Khang Cốt Đơn hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp có tốt như quảng cáo không?


Thứ 6, 07/08/2020 | 03:56


Theo thống kê cho thấy hiện nay tại Việt Nam có hơn 35% dân số mắc các bệnh liên quan đến xương khớp.

Theo thống kê cho thấy hiện nay tại Việt Nam có hơn 35% dân số mắc các bệnh liên quan đến xương khớp. Tỷ lệ bệnh đang ngày càng tăng kéo theo việc xuất hiện nhiều sản phẩm hỗ trợ cải thiện các bệnh lý về xương khớp khiến người bệnh khó khăn trong việc lựa chọn. Nổi bật trong số đó là TPBVSK viên uống Khang Cốt Đơn có tác dụng hiệu quả trong việc cải thiện tình trạng đau nhức, khô, thoái hóa khớp. Liệu đây có phải chỉ là tin đồn quảng cáo? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây! 

Hình ảnh sản phẩm Khang Cốt Đơn 

Khang Cốt Đơn được sản xuất 100% từ thiên nhiên 

Khang Cốt Đơn được biết đến là TPBVSK giúp giảm các triệu chứng, bệnh lý về xương khớp chiết xuất 100% từ các thảo dược thiên nhiên. 

Các thảo dược được kết hợp sẽ giúp bổ sung và tăng cường với nhau để tạo hiệu quả cao nhất. Thành phần của Khang Cốt Đơn có thể kể đến: thổ phục linh, hạ khô thảo, đảng sâm, cốt toái bổ, ké đầu ngựa....

Khang Cốt Đơn sản xuất từ thảo dược thiên nhiên 

Ngoài ra, sản phẩm Khang Cốt Đơn còn được bổ sung chiết xuất glucosamine và bột sụn cá mập. Glucosamine giúp giảm đau các xương khớp, giúp bôi trơn các sụn xương, bổ sung chất nhờn cho các khớp giúp hỗ trợ giảm đau khớp. Sụn cá mập do có chondroitin ức chế các men phá hủy chất sụn trong khớp, kích hoạt các men xúc tác cho quá trình tổng hợp axit hyaluronic. Đây là chất cần thiết cho khớp hoạt động tốt, thuốc này dùng cho những trường hợp thấp khớp, đau nhức xương khớp. 

Khang Cốt Đơn đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng, an toàn

Khang Cốt Đơn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn GMP-WHO. Khang Cốt Đơn tự hào là sản phẩm chuyên hỗ trợ xương khớp vừa có hiệu quả nhanh vừa an toàn cao cho người dùng. Khang Cốt Đơn đã được Bộ Y Tế kiểm định chất lượng và cấp giấy chứng nhận dược phẩm đạt chuẩn.

Đại tá, Tiến sĩ, Thầy thuốc ưu tú Phạm Hoà Lan "Nguyên Chủ nhiệm khoa nghiên cứu thuốc và trang thiết bị Y tế cục Quân y - Bộ Quốc phòng" chia sẻ Viên khớp "Khang Cốt Đơn", hỗ trợ, điều trị chăm sóc Xương Khớp Tốt Nhất hiện nay.

Những điểm vượt trội của Khang Cốt Đơn

Khang Cốt Đơn là sự kết hợp nguyên lý: Tái Tạo và đẩy . Giúp đẩy lùi và hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp trong thời gian sớm nhất. Được sản xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên nên cực kì lành tính và không có tác dụng phụ khi sử dụng. Sản phẩm giúp tái tạo, làm lành khớp 1 cách tự nhiên nhất, hỗ trợ loại bỏ tận gốc tác nhân gây ra bệnh khớp như tiết dịch kém, mòn sụn khớp,... nên hoàn toàn không có tình trạng tái phát lại bệnh.

Rất nhiều khách hàng đặt mua Khang Cốt Đơn và phản hồi hiệu quả tích cực chỉ sau vài ngày sử dụng. Không những được người bệnh xương khớp lâu năm lựa chọn mà cả giới nghệ sĩ, diễn viên gạo cội cũng tin dùng Khang Cốt Đơn để cải thiện sức khỏe của mình. 

TPBVSK Khang Cốt Đơn

Công ty TNHH Kinh Doanh Dược phẩm Bảo An

Địa chỉ: Số 33, Đường Cầu Diễn, P. Phúc Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội

Hotline tư vấn: 0967195378 - 0961088589 - 0981000127

Website: www.khangcotdon.vn

(Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh).

Thùy Linh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khang-cot-don-ho-tro-dieu-tri-benh-xuong-khop-co-tot-nhu-quang-cao-khong-a333728.html