Vụ Cát Tường: Chị Huyền từng là cô giáo của chồng


Thứ 4, 26/03/2014 | 02:58


Cùng sự kiện

Kể lại mối lương duyên của mình, anh Nguyễn Hữu Huy cũng không ngờ quyết định đi học thêm tiếng Anh lại là sự run rủi của “bà mối".

Kể lại mối lương duyên của mình, anh Nguyễn Hữu Huy cũng không ngờ quyết định đi học thêm tiếng Anh lại là sự run rủi của “bà mối".

“Bén duyên” từ tình cô trò

Để phục vụ cho công việc, anh Nguyễn Hữu Huy (36 hàng Thiếc, Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã sắp xếp theo học lớp tiếng Anh do cô giáo làLê Thị Thanh Huyền giảng dạy. Một thời gian theo học, được cô giáo Huyền hết lòng giảng dạy nên anh Huy đã tự tin với vốn tiếng Anh của mình.

Xuất phát điểm từ tình cảm cô trò nhưng anh Huy đã nhanh chóng rút ngắn khoảng cách để rồi xin phép hai bên gia đình được “qua lại” tìm hiểu chị Huyền.

Đến năm 2001, anh Huy và chị Huyền đã tổ chức đám cưới trước sự ngỡ ngàng của nhiều học viên, thầy cô giáo trong trung tâm khi đi chúc mừng hạnh phúc cho họ.

Trao đổi với phóng viên, anh Huy cho biết: “Huyền là cô gái ưa nhìn, ngoại hình khá và thành đạt, nhưng có lẽ do duyên số nên tôi mới chiếm được cảm tình của cô ấy. Sau ngày cưới chúng tôi sống rất vui vẻ, hạnh phúc, cùng nhau chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống”.

Sau một thời gian chung sống, Huyền được bổ nhiệm vị trí Trưởng phòng vé một Công ty du lịch, công việc nhiều, áp lực tăng nhưng Huyền luôn chăm lo cho bố con tôi chu đáo”.

Kể lại ngày hạnh phúc của con gái, ông Lê Văn Viễn (bố đẻ chị Huyền) nghẹn ngào: “Huy chỉ có trình độ lớp 12 còn Huyền thì tốt nghiệp Đại học nhưng lúc nào cũng hết mực yêu thương, kính trọng chồng. Hai đứa con trai kháu khỉnh lần lượt chào đời khiến cuộc sống của hai vợ chồng càng trở nên khăng khít hơn, hai bên nội ngoại cũng đẹp lòng”.

Tin tức - Vụ Cát Tường: Chị Huyền từng là cô giáo của chồng
Ông Lê Văn Viễn chia sẻ những ngày tháng hạnh phúc đã qua của con gái quá cố.

“Khi không còn phải lo lắng đến chuyện sinh thêm con, Huyền nó muốn tút tát lại nhan sắc nên quyết định giấu gia đình để đi phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng tiếc thay, con gái tôi chọn nhầm cửa, đến làm thẩm mỹ ở chỗ tên Nguyễn Mạnh Tường để rồi bị chết thảm …” – ông Viễn uất ức.

Người nhà bất bình với bản luận tội Nguyễn Mạnh Tường

Nỗi đau “thấu tim” khi bác sĩ Tường làm chết vợ rồi phi tang xác, anh Nguyễn Hữu Huy nói trong nước mắt: “Nếu vì ngu dốt mà Tường làm chết vợ tôi thì gia đình có lẽ đỡ đau lòng hơn nhưng hắn lại toan tính lên kế hoạch phi tang xác, tang vật… gây khó khăn trong việc điều tra cố ý thoát tội. Hắn phải là kẻ chủ mưu không thể đổ tội cho Đào Quang Khánh”.

Giờ đây những công việc mà chị Huyền hay làm như đưa đón hai con đi học, chăm lo cho gia đình đều một tay anh Huy thực hiện. Thấy anh Huy bận rộn trong việc vừa làm cha, làm mẹ khiến nhiều người hàng xóm thương xót cho hai đứa trẻ, khi tuổi còn nhỏ mà mất đi tình yêu thương chăm sóc của người mẹ.

Trao đổi với Phóng viên, ông Lê Văn Viễn hết sức căm phẫn: “Hành vi của tên Nguyễn Mạnh Tường là phẫu thuật thẩm mỹ “chui” không được sự cho phép của pháp luật. Cố tình làm liều để kiếm đồng tiền bất chính, làm việc coi thường tính mạng khách hàng theo kiểu “may nhờ, rủi chịu”. Nên hắn đã cướp đi mạng sống của con gái tôi lại còn dám phi tang xác, khiến cả nhà tôi đau đớn tìm xác con trong thời gian qua. Hắn phải bị trừng phạt thích đáng”.

Về tình tiết dẫn đến cái chết của chị Huyền, ông Nguyễn Hữu Đức (bố chồng chị Huyền) phân tích: “Khi Huyền nguy cấp, nếu Tường là một bác sĩ có y đức thì bằng mọi giá sẽ đưa bệnh nhân đến bệnh viện cấp cứu. Nhưng Tường đã cố tình không làm dẫn đến hậu quả chết người xảy ra”.

“Vậy phải khởi tố tội danh “Giết người” đối với Nguyễn Mạnh Tường, còn những người liên quan như bác sĩ Nguyễn Quang Thành, nhân viên và vợ của Tường phải khởi tố tội danh “Không tố giác tội phạm” mới đúng”, ông Nguyễn Hữu Đức đề nghị.

Hiệ, Viện kiểm sát nhân dân TP. Hà Nội đã hoàn thiện bản cáo trạng Thẩm mỹ viện Cát Tường chuyển tòa xét xử.

Theo Trí Thức Trẻ

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cat-tuong-chi-huyen-tung-la-co-giao-cua-chong-a26905.html