Vợ chán yêu, muốn ly hôn vì chồng hôi miệng do hút thuốc lá


Thứ 6, 17/04/2020 | 01:14


(ĐS&PL) Cuộc sống hôn nhân bao nhiêu sóng gió, khó khăn cũng không thể xô ngã được vợ chồng tôi. Ấy vậy mà chỉ vì khó chịu mùi hôi miệng do chồng hút thuốc lá mà giờ đây

(ĐS&PL) Cuộc sống hôn nhân bao nhiêu sóng gió, khó khăn cũng không thể xô ngã được vợ chồng tôi. Ấy vậy mà chỉ vì khó chịu mùi hôi miệng do chồng hút thuốc lá mà giờ đây vợ chồng trở nên lạnh nhạt, rạn nứt khiến tôi từng muốn buông tay gia đình mà tôi vẫn hằng vun đắp...

Xã hội - Vợ chán yêu, muốn ly hôn vì chồng hôi miệng do hút thuốc lá

Mùi hôi miệng do chồng hút thuốc lá khiến không ít gia đình rạn nứt, lục đục (Hình ảnh mang tính chất minh họa)

Từ ám ảnh vì chồng hôi miệng do hút thuốc….

Chị Minh (28 tuổi - Hà Nội) tâm sự: “Bản thân tôi rất ghét mùi thuốc lá, đặc biệt là mùi hôi miệng do hút thuốc thì càng đáng sợ. Từ nhỏ, bố tôi đã hút thuốc rất nhiều, nên tôi ghét cay ghét đắng những thứ gì liên quan tới thuốc lá. Ấy thế mà, ghét của nào trời trao của ấy, tôi vớ ngay được một ông chồng miệng lúc nào cũng như cái ống khói vì hút thuốc lá suốt ngày.

Lúc yêu nhau, tôi cũng nhiều lần góp ý để chồng bỏ thuốc nhưng anh nói nó thành thói quen khó bỏ, phần vì tôn trọng, phần vì biết khó mà thay đổi được nên tôi chấp nhận như một cách “sống chung với lũ”. Nhưng từ khi cưới về thì biết bao vấn đề phát sinh chỉ vì chồng hút thuốc lá. Tôi ngày càng khó chịu vì mùi thuốc lá nồng nặc cứ quyện quanh người, ám vào quần áo, đồ dùng, nhà cửa lúc nào cũng hôi hám, bẩn thỉu. Mà nào chỉ có thế, thứ làm tôi ám ảnh nhất là mùi hôi miệng khó chịu. Mỗi lúc chồng nói chuyện phả mùi hôi khó chịu vào mặt tôi thật sự tôi không thể chịu được. Mệt mỏi thực sự vì thứ mùi khủng khiếp này…”

Đến lãnh cảm, xa lánh chồng….

Hôi miệng do hút thuốc lá không chỉ gây cản trở trong giao tiếp, công việc mà còn gây ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống hôn nhân, tình cảm vợ chồng. Trường hợp của chị Minh chính là minh chứng cụ thể nhất. Chị cho biết: “ Ít ai nghĩ, cuộc sống hôn nhân nhiều sóng gió, khó khăn như thế mà chưa từng khiến vợ chồng tôi lục đục, mâu thuẫn, thế mà chỉ vì khó chịu vì chồng hôi miệng do hút thuốc mà gia đình tôi lại đứng trên bờ vực tan vỡ. Cả ngày đi làm mệt mỏi, áp lực, về nhà cũng muốn được nghỉ ngơi, được chồng động viên, ôm ấp, nhưng thú thực, chỉ cần chồng lại gần là tôi đã không có đủ kiên nhẫn để tiếp tục. Mùi hôi miệng do hút thuốc lá thực sự khiến tôi thấy sợ mỗi khi lại gần chồng.

Xã hội - Vợ chán yêu, muốn ly hôn vì chồng hôi miệng do hút thuốc lá (Hình 2).

Chẳng thể ngờ, mùi hôi miệng do hút thuốc lá của chồng lại khiến vợ chồng tôi xa mặt cách lòng (Hình ảnh mang tính chất minh họa)

Nhiều lúc vợ chồng muốn tình cảm gần gũi một tí mà cứ lại gần là cái mùi hôi miệng nồng nặc nó phả vào mặt là tôi tụt hết cả cảm xúc, không muốn ở gần chồng nữa luôn. Thậm chí nhiều khi chỉ vì mùi hôi miệng do hút thuốc lá của chồng  mà cuộc “yêu nào” tôi cũng chỉ cố làm cho xong chuyện chứ không thiết tha gì. Từ đó, tình cảm vợ chồng cũng trở nên xa cách. Chồng tôi thì bực dọc, cáu kỉnh cho rằng tôi thay đổi, lạnh nhạt, không còn yêu chồng. Tôi thì quá mệt mỏi khi phải nói quá nhiều lần chuyện chồng hút thuốc quá nhiều và chuyện hơi thở có mùi do hút thuốc lá của anh ấy. Đã nhiều lần góp ý mà chồng tự ái nên tôi cũng không muốn nhắc tới. Dần dần vợ chồng cứ xa cách, việc ai nấy làm. Nhiều khi tới cả tháng hai vợ chồng không chuyện trò, gần gũi, đi làm về là mỗi người một góc chẳng khác nào ở trọ chung nhà.

Đã có lúc tôi cảm thấy bế tắc, bất lực và nghĩ tới chuyện dừng lại cuộc hôn nhân này. Chưa khi nào tôi nghĩ có ngày tình cảm vợ chồng tôi lại đi vào ngõ hẹp chỉ vì những chuyện “trời ơi đất hỡi” như thế. Nhưng thực tế, chuyện chồng hôi miệng do hút thuốc lá đã ảnh hưởng quá nhiều tới cuộc sống của tôi, khiến chúng tôi trở thành những kẻ đồng sàng dị mộng, mệt mỏi, ngột ngạt trong chính căn nhà của mình.”

Cứu tinh cho cuộc hôn nhân đang đi vào ngõ hẹp lại là một sản phẩm chưa đến 100 nghìn

Xã hội - Vợ chán yêu, muốn ly hôn vì chồng hôi miệng do hút thuốc lá (Hình 3).

Chẳng ai ngờ, cứu tinh cho cuộc hôn nhân đang đi vào ngõ hẹp lại là sản phẩm chưa tới 100 nghìn (Hình ảnh mang tính chất minh họa)

“Cảm giác bất lực bủa vây, tôi không còn cảm thấy được chia sẻ nên tủi thân vô cùng, đành mang chuyện này ra tâm sự với cô bạn thân. Đáp lại những giọt nước mắt của tôi thì nó lại cười ha hả vì không nghĩ chỉ vì chuyện chồng hôi miệng do hút thuốc lá mà tôi đã nghĩ tới chuyện ly hôn. Hóa ra, không chỉ nhà tôi mà cả gia đình nó cũng từng gặp tình trạng tương tự. Chỉ khác là nó đã tìm ra giải pháp.

Cô bạn tôi chia sẻ do chồng làm lái xe, công việc căng thẳng thường xuyên di chuyển nên việc hút thuốc cũng không tránh khỏi. Nó cũng từng khó chịu vì mùi hôi miệng của chồng, cũng từng thử nhiều loại nước súc miệng khác nhau nhưng không dám sử dụng những loại nước súc miệng chứa cồn do đặc thù công việc lái xe của chồng. Tuy nhiên, từ khi cho chồng dùng nước súc miệng dược liệu Rona, nó thấy mùi hôi miệng từ chồng cải thiện hẳn. Giờ chồng cô ấy dùng thường xuyên hằng ngày, mùi hôi đã giảm rõ rệt. Đặc biệt nước súc miệng dược liệu Rona không chứa cồn nên chồng cô bạn tôi có thể sử dụng thoải mái mà không lo lắng vấn đề gì cả.

Xã hội - Vợ chán yêu, muốn ly hôn vì chồng hôi miệng do hút thuốc lá (Hình 4).

Tôi như người chết đuối vớ được cọc, đi tìm mua ngay hẳn 5 chai, cả nhà dùng dần, vì tìm hiểu thấy loại này không chỉ làm sạch miệng, hạn chế mùi hôi mà còn ngăn ngừa được vi khuẩn gây bệnh, ngừa sâu răng, viêm lợi hiệu quả. Đúng là thứ cả gia đình tôi cần đây rồi!

Buổi tối đi làm về, tôi không còn mặt nặng mày nhẹ với chồng, chủ động hỏi han, gia đình lại vui vẻ trở lại. Hóa ra chỉ cần tôi mở lòng và nghĩ thoáng hơn thì mọi thứ không hề nặng nề như tôi nghĩ. Buổi tối trước khi đi ngủ, hai vợ chồng rủ nhau đi đánh răng, dùng thử nước súc miệng mới. Thật bất ngờ là chỉ sau lần dùng đầu tiên, thì mùi hôi miệng của chồng tôi đã không còn quá nồng nặc mà cải thiện rất nhiều, khoang miệng cũng cảm thấy sạch sẽ và không hề bị khô như những loại tôi vẫn dùng trước đây. Sau 3 ngày thì tôi cảm thấy đỡ hẳn và bây giờ tròn một tháng hai vợ chồng sử dụng thì tôi nhận thấy mùi hôi miệng do hút thuốc lá của chồng tôi giảm rõ rệt. Tôi không còn sợ gần gũi chồng, không còn né tránh mỗi khi chồng quan tâm. Tình cảm vợ chồng vì thế cũng tiến triển trông thấy. Tôi thầm nghĩ, nếu hôm đó không tâm sự với cô bạn thân, không biết đên nước súc miệng dược liệu Rona thì không biết bây giờ cuôc sống của vợ chồng tôi sẽ như thế nào nữa. Nước súc miệng Rona thực sự là cứu tinh cho cuộc hôn nhân đang trên bờ vực của vợ chồng tôi.

Xã hội - Vợ chán yêu, muốn ly hôn vì chồng hôi miệng do hút thuốc lá (Hình 5).

Liệu trình nhà sản xuất khuyên dùng

- Mùi hôi miệng giảm rõ rệt chỉ sau 30s ngay lần sử dụng đầu tiên

- Cải thiện tình trạng chảy máu chân răng sau 3-5 ngày sử dụng.

- Mùi hôi miệng cải thiện rõ rệt sau 4 tuần sử dụng, nhiễm khuẩn răng miệng không tái phát.

 - Sử dụng từ 1-3 tháng giúp hơi thở thơm mát, hạn chế viêm nhiễm.

Xem thêm phản hồi và mua hàng chính hãng tại:

https://bit.ly/tiki_NuocsucmiengduoclieuRona_5

https://bit.ly/shopee_NuocsucmiengduoclieuRona_5

Cỏ Cây Hoa Lá - Giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện cho cả gia đình bằng các sản phẩm từ thiên nhiên Việt Nam

 “Top 50 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018", “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn Quốc tế” & “Top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”

 Website: https://cocayhoala.vn/

 Hotline: 1900 633 385

 Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

"Chúng tôi luôn có nhu cầu phát triển Đại lý, Nhà phân phối trên toàn Quốc để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trân trọng mời Quý đại lý cùng hợp tác phát triển để đưa các sản phẩm thiên nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe tới gần hơn với người tiêu dùng và lan tỏa thông điệp sống xanh, an toàn và thân thiện môi trường tới cộng đồng".

H. Lan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chan-yeu-muon-ly-hon-vi-chong-hoi-mieng-do-hut-thuoc-la-a319924.html