+Aa-
    Zalo

    Xu hướng chọn quà Tết 2020 cho gia đình, bạn bè, người thân và đồng nghiệp

    ĐS&PL (ĐS&PL) Chưa đầy 1 tháng nữa thôi là Tết Nguyên Đán đến rồi, các bạn đã chọn được cho mình món quà ý nghĩa để gửi tới gia đình, bạn bè, người thân và đồng nghiệp

    (ĐS&PL) Chưa đầy 1 tháng nữa thôi là Tết Nguyên Đán đến rồi, các bạn đã chọn được cho mình món quà ý nghĩa để gửi tới gia đình, bạn bè, người thân và đồng nghiệp hay chưa. Tham khảo ngay những món đồ dưới đây để biết thị trường quà Tết 2020 chuyển biến sôi động như thế nào, sản phẩm nào đang hot nhất và trở thành xu hướng chọn quà trong dịp Tết năm nay.

    Các sản phẩm chăm sóc cá nhân có nguồn gốc thiên nhiên

    Khi cuộc sống ngày càng phát triển, đời sống con người ngày càng được cải thiện cả về số lượng và chất lượng. Do đó, người dân rất coi trọng sức khoẻ của bản thân và gia đình mình. Đó là mối quan tâm hàng đầu không thể bỏ qua.

    Hiện nay nhiều người Việt đang có xu hướng lựa chọn quà tặng nguồn gốc từ thiên nhiên, tốt cho sức khoẻ và sắc đẹp đang được thị trường đặc biệt ưa chuộng. Đối tượng được tặng thì vô cùng đa dạng, có thể là phụ nữ, nam giới, bậc sinh thành, người lớn tuổi, trẻ em...Và các sản phẩm đến từ ONA Global chính là một trong số đó.

    Đó có thể là các sản phẩm như: sữa tắm thảo dược gừng nghệ, sữa tắm cánh hoa Gobo, sữa rửa mặt Gobo, nước hoa khô Gobo, dung dịch vệ sinh phụ nữ Gel X2 Nano Nghệ, dầu gội hà thủ ô, Lich5, KoKo25. Đây đều là các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên và đặc biệt rất tốt cho sức khoẻ và sắc đẹp của người sử dụng.

    Hãy để những sản phẩm của ONA Global trở thành món quà Tết 2020 của bạn gửi tới gia đình, bạn bè, người thân và đồng nghiệp. Chắc chắn, những món đồ này sẽ là món quà Tết đầy ý nghĩa, để ấm lòng người nhận và đẹp lòng người trao.

    Hộp quà tết 2020

    Đây là món quà quen thuộc vào mỗi dịp tết, được rất nhiều người lựa chọn. Không chỉ cá nhân mà các doanh nghiệp cũng rất ưa chuộng dùng làm quà tặng cho nhân viên, khách hàng bởi tuy đơn giản nhưng hình thức sang trọng và bắt mắt.

    Hiện nay, có rất nhiều mẫu mã hộp quà tết đa dạng về hình thức, chất lượng. Trong đó bao gồm các sản phẩm quen thuộc là rượu, trà, cà phê, mứt, bánh kẹo. Về hình thức, màu sắc cũng khác nhau rất nhiều. Đối với doanh nghiệp làm quà tặng nhân viên, khách hàng sẽ được in thêm logo thương hiệu công ty vô cùng bắt mắt. Điều này giúp họ vừa quảng bá thương hiệu cá nhân, vừa thể hiện tình cảm quan tâm tới nhân viên của mình.

    Giỏ quà tết 2020

    Bên cạnh hộp quà tếtgiỏ quà tết cũng là một món quà sang trọng không kém. Nó sẽ mang lại những ý nghĩa tốt đẹp, vừa đảm bảo đẹp mắt và chất lượng. Những giỏ quà xách tay thật tiện lợi sẽ mang nhiều ý nghĩa khác nhau đến cho người nhận. 

    Bạn có thể lựa chọn các loại giỏ quà khác nhau tùy theo túi tiền của mình. Nếu khả năng tài chính tốt, những giỏ quà với nhiều món đồ bên trong, được thiết kế bắt mắt sẽ là sự lựa chọn không tồi. Nếu tài chính eo hẹp, bạn vẫn có thể chọn những giỏ quà vừa xinh, không quá tốn kém nhưng vẫn trọn vẹn ý nghĩa.

    Hạt dinh dưỡng

    Các loại hạt như: hạt macca, hạt dẻ, hạt óc chó, hạt điều đều là những loại hạt tốt cho sức khoẻ. Hiện nay, nhiều gia đình đã lựa chọn chúng để cho vào khay bánh kẹo trưng bày và mời khách trong mấy ngày tết.

    Các chứng minh cho thấy những loại hạt trên có tác dụng rất tốt cho hệ tuần hoàn, tim mạch, xương khớp bởi thành phần dinh dưỡng có trong chúng. Bao gồm các loại vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khoẻ.

    ONA Global là thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ thiên nhiên, không chứa hóa chất công nghiệp nên đảm bảo an toàn với mọi đối tượng sử dụng. Sản phẩm của công ty đã có mặt trên các trang thương mại điện tử như: A đây rồi, Tiki, Shopee.

    Để biết thêm thông tin xin vui lòng liên hệ:

    Công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global

    Website: onaglobal.vn

    Hotline: 1900633385

    H. Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xu-huong-chon-qua-tet-2020-cho-gia-dinh-ban-be-nguoi-than-va-dong-nghiep-a306068.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.