+Aa -
    Zalo

    VIET NAM MAKE UP & HAIR ARTIST 2019 – nơi gắn kết những sắc màu rực rỡ

    ĐS&PL (ĐS&PL) Ngày 28/8/2019, chương trình VIET NAM MAKE UP & HAIR ARTIST với chủ đề “GIẤC MƠ CÓ THẬT” đã được tổ chức long trọng và tưng bừng tại Newday Place

    (ĐS&PL) Ngày 28/8/2019, chương trình VIET NAM MAKE UP & HAIR ARTIST với chủ đề “GIẤC MƠ CÓ THẬT” đã được tổ chức long trọng và tưng bừng tại Newday Place, Đống Đa, Hà Nội. Chương trình là sự phối hợp tổ chức giữa Linh Nham Group, Học viện Make up Hair & Artis và Time Star Group trong khuôn khổ định hướng chiến lược đồng hành cùng từng bước đi của các đối tác trong ngành làm đẹp.

    Chương trình được sự bảo trợ của các đơn vị truyền thông như: Báo Đời sống và Pháp luật, Tạp chí Thời trang trẻ, Nghệ nhân và Thương hiệu.

    Về dự với chương trình, có các Quý vị đại biểu:

    1. Bà Phan Hoàng Hạ Vy - GĐ Học viện Vyrosa Sài Gòn

    2. Bà Phạm Thị Linh Nhâm - CT HDQT Linh Nhâm Group

    3. Ông Trần Minh Tân - Ceo & Founder Linh Nhâm Group

    4. Ông Nguyễn Văn Tỵ - GĐ Công ty Time star

    5. Bà Lê Lan Anh - Sứ Giả kết nối, TGD công ty Virex

    6. Bà Nguyễn Thị Minh Tín - Chủ tịch CLB UNESCO Quý Bà doanh nhân

    7 . Ông SONNY TRẦN Thạc sĩ maketing nghiên cứu thì trường -CTHĐQT Tập đoàn Bảo Minh

    8. Bà Nguyễn Hồng Hà Tổng - GĐ T-RAS COSMETICS

    9 . Ông Ngô Việt Quốc - Phù thuỷ màu nhuộm tóc GĐ VIỆN TÓC TÂN THỜI MỸ

    10. Bà Cao Thị Nga - GĐ Công ty cổ phần quốc tế VIT

    11. Bà Phạm Thị Nga - GĐ Công ty Mỹ phẩm Thành Linh

    12. Bà Hồng Minh Phương - GĐ chiến lược Linh Nhâm Group

    13. Bà Vũ Thanh Hải - Phó chủ tịch liên hiệp spa thẩm mỹ Việt Nam

    14. Bà Phạm Thị Hải Anh - Trưởng ban phun thêu Liên hiệp spa thẩm mỹ Việt Nam

    21. Bà Victorya  Nguyễn -  GĐ Công ty TNHH Victoria Nguyễn.

    22. Ông Tony Nam Kiệt - Nam vương nghành làm đẹp Việt Nam

    Từ trái qua phải: bà Phạm Thị Nga, Cao Thị Nga, Vũ Thanh Hải, Phạm Thị Hải Anh

    Phát biểu khai mạc tại chương trình, bà Phan Hoàng Hạ Vy - GD Học viện Vyrosa Sài Gòn đã chia sẻ: "Với hơn 25 năm trong nghề làm đẹp và make up, tôi luôn tâm niệm mang đến những tác phẩm nghệ thuật có giá trị lớn với người xem. Ấp ủ dự án VIET NAM MAKE UP & HAIR Artist đã rất lâu, trăn trở với nghề cũng rất nhiều. Nhận được sự ủng hộ của các Quý bạn bè đối tác, tôi đã quyết đinh tổ chức show diễn Việt nam make up Hair & Artist với chủ đề “GIẤC MƠ CÓ THẬT” đã được hình thành... "

    Ngay sau đó là phần phát biểu của CTHĐQT Linh Nham Group – bà Phạm Thị Linh Nhâm, đã khẳng định sự liên quan mật thiết giữa ngành Mỹ phẩm và Makeup. Phụ nữ bất kỳ ở lứa tuổi nào đều có nhu cầu làm đẹp và trẻ hóa, tuy nhiên với đòi hỏi của xã hội hiện nay, sự an toàn phải đặt lên hàng đầu, chính vì vậy, với tư cách là hãng mỹ phẩm thiên nhiên dẫn đầu xu thế Organic Hàn Quốc, Linh Nham Group luôn mong muốn và tâm huyết trong việc đưa những sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da an toàn nhất, chất lượng nhất, bắt kịp những xu hướng hiện đại, tiên tiến nhất trên thế giới đến với khách hàng.

    Thay mặt Ban Lãnh đạo Linh Nham Group luôn tin tưởng rằng, sự hỗ trợ đồng lòng cùng phát triển với các đối tác sẽ góp phần lan tỏa tình yêu với cái đẹp tới cộng đồng. Kết thúc phần phát biểu, bà cũng dành tặng bà Phan Hoàng Hạ Vy bó hoa tươi thắm cùng lời chúc mừng tại thành công của sự kiện. 

    Sau phần phát biểu khai mạc là chương trình là phần trình diễn tài năng trang điểm nghệ thuật kết hợp tạo mẫu tóc theo từng concept độc đáo, riêng biệt với sự tham gia của các trung tâm cung cấp dịch vụ và đào tạo về Trang điểm nghệ thuật, Tạo mẫu tóc; Các chuyên gia, chuyên viên, học viên đã và đang hoạt động trong lĩnh vực Trang điểm nghệ thuật, Tạo mẫu tóc trên toàn quốc.

           Bộ sưu tập “Giấc mơ có thật” của GD Học viện Vyrosa Sài Gòn mở đầu chương trình

    Tại sân khấu chương trình"Giấc mơ có thật" đã diễn ra buổi trình diễn trực tiếp các tác phẩm nghệ thuật đến từ các trung tâm đào tạo và các chuyên gia, các đơn vị khách mời tham gia chương trình. Những màn makeup, hóa trang kết hợp với trình diễn catwalk dưới âm thanh ánh sáng hoành tráng đã tạo nên một bữa tiệc đầy màu sắc, độc, lạ và hấp dẫn với tất cả mọi người.

     Thầy Ngô Việt Quốc và các học trò

    Đồng hành với chương trình có sự góp mặt của Bộ sưu tập giày Evashoes và đơn vị Mỹ phẩm Thành Linh cùng 2 bộ sưu tập đặc sắc - BST Giày cổ tích và những công cụ make up chuyên nghiệp cũng góp phần tạo nên dấu ấn tại chương trình.

    Bộ sưu tập cọ công ty mỹ phẩm Thành Linh tại sân khấu sự kiện 

    Biểu diễn của công ty Cổ phần quốc tế VIT – bộ sưu tập giày cổ tích

    Trước khi đến phần trao giải cho các trung tâm, chuyên gia, chuyên viên là phần giao lưu ngay trên sân khấu của các vị khách quý đến tại sự kiện. Bà Lê Lan Anh, bà Nguyễn Thị Minh Tín, bà Phạm Thị Linh Nhâm, ông Nguyễn Đình Thái và thầy Ngô Việt Quốc, ánh lên trong ánh mắt của các vị khách quý là sự thích thú hân hoan và Chúc mừng chương trình. Ngay đây, bà Phan Hoàng Hạ Vy cũng gửi những bó hoa tươi thắm cũng như lời tri ân sâu sắc tới những vị khách đặc biệt này.

    Từ trái qua phải: Ông Mr. Snake, thầy Ngô Quốc Việt, bà Phạm Thị Linh Nhâm, bà Nguyễn Thị Minh Tín, ông Nguyễn Đình Thái, bà Lê Lan Anh, bà Hồng Minh Phương

    Phần cuối của chương trình là những giải thưởng và cúp vinh danh các đơn vị đồng hành, nhà tài trợ, ban truyền thông cũng như các chuyên gia, chuyên viên trang điểm tại chương trình.

    Những nụ cười hân hoan cùng niềm vui đã được lan tỏa, những cái bắt tay thật chặt hay những chiếc ôm đã được trao nhau.

    Bà Phạm Thị Linh Nhâm cùng các đại lý, tổng giám đốc khu vực về dự sự kiện

    Âm thanh của MC vang lên để kết thúc chương trình nhưng tiếng gọi của cái đẹp, của nghệ thuật vẫn còn in mãi trong lòng những người tham dự.

    Chúc mừng bà Phan Hoàng Hạ Vy, chúc mừng cho sự thành công của một chương trình đã được ấp ủ. Cám ơn ê kíp Time Star và Linh Nhâm Group đã hỗ trợ để chương trình được thành công như ý! Hẹn gặp lại!

    T. Tâm/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-nam-make-up-hair-artist-2019-noi-gan-ket-nhung-sac-mau-ruc-ro-a291000.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.