Xem tướng số trước khi nâng mũi: Nên hay không?


Thứ 5, 04/02/2021 | 09:28


“Nâng mũi cải tướng”, “nâng mũi thay đổi vận mệnh” không còn là những cụm từ xa lạ. Và ngày nay việc xem tướng khi phẫu thuật thẩm mỹ

Nâng mũi cải tướng”, “nâng mũi thay đổi vận mệnh” không còn là những cụm từ xa lạ. Và ngày nay việc xem tướng khi phẫu thuật thẩm mỹ đã trở nên quen thuộc đối với cộng đồng làm đẹp. Vậy có nên hay không việc xem tướng số trước khi nâng mũi? Cùng Trung tâm Bác sĩ Khải đi tìm câu trả lời chính xác nhất thông qua bài viết sau đây nhé!

Thế nào là mũi đẹp chuẩn tướng số?

Mũi nằm ở vị trung tâm nên được coi như một bộ phận quan trọng quyết định vẻ đẹp của toàn bộ gương mặt. Người ta hay nhìn vào hình dáng chiếc mũi để biết được tính cách cũng như vận mệnh của mỗi người. Có lẽ chính bởi vậy, rất nhiều người muốn được xem tướng số trước khi thực hiện nâng mũi để đảm bảo chắc chắn rằng mình sẽ trở nên đẹp với công việc, sự nghiệp tiến triển hơn.

Theo tướng số, dáng mũi đẹp là mũi có sống cao thẳng, không lệch vẹo, gồ ghề, hài hòa với tổng thể gương mặt. Những người sở hữu dáng mũi này thường được biết đến với tính cách ngay thẳng, đàng hoàng, tiền tài, sự nghiệp và tình duyên đều thuận lợi.

Ta có thể rút ra một số đặc điểm của dáng mũi đẹp theo tiêu chuẩn thẩm mỹ và tướng số như sau:

  • Sống mũi cao, thẳng từ hốc mắt đến chóp đầu mũi.

  • Chiều dài của mũi cân đối theo tỉ lệ ⅓ với gương mặt.

  • Đầu mũi nhỏ, bay, không to bè, thô hoặc ngắn, hếch.

  • Cánh mũi đầy đặn, thon gọn giúp lỗ mũi nhỏ, hài hòa.

Nên hay không xem tướng số trước khi nâng mũi?

Ai cũng mong muốn có một chiếc mũi đẹp, cải thiện các đường nét trên gương mặt, tuy nhiên ngoài những trường hợp xem tướng số khiến nâng mũi tốt hơn, có nhiều người lại lo ngại việc nâng mũi sẽ gây ra tình trạng phá tướng, không giữ được tài lộc như hiện hiện tại.

Bác sĩ Đỗ Quang Khải - Giám đốc chuyên môn của Thẩm mỹ viện Klain Beauty Center có chia sẻ: “Nhiều khách hàng đến với trung tâm đều lo lắng có nên xem tướng trước khi nâng mũi hay không. Tôi thường khuyên họ nhìn nhận vào thực tế rằng, không phải cứ nâng mũi, sửa mũi là sẽ đổi tướng nhưng khi có một diện mạo mới hoàn hảo, dáng mũi cao thẳng, hài hòa thì mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều!”

Tùy theo những phương diện khác nhau, ta có thể đưa ra những nhận định nên hay không việc xem tướng số trước khi nâng mũi:

Theo các nghiên cứu khoa học

Hiện nay chưa có một nghiên cứu khoa học chính xác nào về việc nâng mũi sẽ ảnh hưởng đến tướng số. Nên việc có cần xem tướng trước khi nâng mũi hay không cũng không quá ảnh hưởng đến dáng mũi hay vận mệnh sau này.

Thực tế đã chứng minh, khi sở hữu một dáng mũi mới, hài hòa với gương mặt sẽ khiến cho khổ chủ cảm thấy tự tin hơn về vẻ ngoài của mình, cuộc sống sẽ trở nên vui vẻ, lạc quan và dễ dàng hơn. 

Khi chiếc mũi xấu làm mất đi vẻ đẹp của toàn bộ gương mặt sẽ khiến các mối quan hệ bị ảnh hưởng, chuyện tình duyên sẽ khó khăn hơn. Chính vì vậy, nâng mũi để hoàn thiện bản thân là điều cần thiết.

Theo suy nghĩ của mỗi người

Nâng mũi sẽ cải thiện đáng kể đường nét gương mặt bởi mũi nằm ở vị trí trung tâm. Ngoài việc nâng mũi mang tính thẩm mỹ, đối với những dáng mũi xấu, nhiều người còn hi vọng việc nâng mũi sẽ thay đổi tướng số hoặc cuộc sống sẽ trở nên dễ dàng, thuận lợi hơn.

Ngoài ra, xem tướng số trước khi nâng mũi cũng là một cách để đem đến những sự an tâm về mặt tinh thần đối với nhiều người. Chính vì vậy, tùy thuộc vào nhận thức, suy nghĩ của mỗi người để có quyết định nên hay không nên xem tướng trước khi nâng mũi.

Theo trải nghiệm thực tế 

Để giúp bạn có những cái nhìn khách quan nhất về việc nên hay không nên xem tướng trước khi nâng mũi, ta có thể tham khảo một số ý kiến của những người đã từng nâng mũi như sau:

Bạn Phương Lan (25 tuổi, TP Hồ Chí Minh): “Trước đây mình có mũi gồ, đầu mũi to, rất xấu nên mình mới quyết định đi nâng mũi. Mình không quan tâm nhiều lắm đến tướng số, chỉ muốn cải thiện lại dáng mũi giúp mình cảm thấy tự tin hơn. Vậy nên mình qua trung tâm thẩm mỹ để nghe tư vấn thực hiện luôn chứ cũng không cần xem qua tướng gì cả. Giờ mình hoàn toàn hài lòng về mọi thứ hiện tại”.

Chị Thanh Phương (35 tuổi, TP Hồ Chí Minh): “Xem tướng trước khi nâng mũi hay không thì tùy thuộc vào thói quen, suy nghĩ của mỗi người thôi. Nếu cảm thấy muốn an tâm hơn thì có thể đi xem tướng trước khi phẫu thuật. Nhưng theo tôi sướng hay khổ đều do bản thân mình lựa chọn thôi. Nhưng dù như thế nào cũng phải đẹp đã!”

Nâng mũi đẹp thay đổi vận mệnh tại Bác sĩ Khải 

Điều quan trọng khi thực hiện nâng mũi chuẩn đẹp, thay đổi vận mệnh đó là lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín.

Được biết đến như người mang xu hướng nâng mũi L-line phủ sóng toàn quốc, Bác sĩ CKI Đỗ Quang Khải với hơn 10 năm kinh nghiệm đã thực hiện rất nhiều ca nâng mũi thành công nhằm đem lại diện mạo mới, một cuộc sống mới tốt đẹp hơn cho những người có nhu cầu làm đẹp.

Với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại đáp ứng đầy đủ về mặt an toàn cho khách hàng, trung tâm thẩm mỹ của Bác sĩ Đỗ Quang Khải luôn được đánh giá là nơi nâng mũi uy tín hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh.

Hãy lựa chọn một địa chỉ đáng tin cậy để có thể làm mới dáng mũi, thay đổi vận mệnh và quyết định tương lai của chính bản thân mình. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, các bạn có thể liên hệ 0923 999 229 - 0902 648 232 để được giải đáp miễn phí!

Phương Linh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xem-tuong-so-truoc-khi-nang-mui-nen-hay-khong-a355123.html