+Aa-
    Zalo

    5 Tips skincare giúp ngăn ngừa lão hóa hiệu quả

    ĐS&PL Khí hậu Việt Nam có mùa hè vô cùng khắc nghiệt với nắng nóng kéo dài. Điều này dễ gây hại đến làn da của chị em phụ nữ

    Khí hậu Việt Nam có mùa hè vô cùng khắc nghiệt với nắng nóng kéo dài. Điều này dễ gây hại đến làn da của chị em phụ nữ bởi tác động của tia UV có trong ánh nắng mặt trời. Đây cũng là nguyên nhân khiến da bị rơi vào tình trạng lão hóa nhanh. Để có thể chăm sóc, chống lão hóa da hiệu quả, bạn đừng bỏ qua những chia sẻ sau nhé.

    + 10 Xu Hướng Trang Điểm Được Các Ngôi Sao Lăng Xê

    1. Chống nắng thật kỹ

    Bôi kem chống nắng luôn là một bước Skincare không thể quên trong quá trình chăm sóc da. Bạn cần bôi đầy đủ liều lượng và nhớ bôi lại sau mỗi 2 - 3 giờ nếu bạn cần ở ngoài trời nắng trong thời gian dài. Nên chọn kem chống nắng có chỉ số SPF 30+ để có khả năng chống nắng cho da tốt hơn. Chú ý, bôi kem chống nắng cả những ngày không nắng và ngay khi bạn không tiếp xúc trực tiếp với nắng.

    Ngoài ra, bạn không nên ỷ lại vào kem chống nắng mà cần mang theo áo khoác, kính râm, khẩu trang, găng tay, dù vải… để hạn chế da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

    + Hội Chứng Ống Cổ Tay Và Chuẩn Hỗ Trợ Điều Trị

    2. Dưỡng ẩm cho da

    Mùa hè nóng bức da rất dễ mất nước, do đó muốn có được làn da căng mịn và mướt mát, các chị em đừng quên cấp ẩm cho da. Có rất nhiều cách để dưỡng ẩm cho da: từ mặt nạ chiết xuất thiên nhiên đến mỹ phẩm, serum,… Bạn cũng có thể đắp mặt nạ thiên nhiên từ dầu ô liu, dầu dừa, quả bơ xay, sữa chua, mật ong, vitamin E, tinh dầu cây trà… để mang lại hiệu quả cấp ẩm tốt cho làn da.

    Vấn đề chọn các sản phẩm mỹ phẩm cấp ẩm cho da cũng cần được lưu ý đấy nhé. Đối với kem dưỡng bạn có thể chuyển sang dạng gel lỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh không gây bít tắc lỗ chân lông. Còn đối với đắp mặt nạ giấy định kỳ, bạn nên chọn loại mặt nạ phù hợp với sức khỏe làn da. Hoặc có thể đắp lotion mask tầm 3 phút giúp vừa cấp ẩm cho da vừa làm thẩm thấu dưỡng chất nhanh hơn.

    3. Xịt khoáng đều đặn

    Với các nàng da khô hoặc làm việc trong môi trường điều hòa lâu thì xịt khoáng chính là vị cứu tinh giúp cấp ẩm và cung cấp dưỡng chất cho da. Vì vậy, đừng quên thủ sẵn cho mình một lọ xịt khoáng để da lúc nào cũng căng mịn, mượt mà.

    Xịt khoáng trước và sau khi trang điểm không chỉ cấp ẩm cho da còn giúp lớp phấn trang điểm duy trì được lâu hơn. Và khi đi ngoài nắng về da có dấu hiệu bỏng rát xịt khoáng sẽ làm da bạn dịu đi trông thấy đấy.

    + Đông Trùng Hạ Thảo Thần Dược Số 1 Dành Cho Người Hay Đau Bệnh

    4. Uống đủ nước

    Thời tiết mùa hè nóng bức, dễ làm cơ thể mất nước đặc biệt là làn da có những biểu hiện khô trông thấy. Do đó, muốn bù lại lượng nước mất đi bạn hãy tích cực duy trì thói quen uống đủ nước ít nhất 2 lít mỗi ngày. Cơ thể được cấp đủ nước không chỉ các cơ quan hoạt động tốt mà da cũng sẽ khỏe hơn.

    Lượng nước đưa vào cơ thể nên là nước lọc và vitamin từ rau củ quả. Hạn chế các loại nước ngọt đóng chai có men và đường hoặc những thứ bánh kẹo, đồ hộp có chứa chất bảo quản không tốt cho cơ thể và da của bạn.

    5. Tránh tẩy tế bào chết quá nhiều

    Tẩy tế bào chết giúp thông thoáng bề mặt da, làm da trắng sáng đều màu hơn. Nhưng lạm dụng việc tẩy tế bào chết dễ làm da bạn tổn thương và dễ gây kích ứng da khi tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời. Do đó, bạn cần tẩy tế bào chết định kỳ với số lần hợp lý trên tuần nhé.

    Thông thường, các chuyên gia sẽ khuyên bạn chỉ nên tẩy tế bào chết 1 lần/tuần. Tuy nhiên, nếu da bạn quá nhờn hoặc môi trường làm việc quá ô nhiễm thì bạn nên tẩy tế bào chết 2 lần/tuần.

    + Microdermabrasion – Công Nghệ Tẩy Tế Bào Chết Hiệu Quả Cao Cho Các Spa

    * Ngoài những lưu ý trên, bạn cần chú ý:

    • Làm sạch da trước khi đi ngủ bằng nước tẩy trang dù ngày hôm đó bạn không trang điểm.
    • Thời tiết nóng bức các nốt mụn sưng làm bạn khó chịu, nên làm dịu các nốt mụn sưng bằng cách làm sạch da sau đó dùng khăn thấm sữa tươi lạnh đắp lên vết mụn. Không chà sát hoặc dùng tay bẩn sờ, nặn mụn.
    • Các đồ dùng chống nắng như nón, khẩu trang, găng tay phải đủ dày che nắng tốt nhưng chất vải phải thoáng mát để không gây mụn và các bệnh lý về da.
    • Cần kiểm soát tâm lý tốt vì thời tiết oai nóng, áp lực công việc dễ gây ra stress làm rối loạn chức năng các cơ quan và dễ lão hóa da.

    Với những thông tin trên, hy vọng bạn sẽ có được những kiến thức hữu ích để “chiều chuộng” làn da của mình!

    Miss Tram - Natural Beauty Center: Chuyên trẻ hóa tự nhiên không phẫu thuật uy tín, chuyên nghiệp ở HCM

    Hơn 15 năm chuyên nghiên cứu về chăm sóc, điều trị và phục hồi da cho cả nam và nữ ở nhiều lứa tuổi, Thẩm mỹ Miss Tram Spa (Miss Tram – Natural Beauty Center) được đánh giá uy tín và hiệu quả vì sự hiểu rõ về các loại da của đội ngũ chuyên gia ở đây.

    Đối tượng phù hợp để làm trẻ hóa da tại MissTram:

    + Da mặt khô, thô ráp, có sẹo mụn, da sần sùi, lồi lõm.

    + Da bị lão hóa, nhiều nếp nhăn ở trán, khóe miệng, khóe mắt.

    + Da bị chùng nhão, rạn da, da kém sáng.

    + Da bị sạm, tàn nhang, rối loạn sắc tố da.

    + Da đã sử dụng các sản phẩm chăm sóc da không phù hợp, dẫn đến bị nhiễm độc, phụ thuộc.

    + Cách Khắc Phục Vòng 1 Chảy Xệ Sau Giảm Cân Hiệu Quả

    Với am hiểu chuyên sâu về chuyên môn, Miss Tram – Natural Beauty Center đảm bảo:

    + Quá trình thực hiện nhanh chóng, không đụng dao kéo, không gây xâm lấn

    + Không đau đớn, không cần tốn thời gian nghỉ dưỡng

    + Hiệu quả lâu dài, không để lại tác dụng phụ            

    + Chất lượng da được cải thiện cả về độ đàn hồi, căng mướt và sắc tố da hồng hào, tươi sáng hơn.

    + Tối ưu hóa tình trạng chùng nhão da, nâng đỡ các mô chảy xệ, giữ vững các kết cấu đàn hồi da.

    + Không để lại biến chứng, không gây mất biểu cảm khuôn mặt.

    + Da được trẻ hóa nhưng vẫn giữ được các nét tự nhiên, mềm mại.

    *** Điểm đặc biệt ở Miss Tram là áp dụng liệu trình riêng cho từng 16 loại da.

    Thông tin liên hệ Trung Tâm Thẩm Mỹ Miss Tram:

    Website: Thammymisstram.vn

    Hải Minh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-tips-skincare-giup-ngan-ngua-lao-hoa-hieu-qua-a348651.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.