Nghệ sĩ Tùng Dương lấy lại bản lĩnh đàn ông nhờ bài thuốc Uy Long Đại Bổ


Thứ 2, 14/12/2020 | 09:40


Diễn viên Tùng Dương là gương mặt vô cùng quen thuộc với khán giả truyền hình. Bước vào độ tuổi "ngoại ngũ tuần", khi sự nghiệp đang ở độ chín

Diễn viên Tùng Dương là gương mặt vô cùng quen thuộc với khán giả truyền hình. Bước vào độ tuổi "ngoại ngũ tuần", khi sự nghiệp đang ở độ chín, thế nhưng ít ai biết được rằng căn bệnh yếu sinh lý đã từng là nỗi lo đè nặng lên người nghệ sĩ từ khi còn rất trẻ. Vậy bí quyết nào đã giúp nghệ sĩ cân bằng cuộc sống và tìm lại hạnh phúc cho chính mình? 

Cháy hết mình với ánh đèn sân khấu nhưng luôn phải giấu nỗi niềm "khó nói"

Nhắc đến cái tên diễn viên Tùng Dương khán giả truyền hình nhớ ngay tới một nghệ sĩ gạo cội, luôn cháy hết mình vì nghệ thuật.

Nghệ sĩ Tùng Dương - gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình

Yếu sinh lý - căn bệnh khiến cho cuộc yêu của người nghệ sĩ trẻ không thể thăng hoa

Đời sống nghệ thuật vốn được nhìn nhận với sự hào nhoáng của ánh đèn sân khấu, thế nhưng, mấy ai biết được rằng những người nghệ sĩ cũng có nhiều nỗi đau thầm kín. Đặc biệt, căn bệnh của diễn viên Tùng Dương lại là căn bệnh rất khó để có thể sẻ chia với ai - căn bệnh mà dân gian vẫn gọi là "trên bảo dưới không nghe".

Chứng bệnh yếu sinh lý đã gây cho anh biết bao vấn đề nan giải. Nó khiến cho những “cuộc yêu” dường của tôi dường như chỉ để "trả bài", tình cảm vợ chồng của nghệ sĩ Tùng Dương cũng vì thế không được mặn nồng. Vấn đề này khiến cho cuộc hôn nhân của anh đã rất nhiều lần rơi vào bế tắc.

Chia sẻ về tình trạng bệnh của mình, nghệ sĩ Tùng Dương cho biết: 

"Tôi gặp phải căn bệnh tế nhị, khó nói nên nhiều lúc không biết tâm sự cùng ai. Mới đầu, tôi cũng tự lên mạng rồi cũng có tìm hiểu một vài loại thuốc tây để tăng cường sinh lý, nhưng rồi uống trong một thời gian dài vẫn không ăn thua. Tôi cảm nhận được dường như thuốc chỉ hiệu quả khi mình uống và đến khi dừng thuốc là đâu lại vào đấy. 

Có những thời điểm tôi uống quá nhiều thuốc nên có các biểu hiện đau đầu, chóng mặt. Sau đó tôi đến viện kiểm tra thì mới biết đây là do tác dụng phụ của thuốc. Trong một lần tình cờ tâm sự cùng ông bạn về vấn đề của mình tôi mới được giới thiệu bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Lúc đấy tôi tôi mừng lắm. Ngay buổi tối hôm đó tôi đã về và lên mạng tìm hiểu thì thấy quả thật bài thuốc đã được rất nhiều người đánh giá tốt, kể cả trên các diễn đàn mạng xã hội.

Sáng sớm hôm sau tôi đã lập tức đến ngay biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy để thăm khám và mua thuốc chữa bệnh.”

Nghệ sĩ Tùng Dương tìm lại niềm hạnh phúc mới sau nhiều lần đổ vỡ

Tại Nhất Nam Y Viện, diễn viên Tùng Dương được Tiến sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh, Giám đốc phụ trách chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y Dược cổ truyền dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung ương trực tiếp thăm khám và lên lộ trình điều trị riêng biệt với bài thuốc Uy Long Đại Bổ. 

(Xem thông tin thêm về bài thuốc TẠI ĐÂY)

Uy Long Đại Bổ - phương thuốc quý lấy lại phong độ sung mãn cho diễn viên Tùng Dương

Nghệ sĩ đã chia sẻ cảm nhận của mình sau khi dùng thuốc:

“Chỉ đúng 1 tháng sử dụng thuốc, tôi đã thấy tình trạng đau lưng, mỏi gối đã được cải thiện rõ rệt, ăn ngủ ngon hơn, người khỏe hơn. Đến tháng thứ 2, tôi đã thấy cơ thể khỏe mạnh, ham muốn tăng lên nhiều hơn, có thể làm chủ cuộc yêu, thời gian quan hệ lâu hơn trước đây.

Giờ đây, khi đã dùng hết liệu trình mà bác sĩ chỉ định thì tình trạng yếu sinh lý của tôi đã chấm dứt hoàn toàn. Tôi thấy cơ thể rạo rực và khả năng kiểm soát cuộc yêu tốt hơn rất nhiều, có thể làm chủ và mang lại hưng phấn cho cả hai vợ chồng. Nhờ dùng thuốc tại Nhất Nam Y Viện, cuộc sống, công việc của tôi đều suôn sẻ hơn, tôi thấy vui vẻ, tự tin hơn hẳn mỗi khi gần gũi vợ.”

Uy Long Đại Bổ - bài thuốc quý được phái mạnh săn lùng

Uy Long Đại Bổ là tổng hợp của 4 bài thuốc nhỏ: 

  • Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Đan có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, tăng sức bền, điều trị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương.

  • Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Hoàn có tác dụng bổ thận, mạnh gân cốt, hỗ trợ tăng cường tăng sinh lý nam, hạn chế quá trình mãn dục nam.

  • Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu có tác dụng điều trị yếu sinh lý, rối loạn cương dương, giảm ham muốn, xuất tinh sớm, tinh trùng ít, bổ thận, tráng dương, chữa chứng đau lưng.

  • Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm có tác dụng điều trị rối loạn xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tinh trùng yếu, giảm ham muốn, yếu sinh lý.

Uy Long Đại Bổ - Bí quyết lấy lại sự sung mãn của nghệ sĩ Tùng Dương

Bài thuốc quý tại Nhất Nam Y Viện không chỉ là “khắc tinh” của bệnh yếu sinh lý mà còn giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sức khỏe và ngăn ngừa nguy cơ tái phát bệnh. Những điểm riêng biệt chỉ có ở Uy Long Đại Bổ:

  • Tỷ lệ và sự kết hợp các vị thuốc được kế thừa và phát triển từ công thức bí truyền của bài thuốc bổ thận tráng dương dùng cho Vua của Thái Y Viện triều Nguyễn.

  • Nguồn dược liệu sạch 100% đạt chuẩn GACP-WHO. Vì thế đây là bài thuốc an toàn, lành tình, không gây tác dụng phụ cho người dùng.

Hy vọng với những thông tin trên đây nam giới sẽ có thêm hướng mới, chấm dứt tình trạng bệnh yếu sinh lý nhanh chóng.

NHẤT NAM Y VIỆN

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

  • Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102

  • Website: www.nhatnamyvien.com

  • Facebook: Nhất Nam y Viện – Thương hiệu Quốc Gia

  • Email:  lienhe@nhatnamyvien.com

  • Giấy phép quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Uy Long Đại Bổ số: 00997/2019/ATTP-XNQC

Hạ Yên

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-si-tung-duong-lay-lai-ban-linh-dan-ong-nho-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-a349376.html