Hành trình chữa khỏi bệnh yếu sinh lý sau hơn 5 năm điều trị


Thứ 3, 29/09/2020 | 04:43


Hôm nay chúng tôi sẽ kể cho các bạn nghe 1 câu chuyện có thật từ anh Xuân Diện về hành trình chữa khỏi căn bệnh yếu sinh lý

Hôm nay chúng tôi sẽ kể cho các bạn nghe 1 câu chuyện có thật từ anh Xuân Diện về hành trình chữa khỏi căn bệnh yếu sinh lý suốt 5 năm mà chính nó đã suýt chút nữa khiến hạnh phúc gia đình anh đến bờ vực tan vỡ.

Vào 1 ngày trời tháng 8 năm 2020, chúng tôi được dịp gặp anh Diện tại phòng khám nam khoa của bác sĩ Trần Ích Quân – Đại tá, thầy thuốc ưu tú, Phó giám đốc bệnh viện y học cổ truyền bộ công an. Tại đây người bệnh đến khám chữa rất đông, chủ yếu nằm ở độ tuổi còn khá trẻ. Và trong ngày hôm đó chúng tôi tình cờ gặp anh Diện và được anh chia sẻ về câu chuyện “khó nói” của mình.

Hàng ngày bệnh nhân đến thăm khám tại phòng khám bác sĩ Quân luôn kéo thành hàng dài

“Đó là niềm tự ti đối với tôi, khiến tôi luôn có cảm giác mặc cảm mỗi lần đối diện vợ”

Chuyện chăn gối vợ chồng không phải là chuyện dễ dàng gì để chia sẻ và đặc biệt là người đàn ông, khi họ mắc phải chứng bệnh yếu sinh lý, họ thấy vô cùng thiếu tự ti và mặc cảm, họ càng muốn dấu và không muốn cho vợ họ biết, chỉ vì 2 chữ “thể diện”.

Anh Diện chia sẻ: “Tôi bị yếu sinh lý cũng phải 5 năm nay rồi, cũng chạy chữa tứ phương, ai mách gì tôi cũng làm theo nào là uống mật rắn, uống rượu ba kích, rồi chăm ăn hàu,… nhưng tất cả đều không khỏi, cho đến cách đây 4 năm tôi có đi khám tại bệnh viện thì bác sĩ có kê cho tôi đơn thuốc, tôi uống đều đặn thì thấy bệnh chuyển biến, nhiều khi gần gũi vợ thấy cũng cương cứng nhưng chỉ được 5 – 10 phút đã ra, kèm theo đó là chứng mỏi gối, đau lưng, rồi nóng trong người. Nếu mình dừng uống thuốc Tây là cậu bé lại yếu ngay, đặc biệt nó có quá nhiều tác dụng phụ, vừa nóng trong, vừa dễ đau dạ dày. Khi đó tôi đã lên mạng tìm hiểu thì thấy mọi người review phòng khám của bác sĩ Quân đã giúp hàng trăm người chữa khỏi bệnh yếu sinh lý nên tôi có đến phòng khám của bác sĩ và được bác sĩ tư vấn cho dùng sản phẩm X Samurai, tôi dùng đến nay được 3 tháng rồi, thấy cơ thể cường tráng lắm, mỗi lần ân ái với vợ cũng đến 25 – 30 phút làm vợ tôi rất vui, nay tôi đến đây khám lại thì được bác sĩ Quân kết luận rằng: tôi đã hoàn toàn khỏi bệnh yếu sinh lý rồi các anh ạ”. Vừa kể chuyện, ánh mắt anh Diện vừa ánh lên niềm vui sướng, hạnh phúc tột cùng

Điều gì khiến bệnh nhân tìm đến phòng khám bác sĩ Quân đông đến vậy?

Vậy X Samurai là gì mà giúp anh Diện và hàng trăm người đàn ông thoát khỏi bệnh yếu sinh lý ?

Theo anh Diện chia sẻ thì X Samurai là dòng thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ điều trị tận gốc tình trạng yếu sinh lý ở nam giới, giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực và hỗ trợ làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới 1 cách hiệu quả.

X Samurai giúp hỗ trợ điều trị tận gốc vấn đề yếu sinh lý ở nam giới an toàn và lành tính

“Tôi ban đầu cũng chưa tin tưởng vào sản phẩm X Samurai lắm đâu, cho đến khi 1 tuần đầu liên tiếp sử dụng và làm theo lời dặn của bác sĩ kết hợp sinh hoạt lành mạnh thì tôi đã bắt đầu thấy cơ thể chuyển biến mạnh mẽ hơn, không thấy mỏi gối, đau lưng nữa, đặc biệt có lần ân ái tôi còn hưng phấn đến 20 phút, vì vậy vợ chồng tôi mừng lắm.

Tôi càng kiên chì sử dụng X Samurai hơn và nay là 3 tháng rồi, tôi thấy mình bây giờ như một con người khác ấy, dai sức lắm, lâm trận không trận nào dưới 30 phút, khiến tình cảm vợ chồng tôi gắn bó hơn”.

Tạm biệt anh Diện, chúng tôi có đến phỏng vấn: Đại tá, thầy thuốc ưu tú, Bác Sĩ Trần Ích Quân - Phó giám đốc bệnh viện y học cổ truyền bộ công an về sản phẩm X Samurai và được bác sĩ chia sẻ thêm rằng: “X Samurai là sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị tận gốc vấn đề suy giảm sinh lý ở nam giới. Đây là sản phẩm được bào chế bằng công nghệ Nano Enzim hướng đích siêu hoạt hóa của Nhật Bản với cơ chế phân tách hoạt chất thành các thành phần siêu phân tử, đưa hoạt chất tới trúng đích, từ đó tăng cường độ hoạt động của dược chất Gừng đen, Dâm dương hoắc, bạch tật lê,... lên gấp 89 lần”.

Kết thúc ngày dài trong phòng khám của bác sĩ Quân và được tiếp súc trực tiếp với người bệnh, được người bệnh chia sẻ thực tế về hành trình chữa khỏi bệnh của mình, nhóm phóng viên chúng tôi cảm thấy rất vui và có điều gì đó rất biết ơn vị thầy thuốc đáng kính này. Và để niềm vui đó không dừng lại ở một số người mà qua bài viết này, chúng tôi muốn rất rất nhiều người bệnh đang bị yếu sinh lý sẽ biết đến phòng khám của bác sĩ Quân và sản phẩm X Samurai, để gia đình hạnh phúc viên mãn, đôi lứa gắn bó, yêu thương hơn.

Chi tiết lên hệ tại đây

Hotine: 19004623

Hà Vy

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-trinh-chua-khoi-benh-yeu-sinh-ly-sau-hon-5-nam-dieu-tri-a339253.html