Nâng ngực bằng mỡ tự thân giá bao nhiêu hiện nay?


Thứ 5, 22/10/2020 | 07:11


Nâng ngực bằng mỡ tự thân là phương pháp phù hợp với chị em phụ nữ mong muốn cải thiện kích cỡ vòng một nhưng ngại đụng chạm dao kéo

Nâng ngực bằng mỡ tự thân là phương pháp phù hợp với chị em phụ nữ mong muốn cải thiện kích cỡ vòng một nhưng ngại đụng chạm dao kéo. Khác biệt cơ bản nhất giữa nâng ngực mỡ tự thân và nâng ngực nội soi nằm ở việc có hoặc không sử dụng túi ngực. Đây cũng chính là yếu tố chính dẫn đến sự khác biệt chi phí giữa hai phương pháp cải thiện vòng một trên. Bài viết sau đây sẽ giải đáp những thắc mắc xoay quanh vấn đề nâng ngực bằng mỡ tự thân giá bao nhiêu.

Hiểu rõ về nâng ngực bằng mỡ tự thân là gì

Nâng ngực bằng mỡ tự thân là phương pháp cải thiện vòng 1 hiệu quả không cần đụng chạm dao kéo phẫu thuật. Đây là phương pháp tận dụng lượng mỡ thừa từ các vùng khác trên cơ thể như bắp tay, đùi, bụng, bắp chân…để tiêm vào ngực nhằm cải thiện kích thước. Lượng mỡ thừa sẽ được đưa qua máy chiết lọc ly tâm xử lý, chọn lọc những mô mỡ tinh khiết và khỏe mạnh nhất. Sau đó bác sĩ sử dụng lượng mỡ này bơm trực tiếp vào ngực, tạo hình vòng một căng tròn.

Mô phỏng phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân

Nâng ngực bằng mỡ tự thân được ưu ái chọn lựa vì không phải thực hiện phẫu thuật, không xâm lấn và không để lại sẹo. Đặc biệt, vì sử dụng lượng mỡ tự thân sẵn có nên khả năng thích ứng của cơ thể nhanh, hạn chế xảy ra phản ứng đào thải dị vật như phương pháp sử dụng túi độn. Ngực sau nâng bằng mỡ tự thân có độ mềm mại tự nhiên, căng tròn vừa phải.

Ưu nhược điểm của nâng ngực bằng mỡ tự thân

Nâng ngực bằng mỡ tự thân là phương pháp nâng ngực không phẫu thuật, có độ an toàn cao. Những ưu điểm nổi bật của phương pháp này phải kể đến là:

-       Không xâm lấn: đây là phương pháp không đụng chạm dao kéo, vì vậy hầu như không có xâm lấn đến những cơ quan lân cận

-       Không ảnh hưởng đến chức năng ngực: nâng ngực bằng mỡ tự thân không phẫu thuật nên tuyến vú không bị tác động, không ảnh hưởng đến cảm giác bầu ngực.

-       Lợi ích nhân đôi: nâng ngực bằng mỡ tự thân có thể kết hợp cùng các dịch vụ hút mỡ các vị trí khác trên cơ thể để tận dụng mỡ thừa tiêm vào khuôn ngực. Chi phí vì vậy cũng tiết kiệm hơn

-       Không để lại sẹo: do không đụng chạm dao kéo nên đây được đánh giá là phương pháp an toàn, ít đau đớn và hoàn toàn không để lại sẹo.

Nâng ngực bằng mỡ tự thân cải thiện kích cỡ vòng 1

Song, nâng ngực bằng mỡ tự thân vẫn tồn đọng những nhược điểm nhất định, điển hình phải kể đến:

-       Không phù hợp với một số đối tượng: vì phải sử dụng mỡ thừa vùng khác tiêm vào, điều đó đồng nghĩa khách hàng phải đáp ứng đủ lượng mỡ thừa cần thiết. Trong trường hợp thiếu hoặc không đủ lượng mỡ, khách hàng không thể tiến hành nâng ngực bằng mỡ tự thân.

-       Thời gian duy trì tùy thuộc vào cơ địa mỗi người: tùy vào cơ địa và mức độ trao đổi chất ở mỗi người mà kết quả duy trì được lâu dài hay không. Một số trường hợp bệnh nhân bị cường giáp thì tỉ lệ mỡ sau tiêm sẽ giảm, ngược lại bị suy giáp thì mỡ có khả năng tồn tại cao hơn.

-       Thời gian duy trì ngắn: tỉ lệ mỡ được bơm vào này bản chất vẫn là các mô mỡ sống, vì vậy chúng không ngừng phát triển và hợp nhất với các mô trong cơ thể, khiến ngực mất đi hình dáng ban đầu và cần bơm mỡ tiếp tục để duy trì dáng ngực.

Lựa chọn địa chỉ nâng ngực uy tín, an toàn

Bên cạnh yếu tố nâng ngực bằng mỡ tự thân giá bao nhiêu, chị em cũng không ngừng quan tâm đến địa chỉ nâng ngực uy tín, an toàn. Để giải đáp vấn đề này, cần phải hiểu rõ thế nào là địa điểm nâng ngực uy tín, an toàn. Một số tiêu chí dưới đây sẽ giúp khách hàng đánh giá sơ bộ một địa chỉ phù hợp, chất lượng:

-       Được cấp phép hoạt động bởi Bộ hoặc Sở Y tế: đây là yếu tố quan trọng hàng đầu chị em nên quan tâm khi tìm kiếm cơ sở thẩm mỹ. Giấy phép hoạt động là bằng chứng cho thấy cơ sở thẩm mỹ đáp ứng đủ các yêu cầu khắt khe của Bộ Y tế để được chứng nhận hoạt động. Dựa vào giấy phép hoạt động chị em phần nào có thể tránh các địa chỉ hoạt động trái phép, thực hiện chui, gây ảnh hưởng đến sức khỏe bản thân.

-       Bác sĩ có tay nghề cao: đội ngũ bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm không chỉ giúp ca phẫu thuật thành công mà còn kiểm soát tốt các tình huống xấu có thể xảy ra trong quá trình phẫu thuật, đảm bảo sức khỏe khách hàng.

-       Chế độ hậu phẫu tốt: Chế độ chăm sóc sau phẫu thuật ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả phẫu thuật. Vì vậy, chế độ chăm sóc của cơ sở uy tín cần cam kết cụ thể, rõ ràng khi cung cấp gói dịch vụ đến khách hàng.

-       Phản hồi của khách hàng đi trước: kết quả, hình ảnh của khách hàng từng thực hiện hoặc kết quả các ca phẫu thuật khó cho thấy hiệu quả dịch vụ mang lại. Khách hàng có thể dựa vào yếu tố này đánh giá phần nào tay nghề bác sĩ.

BSCKI Hồ Quốc Việt - kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ

Lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng không chỉ quyết định kết quả phẫu thuật đẹp như mong muốn mà trên hết là đảm bảo an toàn sức khỏe của khách hàng. Bất kỳ chị em nào khi lựa chọn làm đẹp đều mong muốn đạt được kết quả mỹ mãn, an toàn, vì vậy phải xem xét cẩn trọng và đưa ra quyết định thông thái nhất.

Tư vấn nâng ngực bằng mỡ tự thân tại TTTM Kalian

Dựa vào các tiêu chí trên, Trung tâm thẩm mỹ Kalian dưới sự dẫn dắt của BSCKI Hồ Quốc Việt được đánh giá là cơ sở uy tín, chất lượng. BSCKI Hồ Quốc Việt, Giám đốc chuyên môn Trung tâm thẩm mỹ Kalian, đã thực hiện thành công hơn hang ca phẫu thuật, làm hài lòng hàng nghìn chị em phụ nữ. Tư vấn nâng ngực bằng mỡ tự thân tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian sẽ được thực hiện bởi BSCKI Hồ Quốc Việt. Thông qua thăm khám, bác sĩ sẽ xác định được lượng mỡ cần thiết và lựa chọn phương pháp phù hợp. Từ đó giải quyết câu hỏi của các chị em nâng ngực bằng mỡ tự thân giá bao nhiêu. Để sở hữu khuôn ngực đẹp, đừng chần chừ liên hệ với Trung tâm thẩm mỹ Kalian theo thông tin bên dưới. 

Trung tâm thẩm mỹ Kalian được dẫn dắt bởi Thạc sĩ Ngoại tổng quát - BSCKI Hồ Quốc Việt - người có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Với chữ tâm đi cùng chữ tầm, Kalian là cơ sở thẩm mỹ hoàn hảo cho phái đẹp Việt. Để tìm hiểu và tư vấn thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ do BSCKI Hồ Quốc Việt thực hiện, xin vui lòng liên hệ thông tin dưới đây:

Trung tâm thẩm mỹ Kalian - BSCKI Hồ Quốc Việt

Địa chỉ: 95A đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

Hotline: 033 994 8686 - 0866 000 818

Website: https://bacsiviet.com.vn/

Kiên Hoàng

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-nguc-bang-mo-tu-than-gia-bao-nhieu-hien-nay-a343440.html