Vượt qua khoảng cách địa lý, nữ kế toán đến từ Điện Biên trở thành đại lý của ONA Global


Thứ 7, 07/12/2019 | 04:59


“Không ngại khoảng cách, chẳng ngại xa xôi. Chỉ ngại lòng bạn không vững, tâm bạn không bền.

(ĐS&PL) “Không ngại khoảng cách, chẳng ngại xa xôi. Chỉ ngại lòng bạn không vững, tâm bạn không bền. Nếu ý chí sắt đá, kiên định thì dù nghịch cảnh có khắc nghiệt thế nào cũng không thể làm chùn chân bạn bước đến thành công”. Đó là những chia sẻ của chị Nguyễn Thị Thùy đến từ huyện Mường Ảng, tỉnh Điện Biên.

Mỹ phẩm thiên nhiên của ONA Global giúp mình tìm lại nét đẹp thanh xuân bị đánh mất

Sau khi sinh bé gái đầu lòng chị Thùy bị rụng tóc. Do lượng tóc rụng nhiều khiến chị không dám để dài vì nhìn sẽ mỏng và thưa. Tốn quá nhiều vào các sản phẩm được quảng cáo là đặc trị rụng tóc nhưng không thấy hiệu quả chị Thùy đành đi khám ở nhiều viện lớn tại Hà Nội, trong đó có Bạch Mai. Tại đây, các bác sĩ đã tư vấn cho chị Thùy về cách khắc phục rụng tóc, kê thuốc uống bổ sung các dạng vitamin tổng hợp, Biotin…trong thời gian dài.

Bên cạnh đó, chị Thùy cũng không ngừng tìm kiếm các sản phẩm dầu gội phù hợp. Một lần tình cờ, cô bạn đồng nghiệp cùng công ty cũng gặp vấn đề về tóc đã giới thiệu dầu gội gừng cho chị. Chỉ sau 3 tuần gội chị đã thấy tóc mình được cải thiện rất nhiều. Cảm thấy đây là một sản phẩm hiệu quả, rất tốt những ai muốn cải thiện mái tóc của mình, chị Thùy liền nảy ra ý tưởng kinh doanh và ra nhập vào cộng đồng kinh doanh của công ty từ đó.

Kinh doanh online cũng cần phải có tâm

Sinh sống và làm việc tại một tình miền núi Tây Bắc Bộ, với nhiều khó khăn đặc biệt là giao thông. Thế nhưng không vì vậy mà chị Thùy bị tụt lùi với những chị đại lý ở các thành phố lớn, có điều kiện đi lại thuận lợi để bắt kịp xu thế xã hội và phục vụ khách hàng. Để khắc phục được nhược điểm đó, những ngày đầu chị dành thời gian từ 3- 4 h mỗi ngày để học cách viết bài sản phẩm, tư vấn khách hàng. Nếu như nhiều người cho rằng bán hàng online thì không mất nhiều sức lực, chỉ cần nhàn hạ ngồi nhà, đăng bài là có khách tìm đến thì đó là suy nghĩ cần thay đổi.

Chị Thùy cho biết: “Quan điểm của mình là bán sản phẩm gì thì cần nói đúng, nói đủ, không thừa, không thiếu và đặc biệt là không được nói quá. Muốn nói hay về sản phẩm thì chính bạn phải là người đã trực tiếp trải nghiệm, dành thời gian tìm hiểu thị trường, nhu cầu khách hàng. Với mỗi người mua, chúng ta hãy dành cho họ sự quan tâm chân thành. Bạn có thể vất vả thời gian đầu và gặp những thượng đế khó tính, nhưng chỉ cần bạn kiên trì thì nhất định khách hàng sẽ quay lại tìm bạn”.

Gái có công thì chồng chẳng phụ. Người có tâm sẽ bán được nhiều hàng

Chị Thùy là một trong những đại lý khởi nghiệp với số vốn nhỏ, chỉ 2 triệu 950 ngàn đồng với sản phẩm Hà thủ ô và dầu gội gừng. Trong hai tuần đầu chị chỉ bán được cho người quen nhưng hai tuần tiếp theo thì bắt đầu có khách lạ tìm đến. Đến nay mỗi đơn hàng chị đều nhập với số lượng gấp 10 – 15 lần và duy trì đều đặn và sau 7 tháng kinh doanh, thu nhập trung bình một tháng của chị là 15 triệu đồng.

Thành quả ngày hôm nay chính là những nỗ lực không ngừng mệt mỏi cho những ai cố gắng hết mình. Trên bước đường đi tới thành công, dù cho có gặp nhiều khó khăn, vất vả, nhưng chỉ bần bạn vững chí kiên lòng thì nhất định hạnh phúc sẽ gõ cửa bạn ơi.

Mỗi con người đều luôn tiềm ẩn trong mình những khả năng to lớn. Hãy phát triển những khả năng đó của mình, làm giàu bản thân như chị Nguyễn Thị Thùy bằng cách tham gia CỘNG ĐỒNG KINH DOANH TẬN TÂM – KIẾM TIỀN HẠNH PHÚC của ONA Global ngay hôm nay.

ONA Global là thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ thiên nhiên, không chứa hóa chất công nghiệp nên đảm bảo an toàn với mọi đối tượng sử dụng. Sản phẩm của công ty đã có mặt trên các trang thương mại điện tử như: A đây rồi, Tiki, Shopee.

Để biết thêm thông tin xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global

Website: onaglobal.vn

Hotline: 1900633385

An An

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuot-qua-khoang-cach-dia-ly-nu-ke-toan-den-tu-dien-bien-tro-thanh-dai-ly-cua-ona-global-a303704.html