Cách làm đẹp da mặt từ thiên nhiên người bận rộn mấy cũng có thể áp dụng


Thứ 6, 23/10/2020 | 08:20


Trong những năm gần đây, làm đẹp da mặt từ thiên nhiên là một trong những chủ đề HOT được rất nhiều người quan tâm.

Trong những năm gần đây, làm đẹp da mặt từ thiên nhiên là một trong những chủ đề HOT được rất nhiều người quan tâm. Đặc biệt, với những người có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng với mỹ phẩm thì đây là phương pháp chăm sóc và nuôi dưỡng làn da tuyệt vời.

Cách làm đẹp da mặt từ thiên nhiên ngay tại nhà

Có rất nhiều cách chăm sóc da mặt từ thiên nhiên mang lại hiệu quả cao. Theo đó, tùy thuộc vào đặc tính cũng như tình trạng da mà mình đang gặp phải các nàng có thể áp dụng một trong số các cách sau:

Xem thêm:

Lười makeup nhưng vẫn muốn da mịn đẹp tức thì bạn chỉ cần sắm đủ 2 món sau

Gió mùa về da khô ráp đến mấy cũng căng mướt, mềm mịn trở lại nhờ 2 sản phẩm này!

Y tế - Cách làm đẹp da mặt từ thiên nhiên người bận rộn mấy cũng có thể áp dụng

1. Làm đẹp da mặt từ thiên nhiên với tinh bột nghệ

Vài năm trở lại đây, nghệ tươi hay tinh bột nghệ được ví như  là “thần dược” làm đẹp được các chị em phụ nữ tin tưởng, sử dụng. Trong nghệ chứa hàm lượng curcumin lớn, hoạt chất này có tác dụng kháng viêm, ngăn ngừa tình trạng nhiễm khuẩn giúp thuyên giảm mụn trứng cá, làm lành vết thương, cải thiện tình trạng thâm nám hiệu quả, mang lại làn da mềm mịn, trắng sáng. Đặc biệt, nghệ rất lành tính và mọi làn da đều có thể an tâm sử dụng từ da dầu đến da khô, da nhạy cảm.

Theo đó, bạn có thể dùng tinh bột nghệ uống trực tiếp hoặc làm thành mặt nạ để đắp trực tiếp lên da. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả cao nhất các tín đồ làm đẹp thường kết hợp giữa nghệ cùng một số thành phần thiên nhiên khác như: mật ong, sữa tươi, dầu dừa, trứng gà,...

2. Chăm sóc da mặt từ thiên nhiên bằng rau má

Y tế - Cách làm đẹp da mặt từ thiên nhiên người bận rộn mấy cũng có thể áp dụng (Hình 2).

 

Dùng rau má cũng là một trong những phương pháp làm đẹp da mặt từ thiên nhiên được rất nhiều chị em ưa chuộng. Trong rau má có chứa nhiều vitamin A, C cùng các hoạt chất như  saponin, triterpenoids,... không chỉ có tác dụng giải độc gan, giảm mụn mà còn làm sáng mịn da, chống oxy hóa hiệu quả. Đồng thời kích thích quá trình tái tạo da, cung cấp dưỡng chất vượt trội cho làn da trắng hồng tự nhiên.

Với phương pháp này bạn có thể lựa chọn một trong số cách như: Sử dụng rau má tươi xay nhuyễn để uống trực tiếp hoặc đắp trực tiếp lên mặt, đun sôi rau má cũng một lượng nước vừa đủ để xông hơi, rửa mặt,...

3. Làm đẹp da mặt tự nhiên bằng các loại hoa

Theo một số nghiên cứu chỉ ra, trong hoa cúc và hoa hồng chứa hàm lượng tinh dầu lớn cùng các loại vitamin A, E, adenin, cholin, stachydrin,... có tác dụng chăm sóc và nuôi dưỡng làn da diệu kỳ. Vitamin có trong các loại hoa này không ngoài tác dụng cấp ẩm nó còn có tác dụng kháng viêm hiệu quả, ngăn ngừa sự lão hóa sớm của làn da, giúp da dễ dàng hấp thu các dưỡng chất, mang đến làn da căng mướt và trắng sáng.

Để sử dụng phương pháp này một cách hiệu quả bạn có thể dùng cánh hoa tươi hoặc khô đun sôi với nước sạch sau đó dùng để rửa mặt. Trường hợp bạn muốn sử dụng chúng để đắp mặt nạ thì có thể kết hợp cùng với mật ong, lòng trắng trứng gà để đạt hiệu quả cao nhất.

Đánh giá ưu điểm, nhược điểm của cách làm đẹp da mặt từ thiên nhiên

Có thể thấy, xu hướng chăm sóc da bằng các nguyên liệu thiên nhiên hiện đang được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, vẫn có một số chị em thắc mắc liệu làm đẹp da mặt bằng thiên nhiên có thực sự hiệu quả? Những ưu nhược điểm của phương pháp này là gì?

Y tế - Cách làm đẹp da mặt từ thiên nhiên người bận rộn mấy cũng có thể áp dụng (Hình 3).

Ưu điểm: Các nguyên liệu dễ tìm kiếm, chi phí rẻ, có thể thực hiện ngay tại nhà. Đặc biệt, đảm bảo an toàn, hạn chế tối đa khả năng kích ứng sau mỗi lần áp dụng.

Nhược điểm: Bên cạnh những ưu điểm nói trên thì việc làm đẹp da mặt từ thiên nhiên cũng mắc phải một số hạn chế như: Chị em phải bỏ ra khá nhiều thời gian để thực hiện, các bước làm khá phức tạp nhưng hiệu quả lại không quá cao. Đặc biệt có thể gặp phải nhiều rủi ro, làn da có thể bị kích ứng nếu thực hiện sai quy cách, không đảm bảo vệ sinh,...

Làm đẹp da mặt từ sản phẩm thiên nhiên vừa hiệu quả lại đảm bảo an toàn cao bằng tinh chất hoa cúc 2in1 đến từ thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá

Mong muốn giúp các em phụ nữ Việt có được sản phẩm chăm sóc da toàn diện, mang nguồn gốc từ các thảo dược thiên nhiên. Sau một thời gian nghiên cứu và thử nghiệm thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá đã cho ra mắt dòng sản phẩm - Tinh chất hoa Cúc 2in1 giúp chăm sóc, nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mịn màng và căng mướt suốt cả ngày.

Y tế - Cách làm đẹp da mặt từ thiên nhiên người bận rộn mấy cũng có thể áp dụng (Hình 4).

Tại sao nói tinh chất hoa cúc 2in1 có thể thay thế phương pháp làm đẹp bằng nguyên liệu thiên nhiên nhưng công dụng lại cao hơn gấp nhiều lần.

Thành phần

Thành phần chính có trong tinh chất hoa Cúc 2in1 Cỏ Cây Hoa Lá là thảo dược 100%. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa giữ hoa cúc tươi Calendula cùng với 8 loại thảo mộc tự nhiên như nhân sâm, hoa hồng, nha đam, rau má,... giúp chăm sóc, nuôi dưỡng làn da tốt nhất, tạo “hàng rào” chống lại các tác nhân có hại.

Bên cạnh đó, thành phần Hyaluronic Acid (HA) cũng là một điểm cộng dành cho sản phẩm này. HA vốn là thành phần tự nhiên có trong cơ thể con người có tác dụng giữ ẩm, độ săn chắc, đàn hồi cho da. Tuy nhiên, theo thời gian cũng như ảnh hưởng của các yếu tố bên ngoài thì HA có thể tự mất dần. Vì vậy, việc đưa thành phẩm này vào trong tinh chất hoa Cúc 2in1 giúp hội chị em cải thiện được tình trạng khô ráp trong mùa khô lạnh, đẩy lùi tình trạng lão hóa da sớm, nuôi dưỡng da khỏe khoắn, mềm mướt cả ngày.

Công dụng

Mang đến làn da căng mướt, diệu kỳ: Tinh chất hoa cúc 2in1 giúp dưỡng da tuyệt vời, mang lại làn da săn chắc, cấp ẩm cho da tức thì chỉ sau 10s sử dụng.

Y tế - Cách làm đẹp da mặt từ thiên nhiên người bận rộn mấy cũng có thể áp dụng (Hình 5).

Cải thiện màu da: Các thành phần thảo dược có trong sản phẩm được kiểm chứng có tác dụng cải thiện màu da rõ rệt, giúp da sáng hồng, đều màu, kiểm soát bã nhờn tốt.

Se khít lỗ chân lông, đẩy lùi lão hóa da sớm: Hoa cúc tươi có trong sản phẩm chứa rất nhiều vitamin A,E, khoáng chất,... giúp loại bỏ bụi bẩn tốt, hỗ trợ se khít lỗ chân lông và chống oxy hóa hiệu quả.

Một số ưu điểm khác của sản phẩm 

Ngoài những ưu điểm nói trên thì tinh chất hoa cúc 2in1 Cỏ Cây Hoa Lá gây thu hút giới trẻ bởi các yếu tố như: Không chứa hóa chất độc hại, không chứa paraben, không chất tạo màu, hương thơm thảo dược thiên nhiên,... đảm bảo an tuyệt đối, không gây kích ứng cho người sử dụng. Tuy nhiên, vẫn mang lại hiệu quả sử dụng cao, tiết kiệm thời gian gấp nhiều lần so với phương pháp làm đẹp da mặt từ thiên nhiên tự làm tại nhà.

Với tất cả những kiến thức xoay quanh nội dung “cách làm đẹp da mặt từ thiên nhiên” mà bài viết chia sẻ ở trên. Mong rằng, phần nào giúp chị em phụ nữ tìm được phương pháp, sản phẩm chăm sóc da mặt một cách an toàn và hiệu quả nhất.

Click để xem thông tin chi tiết về tinh chất hoa cúc 2in1 tại đây

Tinh chất hoa cúc 2in1 Cỏ Cây Hoa Lá là sản phẩm chăm sóc sắc đẹp phụ nữ toàn diện, mang lại vẻ đẹp tự nhiên, tươi trẻ giúp chị em tỏa sáng mọi nơi. Đặc biệt, thích hợp cho mọi đối tượng kể cả phụ nữ mang bầu, người có làn da nhạy cảm.

Website: https://cocayhoala.vn/.

Hotline: 1900 633 385.

Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá.

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global

Địa chỉ: Số 31, ngách 158/124 phố Ngọc Hà, phường Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội.

Chúng tôi luôn có nhu cầu phát triển đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trân trọng mời quý đại lý cùng hợp tác để đưa các sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Bảo Linh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-lam-dep-da-mat-tu-thien-nhien-nguoi-ban-ron-may-cung-co-the-ap-dung-a343598.html