP.HCM, đưa công nghệ làm đẹp hoàn toàn bằng nhiên liệu thiên nhiên vào phục vụ khách hàng. Đây cũng là một trong những địa chỉ làm đẹp được nhiều nghệ sỹ Việt tin tưởng.

MC Anh Quân - CEO Lê Phạm - Á khôi Lưu Bích Nga - Á vương Hoàng Phi Kha

Youth Spa nằm tại trung tâm quận 3, TP.HCM. Với thế mạnh về các phương pháp làm đẹp thảo mộc thiên nhiên an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, Youth Spa hứa hẹn trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng cho người tiêu dùng.

Xã hội - Viện chăm sóc da Youth khai trương quy tụ dàn sao 'khủng' (Hình 2).

Diễn viên Hoàng Phúc - NSUT Trịnh Kim Chi - MC Thanh Bạch

Youth Spa sở hữu không gian thiết kế sang trọng, cung cách phục vụ thân thiện và nhiệt tình. Đội ngũ nhân viên được đào tạo tay nghề chuyên nghiệp, luôn xem sự hài lòng của khách hàng là thước đo cho giá trị phục vụ. Trung tâm làm đẹp này mong muốn khách hàng đến với mình đều trở thành những người thân thiết.

Xã hội - Viện chăm sóc da Youth khai trương quy tụ dàn sao 'khủng' (Hình 3).

Hoa hậu Amy Lê Anh - Trường Thịnh - Nữ Hoàng sắc đẹp Kim Trang

Xã hội - Viện chăm sóc da Youth khai trương quy tụ dàn sao 'khủng' (Hình 4).

Tại Youth, các chuyên viên tư vấn kiểm tra, soi da và hướng dẫn cách chăm sóc da miễn phí. Đặc biệt, Youth điều trị các vấn đề về da bằng thảo mộc thiên nhiên, sử dụng các phương thuốc đặc trị, được chiết xuất từ hàng trăm loại thảo mộc khác nhau với chi phí thấp mà mang lại hiệu quả vô cùng cao.

Đông đảo nghệ sỹ nổi tiếng đến tham dự

Trong ngày khai trương tưng bừng của Youth Spa, Nữ Hoàng Kim Trang, MC nổi tiếng Thanh Bạch, NSƯT Trịnh Kim Chi, diễn viên Trường Thịnh, Hoa hậu Amy Lê Anh, ca sỹ Diễm Phương, MC Anh Quân, Á vương Hoàng Phi Kha, diễn viên Hoàng Phúc, Uyên Thảo ...vv…và đông đảo bạn bè, người thân, khách hàng đã đến trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp.


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vien-cham-soc-da-youth-khai-truong-quy-tu-dan-sao-khung-a300513.html