Viên uống mọc tóc dài mi AN-CALVITIE có tốt không?


Thứ 2, 16/12/2019 | 10:12


(ĐS&PL) Gần đây trên thị trường xuất hiện một loại sản phẩm mọc tóc có tên là An Calvitie với sự quảng cáo rầm rộ kích thích mọc tóc nhanh chóng mi dài gấp bội.

(ĐS&PL) Gần đây trên thị trường xuất hiện một loại sản phẩm mọc tóc có tên là An Calvitie với sự quảng cáo rầm rộ kích thích mọc tóc nhanh chóng mi dài gấp bội. Trên thị trường chính điều này đã khiến cho người sử dụng không biết thực sự viên uống mọc tóc An Calvitie có tốt không? 

Xã hội - Viên uống mọc tóc dài mi AN-CALVITIE có tốt không?

Bên cạnh đó hiện nay đang có rất nhiều loại viên uống kích thích mọc tóc. Vốn những viên uống mọc tóc được coi như là cứu cánh cho những ai đang “đau đầu” vì tình trạng rụng tóc, hói. Tuy nhiên, đứng trước thực trạng thị trường thuốc mọc tóc hiện nay, có nhiều sản phẩm chứa hóa chất độc hại gây ra các tác dụng phụ đáng lo ngại, nhiều người tiêu dùng vẫn băn khoăn có nên sử dụng thuốc mọc tóc hay không?

Dù đang rơi vào tình trạng rụng tóc không kiểm soát nhưng nhiều người tiêu dùng vẫn băn khoăn có nên sử dụng thuốc mọc tóc hay không?

Theo khảo sát của kiến thức, nhiều người sử dụng thuốc chống rụng tóc hay thuốc mọc tóc mua ở các chợ, siêu thị song không hiệu quả mà ngược lại còn bị ảnh hưởng đến sức khỏe.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại thuốc điều trị bệnh rụng tóc, xuất xứ từ Hàn Quốc, Thái Lan, Mỹ, Nhật,… Hầu hết các sản phẩm đều được người bán hàng khẳng định rất hiệu quả khi sử dụng và không có tác dụng phụ.

Tuy nhiên, trên thực tế đã có không ít trường hợp dùng thuốc mọc tóc thì không thấy mọc tóc, mà lại mọc rất nhiều lông. Có nhiều trường hợp còn bị bong da, mẩn ngứa, lở loét.

Chính vì thị trường đang có nhiều sản phẩm mọc tóc, đa dạng quảng cáo. Mà trong đó có cả viên uống mọc tóc An Calvitie của Pháp đang được nhiều người quan tâm.

Thực hư về viên uống mọc tóc dài mi AN-CALVITIE có tốt không?

Xã hội - Viên uống mọc tóc dài mi AN-CALVITIE có tốt không? (Hình 2).

Không phải cứ quảng cáo tốt là nó sẽ tốt vì đây là chiêu trò của mấy ông marketing thôi chúng ta phải xem thành phần và đặc biệt là giấy phép an toàn vệ sinh thực phẩm để chắc chắn nó không có tác động xấu đến sức khỏe của bạn.

Viên uống mọc tóc An Calvitie là sản phẩm thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ mọc tóc được sản xuất bởi công ty S.A.R.L LA TERRE DOREE. Do công ty TNHH Beauty Care USA chịu trách nhiệm phân phối chính hãng sản phẩm này tại thị trường Việt Nam.

Dòng sản phẩm An Calvitie đã được bào chế sàng lọc qua những nghiên cứu lâm sàng. Được nghiên cứu bởi những chuyên gia hàng đầu về sắc đẹp được Bộ Y tế cấp phép và lưu hành trên toàn quốc.

Xã hội - Viên uống mọc tóc dài mi AN-CALVITIE có tốt không? (Hình 3).

Ngoài tiêu chuẩn sản xuất của Pháp thì An Calvitie còn là kết hợp hoàn hảo của Đông – Tây y cùng một số vitamin khoáng chất có ích cho việc mọc tóc, đen và mượt tóc các thành phần như sau: men bia (gluten), L-cystine, methionine, selen, vitamine nhóm B, D, chiết xuất cây cọ, sắt, kẽm, đồng…

Các tiêu chí đánh giá thực phẩm chức năng An Calvitie đạt chuẩn của Pháp

- Nhà xưởng và trang thiết bị: Có quy định về vị trí đặt nhà máy, thiết kế, loại nguyên liệu để xây dựng, phương tiện chế biến phải phù hợp với trình tự dây chuyền công nghệ, phân chia khu vực riêng lẻ không chồng chéo lẫn nhau.

- Kiểm soát vệ sinh nhà xưởng: Nhà xưởng, các thiết bị, dụng cụ luôn đạt tiêu chuẩn vệ sinh, hệ thống cấp- thoát nước, xử lý chất thải phải đảm bảo vệ sinh và đúng quy chuẩn.

- Kiểm soát quá trình chế biến: Kiểm soát chất lượng nguyên liệu đầu vào và kiểm soát chất lượng trong quá trình sản xuất để đảm bảo chất lượng sản phẩm đầu ra.

- Kiểm soát con người: Bao gồm các yêu cầu về sức khỏe người lao động, đào tạo và giáo dục nhân viên.

- Kiểm soát nguyên liệu: Chọn lựa những nguyên liệu rõ không gây ảnh hưởng sức khỏe, rõ nguồn gốc.

- Kiểm soát khâu bảo quản, phân phối sản phẩm: Bảo đảm sản phẩm không bị lây nhiễm các tác nhân lý, hóa, sinh làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Qua bài viết này có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về viên uống An Calvitie. Đồng thời cũng nhận định được thực hư về An Calvitie có tốt hay không.

H. Lan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vien-uong-moc-toc-dai-mi-an-calvitie-co-tot-khong-a304804.html