Vinlock tự hào vinh danh top 10 thương hiệu nổi tiếng 2019


Thứ 5, 13/06/2019 | 02:37


(ĐS&PL) Từ năm 2011, đội ngũ sáng lập viên của Vinlock khi ấy gồm 2 người trẻ tuổi cùng chí hướng, ấp ủ mong muốn tìm kiếm được những sản phẩm có chất lượng cao trên thế

(ĐS&PL) Từ năm 2011, đội ngũ sáng lập viên của Vinlock khi ấy gồm 2 người trẻ tuổi cùng chí hướng, ấp ủ mong muốn tìm kiếm được những sản phẩm có chất lượng cao trên thế giới, hữu ích cho người Việt.

Thời điểm đó, thị trường còn phân mảnh, không nhiều người biết và chọn khóa điện tử, kinh tế khủng hoảng kéo theo hàng loạt dự án bất động sản bị ngưng trệ, phần nào ảnh hưởng đến công nợ và doanh số của Vinlock.

Nhớ về những ngày đầu đưa sản phẩm thâm nhập thị trường Việt Nam, CEO của Vinlock chia sẻ: “Chúng tôi đã phải gõ cửa từng nhà để mô tả sản phẩm sao cho người dân hiểu rõ, thuyết phục họ lựa chọn sản phẩm thông minh và tiện ích này. Đó là khoảng thời gian vô cùng khó khăn bởi sản phẩm còn quá mới, mức độ thị trường tiếp nhận là rất thấp. Doanh thu công ty luôn ở trong tình trạng báo động. Đã có không ít nhân viên trong công ty hoài nghi về tương lai phát triển của Vinlock. Thế nhưng, với niềm tin mãnh liệt và sự đoàn kết của tập thể, Vinlock đã vươn tới một vị trí vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng Việt mỗi khi nhắc tới dòng sản phẩm khóa cửa điện tử.”

Vinlock không đặt kế hoạch phải có lãi trong 5 năm đầu sau khi thành lập mà chọn cách đầu tư xây dựng hệ thống phân phối, trung tâm bảo hành, đồng thời đào tạo nhân viên bán hàng và tư vấn chuyên nghiệp để dần xây dựng thói quen và niềm tin cho người dùng. Nếu các đơn vị phân phối khóa điện tử khác trên thị trường tăng trưởng nhanh, nhưng không dành nhiều nguồn lực vào đào tạo nhân viên kỹ thuật, xây dựng và phát triển đại lý và trung tâm bảo hành, thì Vinlock lại làm ngược lại. Tất cả các sản phẩm Vinlock đều được bảo hành tại chỗ 2 năm. Cùng với đó, Vinlock cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có đội ngũ kỹ thuật viên hoàn thành xuất sắc chương trình đào tạo nghiệp vụ khóa điện tử chuyên sâu của tập đoàn Epic Hàn Quốc.

Xã hội - Vinlock tự hào vinh danh top 10 thương hiệu nổi tiếng 2019

Vinlock đẩy mạnh hợp tác với tập đoàn Epic Hàn Quốc

Tính đến thời điểm hiện tại, Vinlock tự hào khi được lựa chọn là nhà phân phối của 3 hãng khóa điện tử lớn trên thế giới là: Epic, Samsung & Yale. Hiện sản phẩm Vinlock đã có mặt tại hơn 500 nhà phân phối trên cả nước, đặc biệt là tại TP.HCM và Hà Nội. Thời gian qua, Vinlock liên tục đấu thầu thành công lắp đặt hệ thống khóa điện tử cho rất nhiều dự án lớn trên khắp cả nước, có những dự án lên tới gần 600 căn hộ chung cư. Rất nhiều dự án bất động sản lớn như: The Manor Center Park, Discovery II, Dự án Viglacera, Dự án Biệt thự BT5 SPLENDORA Bắc An Khánh, … đều đã sử dụng sản phẩm của Vinlock.

Ngày 02/06 vừa qua, Vinlock tự hào vinh danh Top 10 Thương hiệu, Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam năm 2019. Đây là một dấu mốc lớn trong quá trình phát triển của thương hiệu phân phối khóa điện tử Vinlock.

Xã hội - Vinlock tự hào vinh danh top 10 thương hiệu nổi tiếng 2019 (Hình 2).

Vinlock vinh danh top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2019

Để đạt Top 10 Thương hiệu, Nhãn hiệu Nổi tiếng nhất Việt Nam 2019, Vinlock đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thương hiệu được lựa chọn bình xét với các tiêu chí cơ bản của điều 75 Luật SHTT như: Quy mô doanh nghiệp; Mức độ nhận biết của nhãn hiệu trên phạm vi toàn quốc; Doanh số từ việc bán hàng; Uy tín rộng rãi của hàng hóa hoặc dịch vụ mang nhãn hiệu; Số lượng quốc gia bảo hộ nhãn hiệu; Số lượng quốc gia công nhận nhãn hiệu là nhãn hiệu nổi tiếng; Giá trị của nhãn hiệu dưới hình thức chuyển nhượng quyền đối với nhãn hiệu, chuyển giao quyền sử dụng, góp vốn đầu tư…

Danh hiệu Top 10 Thương hiệu, Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019 một lần nữa khẳng định vai trò tiên phong, vị thế dẫn đầu của Vinlock tại thị trường trong nước cũng như ghi nhận những nỗ lực vượt bậc của Vinlock để có được thành công hiện nay. Bên cạnh đó, vững tin với những thành tựu đã đạt được, bằng hiểu biết sâu rộng về thị trường nội địa, kinh nghiệm hoạt động xuất sắc trong ngành phân phối khóa điện tử và tiềm lực nội bộ vững mạnh, Vinlock đã, đang và sẽ đón đầu rất tốt các cơ hội mới, ngày một khẳng định vị thế của một thương hiệu phân phối khóa điện tử hàng đầu Việt Nam.

Nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng, và nhân dịp dấu mốc qua trọng này, Vinlock triển khai chương trình khuyến mãi lớn "10 NGÀY VÀNG MUA HÀNG GIÁ SỐC", giảm 35% cho khách hàng ký hợp đồng mua và lắp đặt các sản phẩm bất kỳ từ 10/06/2019 đến 20/06/2019.

Chi tiết tìm hiểu thêm tại: http://vinlock.com.vn/
Hà Nội: 0936 219 096
Showroom: 130 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
TP.HCM: 0903 423 282
Showroom 1: 40 Nguyễn Biểu, P. 1, Q. 5, TP.HCM
Showroom 2: 564 Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình,TP.HCM

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vinlock-tu-hao-vinh-danh-top-10-thuong-hieu-noi-tieng-2019-a279030.html